tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Lan Xinmei và năm người bị "tập thể quỷ ám" khi đi du lịch ở Thái Lan sáu phút lái xe mất một giờ |

Lan Xinmei và năm người bị "tập thể quỷ ám" khi đi du lịch ở Thái Lan sáu phút lái xe mất một giờ |

thời gian:2024-08-21 18:36:26 Nhấp chuột:163 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Tháng 7 âm lịch có ma, trưởng nhóm thời trang Lan Xinmei nói về những trải nghiệm siêu nhiên trong chương trình. Cô cho biết, cô cùng bạn Gigi và những người khác đã cùng nhau đi du lịch Thái Lan từ nhiều năm trước. Khách sạn họ ở lúc đó do một người bạn thiết kế nổi tiếng điều hành. Ngay khi bước vào sảnh, họ đã nhìn thấy rất nhiều. Sau bữa tối, Lan Xinmei dẫn đầu, tôi cảm thấy khó chịu, tổng cộng có ba người bị nôn mửa và tiêu chảy trong ba ngày ở lại. Khi tôi quyết định đổi khách sạnJUY-837, tôi bị nghi ngờ đã gặp phải "ma đập tường". ". Không ngờ khi đến khách sạn mới, mọi người đều "sống lại" ngay lập tức. Nhìn lại, tôi nghĩ có thể đó là một vụ đầu độc tập thể tà ác.

Lan Xinmei và Gigi chia sẻ trong chương trình "Women I'm the Biggest" phát sóng ngày 15 rằng khoảng 15 năm trướcJUY-837, 5 người trong số họ đã gặp nhau khi đến thăm Thái Lan và tình cờ họ có một nhà thiết kế nổi tiếng người bạn mà họ đã biết từ lâu. Tôi điều hành một khách sạn rất thời trang và được thiết kế đẹp mắt ở địa phương, nhưng ngay khi mọi người bước vào sảnh, họ thấy đồ trang trí đều chứa đầy các mẫu vật, bao gồm cả đầu tê giác lớn, cá sấu, hươu. , v.v. Ban đầu chúng tôi nghĩ rằng chúng là giả, nhưng sau khi hỏi thì chúng tôi phát hiện ra tất cả đều là sự thật.

Lan Xinmei kể về trải nghiệm bị linh hồn ma quỷ ám ở Thái Lan. (Ảnh chụp màn hình từ Youtube)

Sau đó họ cùng nhau ăn tối. Thật bất ngờ, Lan Xinmei xuất hiện đầu tiên. Cô ấy bị nôn mửa và tiêu chảy đến mức không thể rời khỏi phòng. Nghĩ rằng đó là ngộ độc thực phẩmJUY-837, khoảng hai giờ sau, một người bạn đồng hành khác phàn nàn rằng tình trạng vẫn không cải thiện vào ngày hôm sau, thậm chí Gigi còn bắt đầu nôn mửa và tiêu chảy. đi tắm nhưng bóng đèn lại bị vỡ.

Sau khi thảo luận, cả nhóm quyết định đổi khách sạn. Kỳ lạ thay, từ khách sạn ban đầu đến khách sạn mới chỉ mất sáu phút lái xe nhưng họ phải đi suốt gần một tiếng đồng hồ cùng với người dân địa phương. vào thời điểm đó. Điều họ không thể hiểu hơn nữa là ngay khi đến khách sạn mới, mọi người đều “sống lại”, tinh thần lập tức phấn chấn hơn và bắt đầu bàn bạc xem nên đi đâu.

Gigi đề cập rằng cho đến khi đến khách sạn mới, họ không hề nghĩ đến những khía cạnh siêu nhiên. Sau đó, họ nghĩ rằng có thể có một linh hồn tà ác tập thể. Lam Xinmei cũng nói, nếu chỉ là một người, nàng có thể cho là ảo giác, nhưng lúc đó bọn họ có tới năm người.

流传的录音中可以听到张昊唯和女子的声音,女声经过变声处理。张昊唯在录音中提到:“前两天那个戴向宇,那个李易峰的事查到他了。就是他可能清楚到嫖娼的问题会被曝出来。”随之,张昊唯问女生关于男生嫖娼的观点,并直言:“所以是男人的基因问题吧”、“我就没有见过身边有哪个男的说我嫖不了娼”。

问她1-10分,觉得自己是几分的猫奴,她说:“我应该是12分!我比较不擅长和猫咪玩得很疯,但我是那个狂吸猫的猫奴JUY-837,哈哈。”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền