tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Giải trí: Lin Xiangping và chồng đang "chơi trò lừa" Có lý do khiến bộ phim phương ngữ không muốn kết thúc |

Giải trí: Lin Xiangping và chồng đang "chơi trò lừa" Có lý do khiến bộ phim phương ngữ không muốn kết thúc |

thời gian:2024-07-25 12:14:47 Nhấp chuột:90 hạng hai

Trong sáu tháng qua, Lin Xiangping thường xuyên di chuyển giữa khu vực địa phương và Đài BắcMaki Hojo, đồng thời đã sản xuất bộ phim truyền hình Tết Nguyên đán "The Golden Tower" và bộ phim truyền hình địa phương "God Loves Foolish People", khiến cô hài lòng nghiện phim truyền hình và còn giải thích cho người hâm mộ.

Khi cô đến quay một bộ phim truyền hình mới ở vòng trước, tình cờ đó lại là một ngày nghỉ học, chồng cô cùng hai đứa con đi cùng. Phóng viên đã tận dụng ngày nghỉ của cô để phỏng vấn một gia đình bốn người tại khách sạn Shangri-La Rasa Sentosa, Lin Xiangping đặc biệt cảm ơn chồng cô Tian Enpei vì đã chăm sóc các con khi cô vắng nhà quay phim.

Điều thú vị là dù cặp đôi này đã là “cặp vợ chồng già” nhưng vẫn vui vẻ hòa hợp với nhau. Đoạn video ghi lại những màn “chơi khăm” khác thường của hai người. Các phóng viên cho biết, trong các video của Lin Xiangping, người ta thường thấy cô khoe kỹ năng nấu nướng của mình và cư dân mạng thường khen ngợi những món ăn cô tự nấu. Tất cả đều có vẻ ngon! Nghe xong, Lâm Hướng Bình quay người hỏi Điền Ân Bồi: "Ăn ngon không?" Điền Ân Bồi tại chỗ lộ ra "Mỉm cười" bản năng, vui vẻ đáp lại vấn đề. Kết quả là cả Lin Xiangping và phóng viên đều cảm thấy buồn cười.

“机缘巧合下,我担任一部短片(Blue Happiness)的导演,在写剧本时,我以李东辉来创作角色Maki Hojo,并向他提出拍摄邀约。哇,想不到他马上答应,这让我非常惊喜也非常感激。我们先以导演和演员的身份合作,之后我更渴望能与他一起演戏。”

车银优说:“我从小就喜欢记录点点滴滴,平时会在笔记本和手机上做笔记。不论是在飞机上或临睡前,只要有时间就会把想法和心情记录下来。这次在为歌曲写词时,我参考了这些年来的心情笔记。”

刘子绚2006年拿下第一座“红星大奖”十大最受欢迎女艺人奖;领了四座十大奖项后,她2010年离开新传媒转投华研国际旗下,之后几年因当时的“红星”规则,无法角逐十大。她“中场休息”期间,同期出道的一线花旦小生中有好几位已成为“超级红星”;2016年,她与新传媒签下“有效合约”并再战十大。2023年,她集满十座奖座,将在本届“红星”与郭舒贤一起领超级红星奖,2024年也是她入行的第20年。

Lin Xiangping ở lại địa phương trong ba tháng để hoàn thành việc quay phim "God Loves Foolish People", và cuối cùng trở về Đài Bắc vào ngày 3. Trước khi rời đi, cô, Chen Hanwei và Zhong Qin liên tiếp đăng những bài viết dài lên mạng xã hội để bày tỏ sự không muốn chia tay sau khi bộ phim kết thúc.

Cốt truyện của "Tian" xoay quanh gia đình năm người của Zhu Houren. Chen Hanwei, Lin Xiangping và Xu Ruiqi đóng vai anh chị em và Zhong Qin đóng vai vợ của Chen Hanwei. Lin Xiangping nói về không khí quay phim của đoàn và khen ngợi bầu không khí đặc biệt vui vẻ và hài hòa. Mối quan hệ của mọi người tốt thế nào? Lin Xiangping nói: "Thật tốt khi mọi người tổ chức tiệc bế mạc vào ngày cuối cùng, ăn uống và chơi game. Tôi cũng nhờ các thương nhân đại diện cho tôi tặng một số quà cho những người chiến thắng trong trò chơi."

Phóng viên tò mò, trước khi quay "Tháp Vàng", đoàn làm phim chẳng phải rất hòa hợp sao? Lin Xiangping nói: "Không tệ, nhưng tôi nghĩ mấu chốt là phương ngữ. Bạn nghĩ sao? Khi người ta nói tiếng địa phươngMaki Hojo, họ cảm thấy đặc biệt thân mật. Phương ngữ sẽ rút ngắn khoảng cách giữa mọi người!"

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền