tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ipswich bất ngờ bị loại, Magpies suýt lọt vào League Cup |

Ipswich bất ngờ bị loại, Magpies suýt lọt vào League Cup |

thời gian:2024-08-29 22:35:02 Nhấp chuột:62 hạng hai

(Tin tức toàn diện ở London) Đội hạng 4 Wimbledon đã thất bại với tỷ số 4-2 sau loạt sút luân lưu ở vòng hai Cúp Liên đoàn Anh vào sáng sớm thứ Năm (29/8) theo giờ Singapore. Thăng hạng lên Premier League mùa nàyJUY-837, hai đội hòa nhau 2-2 trong trận đấu chính thức.

Ngoài Ipswich, một cường quốc khác của Premier League là Newcastle cũng gặp nguy hiểm ở vòng đấu này sau khi cầm hòa đối thủ Nottingham Forest (Nottingham Forest) với tỷ số 1-1, họ thường xuyên phải thực hiện loạt sút luân lưu gay cấn loại bỏ đối thủ với tỷ số 4. -3.

Newcastle sẽ gặp võ sĩ diệt rồng Wimbledon ở vòng thứ ba.

Trong trận đấu giữa Wimbledon và Ipswich, Al-Hamadi (Al-Hamadi), người vừa gia nhập Ipswich từ Wimbledon vào tháng 1 năm nayJUY-837, đã bị đánh bại ba ngày sau khi trận đấu bắt đầu. Bugiel gỡ hòa. cho Wimbledon 5 phút trước khi hiệp một kết thúc, Stevens đã đảo ngược tỷ số cho đội bóng hạng hai nước Anh này ở phút 56 của hiệp hai. Phải đến phút thứ 86 của trận đấu, Chaplin mới cân bằng tỷ số.

Trong loạt sút luân lưu, Wimbledon, đội dẫn trước, đá hỏng quả phạt đền thứ ba. Reeves sút bóng đi chệch cột dọc trong tình huống thuận lợi nhưng thủ môn Goodman của Wimbledon sau đó đã cản phá được quả đá phạt đền liên tiếp của cầu thủ Taylor của Ipswich. và Hutchinson, mang về chiến thắng cuối cùng cho đội và giành quyền vào vòng thứ ba.

Người quản lý của Wimbledon, Jackson, nói: "Đây là câu chuyện về những người thua cuộc trong môn bóng đá. Đây là một chương khác trong câu chuyện, một đêm tuyệt vời khác.

" Là một câu lạc bộ bóng đáJUY-837, chúng tôi luôn làm điều đó một cách khó khăn nhưng chúng tôi tìm ra cách. "

Trong trận đấu ở Premier League giữa Forest và Magpies, Willock mở tỷ số cho Newcastle một phút sau khi bắt đầu và Silva gỡ hòa cho Forest ở phút thứ 50.

辛纳在美国公开赛的赛前记者会上表示,这长达数个月的过程是一次紧张的经历,并否认自己是因为高排名而受到特别待遇。他说:“不,不管是哪个球员,只要药检呈阳性,都必须经历相同的过程。

不过在主场球迷的加持下,门兴后卫埃尔韦迪(Elvedi)在第59分钟扳回一球。新援克莱因丁斯特(Kleindienst)在常规时间结束前五分钟,为主队扳平比数。

前会长蔡荣俊因患上慢性粒细胞白血病,较早时宣布任满后将不竞选连任。身为蔡荣俊团队其中一员的吴多泉在他的支持下参选,并在没有其他候选人的情况下直接当选。十人团队中有七人是连任成员。

Trong loạt sút luân lưu JUY-837, Ba cầu thủ thực hiện cú sút đầu tiên của Forest đều thực hiện thành công trong một pha ngã. Thủ môn Miguel của Forest đã cản phá được quả phạt đền của cầu thủ Joelinton của Magpies, nhưng sau đó thực hiện quả phạt đền là Sangare và Awoniyi, những người thực hiện quả đá phạt đền thứ tư và thứ năm, chạm cột dọc và trượt khung thành. Cầu thủ Longstaff của Magpies là người thực hiện quả đá phạt đền cuối cùng, nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới cũng đưa Magpies vào hiệp 3 của trận đấu

.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền