tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Tay súng ám sát Trump có thể không có động cơ chính trị. Ông cũng tìm kiếm thông tin về Biden |

Tay súng ám sát Trump có thể không có động cơ chính trị. Ông cũng tìm kiếm thông tin về Biden |

thời gian:2024-07-21 14:55:34 Nhấp chuột:103 hạng hai

(Washington News) Các nhà điều tra liên bang Hoa Kỳ điều tra vụ ám sát Trump đã tiến hành hơn 200 cuộc phỏng vấn và xem xét các cuộc gọi điện thoại cũng như lịch sử tìm kiếm trên Internet của tay súng và ban đầu kết luận rằng tay súng có thể không giết chết Trump. có động cơ chính trị hơn. jav vietsub

CNN đưa tin dựa trên các cuộc phỏng vấn với các quan chức thực thi pháp luật và các cuộc điều tra giao ban trước Quốc hội rằng tay súng 20 tuổi Crooks là một người khiêm tốn, có ít bạn thân và thường đến các trường bắn. Crooks chưa bao giờ bày tỏ quan điểm chính trị mạnh mẽ, điều này đủ cho thấy việc ông ám sát Trump không có động cơ chính trị.

Ngoài việc tìm kiếm Trumpjav vietsub, Crooks còn tìm kiếm thông tin về Biden trên Internet. Điện thoại di động của anh ta còn chứa ảnh của các nhân vật nổi tiếng khác của cả hai đảng. Anh tìm kiếm địa điểm cho các cuộc vận động tranh cử của Trump và cũng là địa điểm diễn ra Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ sắp tới.

Các nhà điều tra suy đoán rằng Crooks có thể đang chờ cơ hội để thực hiện một vụ nổ súng giật gân và địa điểm diễn ra cuộc vận động tranh cử của Trump chỉ cách nhà ông ta một giờ lái xe, khiến ông ta có cơ hội dễ dàng nhất. Một quan chức liên bang cho biết Crooks "đã thành công về nhiều mặt vì hắn đã gần đạt được điều mà chưa ai thành công trong nhiều thập kỷ" - ám sát một ứng cử viên tổng thống.

Crooks cũng tìm kiếm thông tin về kẻ xả súng học sinh trung học Michigan đã bắn 4 bạn cùng lớp vào năm 2021. Kiểu hành vi bắt chước nghiên cứu này cũng đã xuất hiện ở những thủ phạm xả súng hàng loạt khác.

Tuy nhiên, không giống như kẻ xả súng hàng loạt, Crooks dường như không quan tâm đến việc làm tổn thương càng nhiều người càng tốt. Súng của hắn không chĩa vào đám đông mà nhắm vào Trump.

Các nhân viên thực thi pháp luật đã tìm thấy một thiết bị nổ trong xe của Crooks nhưng không rõ liệu anh ta định kích nổ thiết bị này để giết ai đó hay để chuyển hướng sự chú ý. Những kẻ xả súng hàng loạt thường để lại tin nhắn giải thích động cơ của chúng, nhưng nhà chức trách cho đến nay vẫn chưa tìm thấy manh mối nào như vậy tại nhà hoặc trên mạng của Crooks.

Puckettjav vietsub, người từng là nhà phân tích hành vi của FBI, đã chỉ ra rằng thủ phạm "sói đơn độc" là một trong những vấn đề khó khăn nhất mà các cơ quan thực thi pháp luật phải đối mặt và việc điều tra động cơ của Crooks không được vội vàng Tất cả các chi tiết phải được tìm ra.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền