tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Sóng nhiệt hiếm gặp, 6 người chết vì say nắng ở Nhật Bản |

Sóng nhiệt hiếm gặp, 6 người chết vì say nắng ở Nhật Bản |

thời gian:2024-07-21 21:27:44 Nhấp chuột:86 hạng hai

(Tokyo AFP) Nhật Bản hứng chịu đợt nắng nóng hiếm thấyJUY-837, tổng cộng 6 người đã chết vì say nắng ở Tokyo chỉ trong 3 ngày, khiến chính quyền phải đưa ra hàng loạt cảnh báo về sức khỏe.

Thành phố Shizuoka, nằm ở ngoại ô Tokyo, lần đầu tiên trải qua nhiệt độ cao 40 độ C trong năm nay vào Chủ nhật (ngày 7 tháng 7). Đây là lần đầu tiên nhiệt độ 40 độ C được quan sát thấy ở Shizuoka kể từ đó. hồ sơ bắt đầu vào năm 1940. Đây cũng là năm thứ 7 liên tiếp Nhật Bản hứng chịu nhiệt độ cao trên 40 độ C, dự báo khu vực Biển Hoa Đông và Kanto sẽ tiếp tục trải qua những “ngày nắng nóng gay gắt” trên 35 độ C trong tương lai.

Truyền thông Nhật Bản đưa tin nhiệt độ cao lịch sử gần 40 độ C cũng được phát hiện ở Tokyo và miền nam Wakayama vào thứ Hai (ngày 8).

Nhật Bản hiện đang ở giữa mùa mưa và đợt nắng nóng khá hiếm xảy ra vào thời điểm này. Các quan chức của Cơ quan Khí tượng Nhật Bản chỉ ra rằng thời tiết nhiệt độ cao tiếp tục bị ảnh hưởng bởi sự tăng cường của áp suất cao Nam Thái Bình Dương. Theo định nghĩa của Cơ quan Khí tượng, nhiệt độ tối đa trên 25 độ C được gọi là “ngày hè”, nhiệt độ tối đa trên 30 độ C được gọi là “ngày hè đích thực”, nhiệt độ tối đa trên 35 độ C được gọi là “ngày hè đích thực”. một “ngày hè khắc nghiệt”.

朝鲜外交官纷纷投奔韩国JUY-837,是否反映朝鲜精英阶层在动摇?

截至星期天(7月21日),这场暴乱已持续了六天,造成至少151人死亡,数千人受伤。为了遏止暴乱进一步扩大,孟加拉最高法院于星期天提前做出裁决,宣布将公务员配额制从原定的56%削减至7%,其余的93%将依据成绩择优遴选,但抗议者对这一裁决并不买单,要求当局彻底废除该制度。

美国多家航空公司和亚洲各地机场也已恢复运营。其中,香港、韩国和泰国的线上登机服务已可使用;印度、印度尼西亚和新加坡机场的服务星期六下午基本上都恢复正常。

Trong vài ngày qua, chính quyền Nhật Bản đã đưa ra cảnh báo kêu gọi người dân thực hiện các biện pháp ngăn ngừa say nắng, tránh tập thể dục ngoài trời và sử dụng máy điều hòa nhiệt độ.

Theo Văn phòng Kiểm tra Y tế Thành phố Tokyo, ba người chết vì say nắng vào thứ Bảy và ba người khác chết vào Chủ nhật, khi nhiệt độ dao động quanh mức 35 độ C vào buổi trưa.

Sumiko Yamamoto, 75 tuổi, cư dân Tokyo, cảm thấy thời tiết đã trở nên nóng hơn kể từ năm ngoái. Cô nói: "Tôi thực sự không thể chịu đựng được nếu không bật điều hòa. Tôi làm theo lời khuyên trên TV và cố gắng uống càng nhiều nước càng tốt. Vì đã già nên tôi phải hết sức cẩn thận để không bị ngất xỉu".

Nhật Bản Nhật Bản có dân số già thứ hai trên thế giới sau Monaco và say nắng đặc biệt nguy hiểm ở Nhật Bản.

Hiệp hội Y học Cấp cứu Nhật Bản cảnh báo rằng số ca tử vong do say nắng đang gia tăng trên cả nước. Hai mươi năm trước, mỗi năm chỉ có vài trăm người chết vì say nắngJUY-837, nhưng đến năm 2022, sẽ có tới 1.500 người chết vì say nắng. Điều này có nghĩa là say nắng hiện nay nguy hiểm như một thảm họa thiên nhiên lớn. Nó kêu gọi mọi người không ra ngoài trừ khi cần thiết.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền