tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Ông Kim Jong-un báo cáo lực lượng truyền thông Hàn \'tung tin giả\' về thiệt hại lũ lụt

Ông Kim Jong-un báo cáo lực lượng truyền thông Hàn \'tung tin giả\' về thiệt hại lũ lụt

thời gian:2024-08-08 16:42:46 Nhấp chuột:84 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 8/3/2024, 11:25 (GMT+7) Ông Kim Jong-un báo cáo lực lượng truyền thông Hàn \'tung tin giả\' về thiệt hại lũ lụt

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un chỉ trích truyền thông Hàn Quốc lan truyền tin đồn \'sai sự thật\' về tổn hại và thương vong do ngập lụt ở nước này.Maki Hojo

3} 0 người\'. bám sâu và bản chất hạ đẳng của những kẻ ở Hàn Quốc\", hãng thông tấn trung triều Triều Tiên KCNA hôm nay đưa tin.

Theo ông Kim, những thông tin về lũ lụt là \"chiến dịch bôi nhọ bắn hạ nhục và làm hoen hình ảnh của Triều Tiên\".

Quân đội Ukraine trước đó cho biết đã phối hợp cùng GUR và cơ quan an ninh Ukraine (SBU) tập kích căn cứ không quân Morozovsk, phá hủy kho đạn chứa bom lượn ở sân bay.

Nhật báo Maariv cũng dẫn nguồn tin an ninh đề cập nguy cơ xâm nhập đường bộ từ Lebanon và Bờ Tây vào lãnh thổ Israel, tương tự chiến thuật Hamas sử dụng vào ngày 7/10/2023. Các đơn vị phòng vệ dân sự khắp cả nước được yêu cầu duy trì cảnh giác cao độMaki Hojo, đặc biệt là tại khu vực phía bắc và giáp ranh Bờ Tây.

Đám đông xô đổ đồ đạc, đập phá cửa kính và mang đi những cuốn sách cùng nhiều thứ khác trong Phủ Thủ tướng. Nhà báo Bangladesh Yeasir Arafat cho hay hơn 1.500 người đã tràn vào dinh thự này.

Kanaani cũng kêu gọi Mỹ ngừng hỗ trợ Israel, nói rằng cộng đồng quốc tế đã không hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ sự ổn định khu vực và nên ủng hộ việc "trừng phạt kẻ gây hấn".

Đài truyền hình TV Chosun của Hàn Quốc đầu tuần này đưa ra số người chết và mất tích làm lũ lụt ở Triều Tiên có thể Các hãng tin 1.500 khác ở Hàn Quốc sau đó dẫn lại bản tin trên TV Chosun.Maki Hojo

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un thị sát vùng ngập lụt ở tỉnh Bắc Pyongan trong hình ảnh được công bố ngày 31/7. Ảnh: Reuters

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un thị sát vùng nước ngập ở tỉnh Bắc Pyongan trong hình ảnh được công bố ngày 31/7. Ảnh: Reuters

Sau thông tin trên TV Chosun, Hàn Quốc hôm 1 /8 cho biết họ sẵn sàng \"cung cấp khẩn cấp\" viện hỗ trợ đạo cho \"các nạn nhân thảm họa ở Triều Tiên\". Tuy nhiên, Bình Như ỡng không phản hồi đề nghị này.

{3 Theo KCNA cờng bộ, đường sắt, trong đó có hơn 4.100 nhà cửa, gần 3.000 ha đất nông nghiệp .

Hồi giữa tuần, Bình Dương nói rằng có thương vong trong lũ lụt nhưng không nêu số cụ thể. Tuy nhiên, ngày 3/8, họ nói rằng \ " hoàn toàn không. xảy ra thiệt hại về người\" ở Sinuiju, khu vực bị lũ lụt tàn phá nghiêm trọng nhất.

Triều Tiên cho biết không quân nước này đã nghiên cứu hơn 5.000 ngư ời, trong đó khoảng 4.200 người được cứu bằng thăng bằng \"trong vài giờ\".

7, lãnh đạo Kim Jong-un quyết định cách chức Bộ trưởng Công an Ri Thae-sop, bí thư ủy Bắc Pyongan và tỉnh Jagang.

Ông Kim chỉ trích thái độ vô trách nhiệm của các quan chức địa phương, chỉ ra r ằng cơ ứng ứng khẩn cấp quốc gia và Bộ Công an chưa biết chính xác dân số ở các vùng chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt, dẫn đến số người cần giải cứu cao hơ n dự tính.

Trong cuộc thi một ngày trước, ông Kim yêu cầu trừng phạt đã giải quyết những vấn đề quan trọng là nhiệm vụ, gây \"thiệt hại không thể chấp nhận được\".

Lũ lụt ở Triều Tiên thường gây thiệt hại nguy hiểm cho các khu vực canh tác nông nghiệp. Ông Kim từng mạnh bão lũ là một trong những vấn đề có thể gây ra \"khủng khiếp\"Maki Hojo, ảnh hưởng đến an ninh lương thực quốc gia.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền