tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Trái ngược với những gì chủ đầu tư tuyên bố, khu nhà riêng mới không còn cách trường tiểu học bình dân 1 km, khiến người mua Lianhe Zaobao tức giận |

Trái ngược với những gì chủ đầu tư tuyên bố, khu nhà riêng mới không còn cách trường tiểu học bình dân 1 km, khiến người mua Lianhe Zaobao tức giận |

thời gian:2024-07-29 21:52:14 Nhấp chuột:54 hạng hai

Năm ngoái, khoảng cách giữa Lai Fung Garden, một dự án khu dân cư tư nhân mới được rao bán rầm rộ ở phía đông và một trường tiểu học gần đó đã được điều chỉnh từ cách 1 km lên 1 kmMaki Hojo, khiến người mua không hài lòng.

Gần đây, một người mua tên Tang (37 tuổi) của Tembusu Grand đã tiết lộ với Lianhe Zaobao rằng khi nhà phát triển triển khai dự án vào năm ngoái, họ đã quảng cáo rằng Trường Quang Hoa nằm cách dự án trong vòng một km. Bản đồ OneMap cũng hiển thị thông tin tương tự vào thời điểm đó. Tuy nhiên, đến cuối tháng 5 năm nay, chủ đầu tư đã gửi thư thông báo cho người mua rằng sau khi chỉnh sửa, Trường Quang Hoa không còn nằm trong bán kính 1 km nữa và bản đồ hiện cho thấy trường được chia thành 1 đến 2 km.

Khi Lifeng Garden được ra mắt vào tháng 4 năm ngoái, 340 căn đã được bán trong cuối tuần đầu tiên khai trương. Đây là khu dân cư tư nhân tầm trung có hiệu suất bán hàng tốt nhất trong bốn tháng đầu năm ngoái.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền