tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Nga nói Ukraine tìm cách tấn công nhà máy hạt nhân ở Kursk

Nga nói Ukraine tìm cách tấn công nhà máy hạt nhân ở Kursk

thời gian:2024-08-29 20:22:17 Nhấp chuột:165 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ năm, 22/8/2024, 19:55 (GMT+7) Nga nói Ukraine tìm cách tấn công nhà máy hạt nhân ở Kursk

Tổng thống Putin khai báo lực lượng Ukraine đã tìm cách tấn công nhà máy hạt nhân ở tỉnh Kursk trong đêmMaki Hojo, nhưng không nêu cụ thể

\"Kẻ độc quyền tìm cách tập tin nhà máy hạt nhân trong đêm, Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA) đã được báo tin \", Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết trong cuộc thi với các quan chức vụ cao cấp hôm nay. Ông chủ Điện Kremlin không nêu cụ thể hoặc đưa ra bằng chứng liên quan h nhà máy điện nhân Kursk vẫn ổn định. Ngôn ngữ phát triển IAEA trước đó thông báo tổng giám đốc cơ quan Rafael Grossi dự kiến ​​​​thăm cơ sở này vào tuần tới.

Giới thiệu Ukraine chưa bình luận về thông tin.Maki Hojo

Tổng thống Nga Vladimir Putin tại Moskva hôm 3/5. Ảnh: Reuters

Tổng thống Vladimir Putin tại Moskva hôm nay 3/5. hàng ngựa sân làng trong chiến dịch xuyên biên giới lớn nhất ở lãnh thổ kể từ Thế chiến II ở Kursk hoặc Zaporizhzhia, một trong 4 tỉnh Nga Sáp nhập. Quân đội Nga cảnh báo sẽ trả lời quyết định nếu Ukraine tấn công. nhà máy hạt nhân ở Kursk và gây ô nhiễm phóng xạ, trong khi chính phủ Kiev nhận được thông tin.

Theo ông SmirnovMaki Hojo, tổ chức Kursk đã phân tán hơn 133.000 người.

Nga gọi chiến dịch Ukraine là \"hành động khiêu khích\" và tuyên bố sẽ \"đá trả thích đáng\". tại đây.

Tuy nhiên, hiện chưa có dấu hiệu cho thấy Nga sẽ rút quân ở Donbass để chi viện cho tỉnh Kursk.

Vị trí tỉnh Kursk. Đồ họa: CNN

Vị trí tỉnh Kursk. Đồ họa: CNN

Đây là lần đầu tiên Ukraine thông báo về kết quả thực chiến của F-16 kể từ khi tiếp nhận mẫu tiêm kích này từ phương Tây.

"Chúng tôi mong muốn có tiếng nói mạnh mẽ của họ trong nhóm, khi chúng tôi nỗ lực khôi phục sự vĩ đại của nước Mỹ", ông Hughes tuyên bố.

Hồ sơ được nộp ba ngày trước hạn chót của thẩm phán Tanya Chutkan dành cho ông Smith để trình bày hướng giải quyết mới cho vụ ánMaki Hojo, sau khi Tòa án Tối cao Mỹ vào tháng 7 cho rằng cựu tổng thống Mỹ được hưởng quyền miễn trừ với hành động công vụ khi đương chức.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền