tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Xu Guanhan 33 tuổi xác nhận nhập ngũ và quản lý của anh "mong trở lại vào năm sau" |

Xu Guanhan 33 tuổi xác nhận nhập ngũ và quản lý của anh "mong trở lại vào năm sau" |

thời gian:2024-08-21 19:06:00 Nhấp chuột:150 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Nam diễn viên nổi tiếng người Đài Loan Xu Guanhan đã thâm nhập thành công vào thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc trong những năm gần đâyJUY-837, và sức hấp dẫn của anh ấy đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ ở nước ngoài. Vào ngày 20, một người đàn ông đã nghỉ hưu đăng lên mạng xã hội tung tin nói rằng anh ta nhìn thấy Từ Quang Hàn nhập ngũ tham gia lớp huấn luyện nghĩa vụ thay thế, khiến một lượng lớn cư dân mạng bị sốc. Tin tức lan truyền đến Trung Quốc đại lục, Hàn Quốc, v.v., người hâm mộ ở nước ngoài đã vỡ òa và hét lên: "Đây có phải là sự thật không?" và "Em ơi, đừng bỏ rơi anh!"

Cư dân mạng suy đoán rằng Xu Guanhan đã có. cạo trọc đầu và nhập ngũ. (Internet)

Đáp lại điều này, người đại diện của Xu Guanhan cũng trả lời: "Cảm ơn bạn đã quan tâm. Guanhan hiện đang phục vụ trong quân đội. Xin hãy cho chúng tôi một chút không gian. Chúng tôi cũng mong muốn mang đến cho chúng tôi nhiều tác phẩm đẹp hơn sau khi trở về vào năm tới." "

Hứa Quang Hàn đã tích cực thâm nhập thị trường quốc tế trong những năm gần đây. Gần đây anh ấy đã đóng vai chính trong loạt phim phụ "Chi nhánh Zhenggang" của "That Time a Ghost and I Became Family". ông không tiết lộ lý do vắng mặt trong cuộc họp báo ngày 20. JUY-837

她称现在的她不会介意,甚至会一起玩,但“当时真的不行,我非常害怕,感到极度害羞,甚至走出拍摄现场哭”,后来见到周润发也会怕,因为当时觉得那次接触过于夸张。

没有什么不满JUY-837,就是想跟大家说,这世界上戴假面具的人可以活得很好,真心真意的人却要承受非常糟糕的东西。——黄子佼去年指吴宗宪感情世界复杂,吴宗宪被问是否仍无法谅解他,这么回应。

黄嘉千在14日获判离婚后,透过经纪人表示:“黄嘉千所有诉求法院皆获准,嘉千得知后感到欣慰。感谢司法,感谢大家。”不过她17日临时取消原定19日举行的记者会,对此经纪人回应台媒:“她(黄嘉千)说没有办法也没勇气在此刻面对大家。毕竟,历经长达10年的身心折磨,短时间创伤难以复原,恳请大家体谅她的艰辛与不易。”

Cơ quan của Xu Guanhan đã trả lời. (Internet)

Trước đó, trên Internet có tin tức rằng có người đã chứng kiến ​​​​anh ta xuất hiện ở Chenggong Ridge và đã nhập ngũ thay thế. Theo lịch huấn luyện thay thế, thời gian nhập ngũ và địa điểm tập luyện của Xu Guanhan được xác nhận là ở Chenggong Ridge vào ngày 20. Khi đó, một số cư dân mạng tiết lộ rằng bạn trai của anh chính là chỉ huy của Chenggong Ridge quả thực đã được nhìn thấy để đi làm nhiệm vụ. và sẽ được huấn luyện tại Chenggong Ridge trong 21 ngày.

Trên thực tế, khi "Chi nhánh Zhenggang" công bố danh sách tham dự buổi họp báo, Xu Guanhan đã vắng mặt. Các phóng viên truyền thông Đài Loan đã theo dõi và hỏi người đại diện của Xu Guanhan. Lúc đó, họ đã nhận được phản hồi: " Tôi có lịch trình khác nên bất tiện." "Tham gia đi"JUY-837, có vẻ như anh ấy đã chuẩn bị nhập ngũ rồi.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền