tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > \'Bill Gates nước Anh\' thiệt mạng trong chìm siêu du thuyền Bayesian

\'Bill Gates nước Anh\' thiệt mạng trong chìm siêu du thuyền Bayesian

thời gian:2024-08-29 19:17:26 Nhấp chuột:51 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 22/8/2024, 21:52 (GMT+7) \'Bill Gates nước Anh\' thiệt mạng trong chìm siêu du thuyền Bayesian

Giới chức Ý nhận tỷ lệ giàu có Anh Mike Lynch nằm trong số 5 có thể được tìm thấy trong siêu du thuyền ngoài khơi đảo Sicily sex vietsub

Thi thể tỷ lệ giàu công nghệ Anh Mike Lynch đã được đưa về bờ và chuyển đến nhà xác một bệnh viện địa phương, Reuters dẫn lời Mass imo Mariani, quan chức Bộ Nội vụ Ý, nói hôm nay.

Ông Lynch, 59 tuổisex vietsub, nằm trong số 6 người mất tích sau khi du thuyền Bayesian bị vòi rồng nước đánh chìm ngoài khơi đảo Sicily của Ý hôm nay 19/8. Ông được truyền thông mệnh danh là \"Bill Gates nước Anh \ ".

Lực lượng cứu hộ ngày 21/8 xọc 4 thể trong Hannah Lynch, 18 tuổi, con gái ông Lynch. Hannah có thể vẫn bị kẹt trong du thuyền hoặc đã bị cuốn đi. chuyên ngành tài chính Jonathan Bloomer và Judy Bloomer, luật sư Christopher Morvillo và vợ Neda Morvillo. h: Reuters

Du thuyền Bayesian dài 56 msex vietsub, treo cờ Anh, gặp nạn khi đang đậu gần làng chài Porticello phía đông đảo Sicily. Du thuyền khi đó có 22 người, trong đó có 10 thành viên thủy thủ đoàn, và phần lớn là công Anh. cực kỳ ứng phó tình huống khẩn cấp được giải cứu 15 hành khách, trong đó có vợ Lynch là bà Angela, và thủy thủ phi hành trên da nghiên sinh.

Giới chức Ý đang điều hành công việc, công tố viên bắt đầu thẩm vấn các hành khách và nhân chứng

Đây là lần đầu tiên Ukraine thông báo về kết quả thực chiến của F-16 kể từ khi tiếp nhận mẫu tiêm kích này từ phương Tây.

"Chúng tôi mong muốn có tiếng nói mạnh mẽ của họ trong nhóm, khi chúng tôi nỗ lực khôi phục sự vĩ đại của nước Mỹ", ông Hughes tuyên bố.

Hồ sơ được nộp ba ngày trước hạn chót của thẩm phán Tanya Chutkan dành cho ông Smith để trình bày hướng giải quyết mới cho vụ án, sau khi Tòa án Tối cao Mỹ vào tháng 7 cho rằng cựu tổng thống Mỹ được hưởng quyền miễn trừ với hành động công vụ khi đương chức.

Giovanni Costantinosex vietsub, CEO công. ty Italian Sea Group sản phẩm m\". ền Bayesian chìm ngoài khơi Sicily. Đồ họa: Độc lập

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền