tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Thế hệ thứ hai "007" George Lazenby tuyên bố giải nghệ |

Thế hệ thứ hai "007" George Lazenby tuyên bố giải nghệ |

thời gian:2024-07-26 20:46:34 Nhấp chuột:145 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Nam diễn viên James Bond "007" thế hệ thứ hai George Lazenby đã tuyên bố nghỉ hưu. Người đàn ông 84 tuổi tuyên bố giải nghệ trên mạng xã hội X. jav vietsub

Lazenby nói: "Đây không phải là một quyết định dễ dàng, nhưng bây giờ là lúc tuyên bố giải nghệ." Anh ấy nói rằng anh ấy sẽ không biểu diễn, xuất hiện trước công chúng, trả lời phỏng vấn hay ký tặng trong tương lai. cuộc hành trình thật thú vị, Nhưng già đi thì không còn vui nữa." Anh gửi lời cảm ơn đến người bạn cũ và người quản lý vì đã đồng hành và giúp đỡ anh từ năm 2013 cũng như sự yêu mến và ủng hộ của khán giả.

接着他提出三点澄清,他已搬离和张国荣的旧居十多年jav vietsub,“哥哥(张国荣昵称)离开后我是独居,现在仍然是独居”。

总结鸿X的发文,以及他7月3日和4日回应其他网民留言的内容,他对张耀栋的指控包括:一、他老板的朋友生下了张的孩子;二、张已有超过一个私生子,据他了解,最大的孩子超过10岁;三、张的男女关系复杂。

据报道,Gass于悉尼表演时在台上跟粉丝一起庆祝他的64岁生日,未料许愿时,他突然脱口惊人之语。他说,自己今年的生日愿望就是“下次射Trump准一点”,虽然现场歌迷爆出笑声,但画面传到网上时,仍引来网民围剿、攻击他不尊重伤者。

Sau khi nam diễn viên người Scotland Sean Connery từ chức vai 007, Lazenby có cơ hội trở thành người kế nhiệm anh trong một quá trình tuyển diễn viên quy mô lớn. Năm 1970, ở tuổi 30, ông đóng vai chính trong bộ phim 007 thứ sáu năm 1969 On Her Majesty’s Secret Service. Tuy nhiên, có tin đồn rằng anh có xích mích với đoàn làm phim và các diễn viên đồng nghiệp, và cuối cùng đã bỏ vai sau khi đóng 007 một lần.

Anh ấy vốn là thợ sửa ô tô và làm người mẫu trước khi đóng vai 007. Sau đó, anh hợp tác với Lý Tiểu Long trong bộ phim “Trò chơi tử thần”, nhưng do lý do Lý Tiểu Long đột ngột qua đời nên kịch bản đã được viết lại và tất cả các cảnh quay của anh đều bị xóa. Sau đójav vietsub, anh trở về quê hương Australia để phát triển. Vào tháng 12 năm 2023, anh bị chấn thương sọ não do bị ngã và được điều trị tại nhà riêng ở Los Angeles, Hoa Kỳ. Hiện anh đã tuyên bố giải nghệ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền