tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Mưa lớn đổ xuống khu vực thủ đô Hàn Quốc, Cục Khí tượng đưa ra cảnh báo đầu tiên kêu gọi đề phòng Lianhe Zaobao |

Mưa lớn đổ xuống khu vực thủ đô Hàn Quốc, Cục Khí tượng đưa ra cảnh báo đầu tiên kêu gọi đề phòng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-21 21:15:18 Nhấp chuột:128 hạng hai

Khi mặt trận Meiyu di chuyển về phía bắc, Cục Khí tượng Hàn Quốc lần đầu tiên đưa ra cảnh báo mưa lớn trong năm nay đối với các khu vực miền trung như Vùng Thủ đô và Vùng Thủ đô rơi vào tình trạng ngăn mưa lớn. Cục Khí tượng dự báo khu vực miền Trung, bao gồm cả Seoulsex vietsub, dự kiến ​​sẽ có lượng mưa lớn vào ngày 19, với lượng mưa tối đa lên tới 200 mm, đồng thời kêu gọi người dân chú ý an toàn.

Khu vực thủ đô của Hàn Quốc đã hứng chịu lượng mưa lớn vào ngày 17 và Seoul đã đưa ra cảnh báo mưa lớn vào ngày hôm đó.

Đây là lần đầu tiên trong năm nay Cơ quan Khí tượng gửi tin nhắn cảnh báo mưa bão tới người dân ở Seoul và các khu vực thủ đô khác. Cùng ngày, Cục Khí tượng cũng gửi tin nhắn nhắc nhở tới người dân ở tỉnh phía bắc tỉnh Kyunggi. Tại thành phố Paju, tỉnh Kyunggi, gần biên giới với Triều Tiên, lượng mưa đạt 101 mm trong một giờ kể từ 6:30 sáng ngày hôm đó và tại thành phố Uijeongbu, 103,5 mm giảm trong một giờ từ 7:22 sáng.

Lượng mưa trung bình ở Paju vào tháng 7 là 367 mm, nghĩa là lượng mưa rơi trong một giờ chiếm khoảng 30% tổng lượng mưa trong một tháng. Park Ye-hyun (42 tuổi), người dân thành phố Paju, tỉnh Kyunggi, cho biết: “Lúc đầu trời mưa nhỏsex vietsub, rồi bất ngờ trút xuống như thác nước. Thực sự rất đáng sợ”. Sau cơn mưa, bầu trời trong xanh và du khách tham quan các địa danh ở trung tâm Seoul. Tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố từ Tháp Nanshan, một tòa nhà độc đáo. (AFP)

Cùng lúc đó, lượng mưa lớn hơn 120 mm/giờ đã đổ bộ vào Seongbuk-gu và Nowon-gu ở Seoul vào ngày 17. Do mưa lớn tập trung trong giờ làm việc nên gây bất tiện lớn cho người dân. mọi người đi làm. Từ 9h đến 13h ngày 17, Seoul thực hiện kiểm soát giao thông trên toàn tuyến cao tốc trục phía Đông; ngoài ra, mưa lớn cũng khiến một số đoàn tàu bị chậm trễ. Hơn 30 trường học ở khu vực Seoul đã rút ngắn thời gian giảng dạy để đảm bảo an toàn cho học sinh.

Theo tiêu chuẩn gửi tin nhắn văn bản cảnh báo nguy cơ thiên tai có mưa lớn của Cơ quan Khí tượng, lượng mưa trong vòng một giờ là hơn 50 mm và lượng mưa trong vòng ba giờ là hơn 90 mm hoặc lượng mưa trong một giờ giờ lớn hơn 72 mm.

Cục Khí tượng Hàn Quốc dự đoán lượng mưa tối đa ở khu vực thủ đô và tỉnh Chungcheong sẽ vượt quá 200 mm trong hai ngày từ ngày 18 đến ngày 19. Người dân được kêu gọi hạn chế ra ngoài và đặc biệt chú ý đến an toàn khi ở gần sông. sex vietsub

Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue vào ngày 17 đã chỉ ra rằng mưa tiếp tục làm tăng nguy cơ lở đất và các khu vực trũng thấp hơn trong khu vực thủ đô có thể bị ảnh hưởng. Ông kêu gọi tăng cường các biện pháp ứng phó ở vùng có nhiệt độ cao. khu vực có nguy cơ cao và hoàn thành việc sơ tán người dân.

朝鲜外交官纷纷投奔韩国,是否反映朝鲜精英阶层在动摇?

截至星期天(7月21日),这场暴乱已持续了六天,造成至少151人死亡,数千人受伤。为了遏止暴乱进一步扩大,孟加拉最高法院于星期天提前做出裁决,宣布将公务员配额制从原定的56%削减至7%,其余的93%将依据成绩择优遴选,但抗议者对这一裁决并不买单,要求当局彻底废除该制度。

美国多家航空公司和亚洲各地机场也已恢复运营。其中,香港、韩国和泰国的线上登机服务已可使用;印度、印度尼西亚和新加坡机场的服务星期六下午基本上都恢复正常。

特朗普一周前遇袭后曾呼吁全国团结,可是他星期六在两个多小时的发言中,仍惯性地频频用侮辱性语言来攻击民主党人,并重复他在移民、经济和选举舞弊等议题上的不实言论。

Tuần trước, các khu vực miền Trung và miền Nam Hàn Quốc như tỉnh Chungcheong và tỉnh Jeolla đã hứng chịu trận mưa lớn kỷ lục gây ra thảm họa; 6 người chết, 2 người mất tích và hàng nghìn người phải sơ tán.

Vào ngày 15sex vietsub, chính phủ Hàn Quốc thông báo rằng 5 khu vực ở miền trung và miền nam Trung Quốc hứng chịu mưa lớn và lũ lụt được xếp vào loại "khu vực thiên tai đặc biệt". Năm khu vực thiên tai đặc biệt này nằm ở tỉnh Bắc Chungcheong. Tỉnh Chungcheong Nam, Tỉnh Jeolla Bắc và Tỉnh Bắc Kyungsang.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền