tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Thủ tướng Anh có cuộc điện đàm hiếm hoi với Tổng thống Iran nhằm xoa dịu tình hình ở Trung Đông

Thủ tướng Anh có cuộc điện đàm hiếm hoi với Tổng thống Iran nhằm xoa dịu tình hình ở Trung Đông

thời gian:2024-08-14 17:34:16 Nhấp chuột:87 hạng hai

[The Epoch Times, ngày 13 tháng 8 năm 2024] (Phóng viên Li Haoyue của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Hôm thứ Hai (12 tháng 8)JUY-837, Thủ tướng Anh Keir Starmer đã gọi điện cho Tổng thống Iran Masoud Pezeshkian) yêu cầu ông không tấn công Israel, nói rằng chiến tranh không được ai quan tâm. Cuộc gọi hiếm hoi của Starmer là một phần trong nỗ lực quốc tế nhằm giảm bớt căng thẳng đang sôi sục ở Trung Đông.

Starmer đã đăng trên nền tảng truyền thông xã hội Confrontation Đã đến lúc bình tĩnh lại.”

Gần đây, lãnh đạo Hamas Ismail Haniyeh bị ám sát ở Iran sau khi tham dự lễ nhậm chức của tân Tổng thống Pezeshkian, và chỉ huy quân đội Hezbollah Fuad Shukr bị giết ở Beirut làm dấy lên mối đe dọa trả đũa của Iran đối với Israel.

Một tuyên bố do số 10 Phố Downing đưa ra dẫn lời Starmer nói: "Có nguy cơ đánh giá sai nghiêm trọng và giờ là lúc để bình tĩnh và xem xét cẩn thận."

Starmer nhắc lại cam kết của mình về việc ngừng bắn ngay lập tứcJUY-837, thả tất cả con tin và tăng cường viện trợ nhân đạo cho Gaza. Ông nói thêm rằng cần tập trung vào các cuộc đàm phán ngoại giao để đạt được những mục tiêu này.

Tuyên bố tiết lộ rằng lãnh đạo của cả hai bên đã nhất trí rằng đối thoại mang tính xây dựng giữa Anh và Iran là vì lợi ích của cả hai nước.

Starmer nói thêm rằng cuộc đối thoại giữa hai nước sẽ chỉ tiến triển hơn nữa nếu Iran ngừng "hành vi gây bất ổn", bao gồm cả việc đe dọa công dân Anh và ngừng hỗ trợ Nga trong việc xâm chiếm Ukraine.

Theo báo cáo của Skynews hôm thứ Hai, việc Thủ tướng Anh gọi điện thoại với nhà lãnh đạo Iran là "rất hiếm". Cuộc điện thoại giữa Starmer và Pezeshkian kéo dài 30 phút. Cuộc gọi diễn ra sau cuộc điện đàm giữa Thủ tướng Anh và Tổng thống Mỹ Joe Biden trước đó trong ngày, cũng như các đồng minh châu Âu khác.

据鲁夫描述,该男子曾在互联网上宣誓效忠伊斯兰国领导人,并在其位于奥地利特尔尼茨(Ternitz)镇的家中准备了化学品、砍刀和技术设备,用于发动袭击。

男子篮球半决赛中,美国男篮对阵塞尔维亚男篮,前两节结束后美国队以43:54落后塞尔维亚队11分,但美国队奋力追击,实现逆转,最终以95:91的比分赢得比赛,晋级决赛。决赛他们将对阵东道主——法国男篮。

在香港和上海两地上市的中芯国际是这些措施的主要目标。

资生堂中国市场2024年上半年销售额为1316.71亿日元,同比微增0.8%;中国核心营业利润为49亿日元,同比下滑10%。中国大陆的门店销售额下降10%~15%。

Nhà Trắng đã đưa ra tuyên bố chung vào thứ Hai. Các nhà lãnh đạo của Hoa Kỳ, Pháp, Đức, Ý và Vương quốc Anh bày tỏ "sự ủng hộ đối với việc Israel bảo vệ chống lại sự xâm lược của Iran và các cuộc tấn công của các tổ chức khủng bố được Iran hậu thuẫn" và kêu gọi yêu cầu Iran ngừng đe dọa tấn công quân sự chống lại Israel.

Biên tập viên: Nhậm Tử Quân#JUY-837

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền