tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > UOB sẽ chuyển một phần hoạt động văn phòng sang Malaysia để tiết kiệm chi phí |

UOB sẽ chuyển một phần hoạt động văn phòng sang Malaysia để tiết kiệm chi phí |

thời gian:2024-08-15 21:18:11 Nhấp chuột:148 hạng hai

UOB sẽ chuyển một số hoạt động hỗ trợ và hỗ trợ sang Malaysia để tiết kiệm chi phí và duy trì tỷ lệ chi phí trên thu nhập ở mức 40% vào năm 2026. Maki Hojo

Giám đốc tài chính UOB Li Weihui đã tiết lộ tin tức trên tại sự kiện Ngày hội doanh nghiệp của tập đoàn được tổ chức tại Kuala Lumpur, Malaysia vào thứ Tư (14 tháng 8).

Ông phát biểu tại sự kiện: "Giai đoạn đầu tiên của các hoạt động ở nước ngoài của chúng tôi sẽ tiếp tục diễn ra ở Kuala Lumpur vì ở đó có nguồn nhân lực tốt để cung cấp chất lượng nhân viên mà chúng tôi cần."

UOB đã trả lời câu hỏi của Lianhe Zaobao rằng việc giảm tỷ lệ chi phí trên thu nhập, cũng như đóng góp lớn hơn từ ASEAN và tăng tỷ lệ thu nhập ngoài lãi sẽ giúp ngân hàng tăng tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu vào năm 2026. , được gọi là ROE) duy trì ở mức khoảng 14%.

Li Weihui chỉ ra rằng do chi phí cao ở Singapore nên hoạt động ở nước ngoài luôn là một lựa chọn được các ngân hàng cân nhắc, nhưng đồng thờiMaki Hojo, các ngân hàng cũng chú ý đến chất lượng nguồn nhân lực.

Ông tiết lộ rằng UOB đã bắt đầu hoạt động ở nước ngoài cách đây vài năm và sẽ đẩy nhanh tốc độ hoạt động, bao gồm cả việc tập trung hóa các trung tâm thẻ ngân hàng của mình.

Đồng thời, nhóm sẽ khám phá các khía cạnh khác như tuân thủ để xem cách phát triển các mô hình phù hợp ở Singapore, sau đó triển khai hoạt động tại Kuala Lumpur để đạt được hiệu quả hoạt động.

Tập đoàn sẽ thành lập trung tâm đổi mới thứ hai tại Kuala Lumpur vào năm 2021 với tư cách là trung tâm công nghệ nước ngoài đầu tiên của ngân hàng. Trung tâm đổi mới đầu tiên được đặt tại Singapore.

Trung tâm Đổi mới Kuala Lumpur có diện tích 74.000 feet vuông, có 5 tầng và có sức chứa hơn 1.000 nhân viên. Bắt đầu từ năm 2026Maki Hojo, tỷ lệ nhân viên công nghệ của văn phòng sẽ tăng từ 20% ban đầu lên 35% lên 40%.

UOB thành lập trung tâm đổi mới thứ hai tại Kuala Lumpur và tỷ lệ doanh thu của bốn thị trường lớn ở ASEAN tăng lên 30% hàng năm

Li ​​​​Weihui cũng chia sẻ triển vọng kinh doanh của UOB tại sự kiện này. Ông kỳ vọng tỷ lệ doanh thu từ 4 thị trường lớn ASEAN (Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam) sẽ tăng từ 26% năm 2023 lên 30% vào năm 2026. Tỷ lệ thu nhập từ Singapore vẫn ít nhất là 50%.

Ngoài ra, nhờ sự gia tăng của cải, giao dịch thương mại và tiền của khách hàng, tỷ lệ thu nhập ngoài lãi của các ngân hàng sẽ tăng từ 31% vào năm 2023 lên 37% vào năm 2026.

范围三排放量究竟是什么?为何企业还未做好披露相关细节的准备?

中华总商会会长高泉庆致辞时表示,由衷感谢大家支持与出席总商会这一年一度富有意义与爱国情怀的国庆晚宴。

根据《联合早报》掌握的信息,这名吹哨人是本地一家即将准备上市的企业的职员,因对公司行事方式有所保留,致函新交所反映。

Trong kết quả quý hai được công bố vào đầu tháng này, mặc dù thu nhập lãi ròng giảm nhẹ, nhưng lợi nhuận ròng quý hai của UOB đã tăng 1% so với cùng kỳ lên 1,425 tỷ RMB, nhờ sự tăng trưởng mạnh về phí thu nhập mười nghìn nhân dân tệ.

Nói về quyết định của Dahua mua lại hoạt động kinh doanh ngân hàng tiêu dùng của Citigroup tại 4 quốc gia ASEAN, Li Weihui chỉ ra rằng kế hoạch mua lại này sẽ cho phép ngân hàng đẩy nhanh việc mở rộng khu vực. Nếu phát triển thông qua tăng trưởng tự nhiên, có thể phải mất 5 năm. năm để ngân hàng đạt được mục tiêu này phải mất 10 năm.

Thông qua kế hoạch mua lại này, Dahua sẽ phục vụ khoảng 10 triệu khách hàng bán lẻ trong khu vực trong ba năm tới. Nó hiện đang phục vụ khoảng 8 triệu khách hàng.

Về tác động của việc Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ hạ lãi suất, Li Weihui cho biết mặc dù lợi nhuận có thể bị ảnh hưởng đôi chút nhưng động thái này sẽ giảm bớt áp lực tỷ giá hối đoái trong khu vực, đặc biệt là những khu vực chưa tăng lãi suất đáng kể . kinh tế.

Ông kết luận: "Đừng quênMaki Hojo, chúng tôi là ngân hàng thương mại. Việc cắt giảm lãi suất và chu kỳ (lãi suất) không phải là điều mới mẻ đối với chúng tôi."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền