tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Biden hứa tranh cử lại, Trump nhận được sự ủng hộ từ nhiều đối thủ cũ Lianhe Zaobao |

Biden hứa tranh cử lại, Trump nhận được sự ủng hộ từ nhiều đối thủ cũ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-31 11:42:08 Nhấp chuột:96 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Las Vegas) Chiến dịch tranh cử tổng thống Hoa Kỳ bị đình chỉ do cuộc tấn công vào ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Trump đã được tiếp tục. Tổng thống đảng Dân chủ Joe Biden đã phát biểu trước một nhóm cử tri người Mỹ gốc Phi chủ chốt ở Las Vegas, NevadaJUY-837, hôm thứ Ba, hứa sẽ nỗ lực hết mình trong nỗ lực tái tranh cử và một lần nữa chỉ trích Trump. Nhiều đối thủ cũ của Trump trong đảng đã xuất hiện tại Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa cùng ngày để bày tỏ sự ủng hộ hoàn toàn cho việc ông tái tranh cử vào Nhà Trắng.

Biden một lần nữa lên án bạo lực chính trị và kêu gọi đoàn kết dân tộc tại cuộc họp thường niên của Hiệp hội Quốc gia vì sự tiến bộ của người da màu (NAACP) vào thứ Ba (16 tháng 7). "Chính trị của chúng ta đã trở nên quá căng thẳng... Tất cả chúng ta đều có trách nhiệm hạ nhiệt tình hình và lên án bất kỳ hình thức bạo lực nào."

分析师指出,组屋或首当其冲,因为对租金较敏感的马国蓝领工作者一般在组屋区租房。

业界认为,服务商的合规成本将增加,却有助淘汰业内的害群之马,也不影响外国企业到新加坡设立总部的意愿。

这项调查访问了亚太地区、欧洲和北美共计15个市场的570名高级执行人员。

Trump đã bị bắn tại một cuộc vận động tranh cử vào thứ Bảy tuần trước (ngày 13), gây ra sự cố đúng đắn. Chấn thương tai. Biden cho biết ông rất biết ơn vì vết thương của Trump không nghiêm trọng, nhưng sau đó chỉ trích hiệu suất và lập trường của Trump về các vấn đề như kinh tế, quyền sinh sản và bạo lực súng ống, đồng thời cho rằng thời kỳ Trump nắm quyền là "tồi tệ đối với người Mỹ gốc Phi". ”.

Đây là bài phát biểu chính trị đầu tiên của Biden sau khi Trump bị tấn công. Đáp lại việc Trump nói về "việc làm của người da đen" trong cuộc tranh luận trên truyền hình trước đó của hai ngườiJUY-837, Biden nói: "Trump đã nói dối lớn về vấn đề này - dưới thời chính quyền Biden-Harris, người da đen thất nghiệp. Tỷ lệ đạt mức thấp kỷ lục." "

Anh ấy cũng nói: "Tôi biết công việc của người da đen là gì...Phó tổng thống Hoa Kỳ là...bà ấy có thể trở thành tổng thống Hoa Kỳ." Anh ấy đang đề cập đến đối tác của mình Harris tái tranh cử. Harris là nữ phó tổng thống người Mỹ gốc Phi đầu tiên của Hoa Kỳ.

Tổng thống Hoa Kỳ Biden (trái), cùng với Dân biểu bang Nevada, Steven Horsford, đã đến thăm một cửa hàng tạp hóa ở Las Vegas vào thứ Ba. (AFP)

Biden thể hiện kém trong các cuộc tranh luận và ít nhất 19 nghị sĩ Đảng Dân chủ đã công khai kêu gọi ông rút lui khỏi cuộc đua. Tờ New York Times đưa tin, Nghị sĩ Đảng Dân chủ Schiff mới đây đã cảnh báo trong một cuộc họp riêng với các nhà tài trợ: "Nếu ông ấy là ứng cử viên của chúng tôi, tôi nghĩ chúng tôi sẽ thua cuộc bầu cử và có thể mất quyền kiểm soát Thượng viện và giành lại Hạ viện." 2}

Tuy nhiên, Biden tuyên bố rằng ông sẽ không rút lui khỏi cuộc bầu cử và hứa sẽ nỗ lực hết mình. Đám đông có mặt tại hiện trường đã hô vang yêu cầu anh "làm việc thêm bốn năm nữa".

Trước sự nghi ngờ của một số người rằng ông đã quá già và không còn đủ tư cách để làm tổng thống, Biden nói: "Điều tôi biết là tôi biết cách nói sự thật. Tôi có thể phân biệt đúng sai. Tôi biết cách làm tốt công việc này "

Một thành viên NAACP nói với AFP rằng sau cuộc tranh luận trên truyền hình, cô ấy đã nghi ngờ về Biden vì tuổi cao và thường xuyên lỡ lời, nhưng anh ấy đã thể hiện rất hăng hái. cuộc họp thường niên. "Đã thuyết phục được tôi".

Phiếu bầu của người Mỹ gốc Phi rất quan trọng và tỷ lệ ủng hộ của Biden giảm

Cử tri người Mỹ gốc Phi đã nhiệt tình bỏ phiếu cho Biden trong cuộc tổng tuyển cử năm 2020 và việc giành được sự ủng hộ của họ là điều quan trọng để Biden giành được nhiệm kỳ thứ hai. Nhưng các cuộc thăm dò cho thấy sự ủng hộ của cử tri người Mỹ gốc Phi đối với Biden đang giảm sút do không hài lòng với cách xử lý nền kinh tế và các vấn đề khác của ông. Trump và đảng Cộng hòa cũng hy vọng sẽ thu hút được cử tri người Mỹ gốc Phi để giành chiến thắng tại các bang xung đột quan trọng.

Sau khi Trump bị công kích, Biden đã tạm thời đình chỉ các quảng cáo tranh cử trên truyền hình và chỉ trích Trump. Bây giờ ông phải cố gắng thúc đẩy cuộc bầu cử đồng thời tránh làm trầm trọng thêm cuộc đối đầu chính trị ở Hoa Kỳ.

Hiện tại, Đảng Dân chủ đang đẩy nhanh quá trình đề cử của đảng với hy vọng bỏ phiếu xem có nên đề cử Biden làm tổng thống sớm nhất là vào Chủ nhật (ngày 21) thông qua điểm danh trực tuyến hay không. Tuy nhiên, kế hoạch này đã gặp phải trở ngại trong nội bộ đảng. buổi tiệc. .

Theo quy ước, Đảng Dân chủ nên chính thức đề cử các ứng cử viên tại đại hội toàn quốc sẽ được tổ chức từ ngày 19 đến ngày 22 tháng sau. Tuy nhiên, Ohio, nơi Đảng Cộng hòa đang nắm quyền, lại quy định rằng các ứng cử viên tranh cử. cuộc bầu cử tổng thống phải chậm nhất là ngày 7 tháng 8. Chắc chắn rồi. Dù Ohio đã gia hạn thời hạn này trước đó nhưng Ủy ban Quốc gia Đảng Dân chủ cho rằng việc gia hạn sẽ không có hiệu lực kịp thời.

Ít nhất ba nghị sĩ Đảng Dân chủ đã tuyên bố rằng họ sẽ ký thư phản đối việc bỏ phiếu ảo. Bức thư cho rằng cách làm này là không cần thiết và có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến tinh thần và sự đoàn kết của Đảng Dân chủ.

Đảng Cộng hòa thể hiện cử chỉ đoàn kết

Mặt khác, các đối thủ của Trump trong cuộc bầu cử sơ bộ của đảng, Haley, DeSantis và Ramaswamy, đã xuất hiện tại Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa vào thứ Ba và kêu gọi sự đoàn kết của những người ủng hộ Trump. trái ngược hẳn với sự chia rẽ sâu sắc giữa các đảng viên Đảng Dân chủ về việc liệu Biden có nên tiếp tục tham gia cuộc đua hay không.

Cựu Thống đốc Nam Carolina Haley nói: "Bạn không cần phải đồng ý 100% với quan điểm của Trump thì mới bỏ phiếu cho ông ấy". Thống đốc bang Florida DeSantis đã chỉ trích Biden quá già, không thích hợp làm tổng thống. về việc cử tri để TrumpJUY-837, "Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ, trở thành Tổng thống thứ 47."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền