tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Việc cắt giảm lãi suất sắp xảy ra. Lợi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 6 tháng đã giảm 30 điểm cơ bản trong một tháng xuống mức thấp mới trong năm nay |

Việc cắt giảm lãi suất sắp xảy ra. Lợi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 6 tháng đã giảm 30 điểm cơ bản trong một tháng xuống mức thấp mới trong năm nay |

thời gian:2024-08-15 21:40:07 Nhấp chuột:93 hạng hai

Lợi suất cắt giảm tín phiếu kho bạc (T-bill) kỳ hạn 6 tháng của chính phủ Singapore đã giảm mạnh 30 điểm cơ bản trong một tháng và dự kiến ​​sẽ tiếp tục giảm do Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ sắp cắt giảm lãi suất. Maki Hojo

Cơ quan tiền tệ Singapore đã công bố vào thứ Năm (15 tháng 8) mức lãi suất giới hạn của đợt tín phiếu kho bạc 6 tháng mới nhất là 3,34%, cao hơn so với tín phiếu kho bạc 6 tháng được bán đấu giá vào tháng 7 Lãi suất giới hạn của trái phiếu kho bạc kỳ hạn 6 tháng được đấu giá vào ngày 4 tháng 1 vào đầu năm là 3,74 điểm cơ bản. %.

Giám đốc danh mục đầu tư Eastspring Zhang Weimin đã chỉ ra rằng lãi suất của Singapore có mối liên hệ chặt chẽ với Hoa Kỳ. Do tỷ giá hối đoái của đồng đô la Mỹ đã giảm trong những tuần gần đây, tín phiếu kho bạc chính phủ Singapore và các trái phiếu trung và dài hạn. -Lợi suất trái phiếu có kỳ hạn cũng giảm. Nhà đầu tư Chiến lược đầu tư cũng bắt đầu thay đổi để ứng phó với việc lợi suất tiếp tục giảm theo dự kiến.

Tỷ lệ đăng ký tín phiếu kho bạc kỳ hạn 6 tháng gần nhất giảm đáng kể

Quy mô phát hành tín phiếu kho bạc kỳ hạn 6 tháng gần đây nhất là 6Maki Hojo,9 tỷ nhân dân tệ, với số tiền đăng ký là 16 tỷ nhân dân tệ. lần, nhưng thấp hơn đáng kể so với thời kỳ trước là 2,65 lần.

Truyền thông nước ngoài dẫn lời nhiều nhà phân tích cho rằng khi lạm phát chậm lại và thị trường lao động Hoa Kỳ hạ nhiệt, nền kinh tế Hoa Kỳ có thể bước vào chu kỳ suy thoái vào tháng 9, Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ sẽ tiến hành đợt cắt giảm lãi suất đã được chờ đợi từ lâu. chu kỳ mười.

Dữ liệu do Bộ Lao động Hoa Kỳ công bố vào thứ Tư (14) cho thấy Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Hoa Kỳ trong tháng 7 đã tăng 2,9% so với cùng kỳ năm ngoái, thấp hơn 0,1 điểm phần trăm so với tháng 6, cho thấy dấu hiệu cho thấy lạm phát tiếp tục chậm lại.

Để đối phó với tác động của dịch vi-rút corona đối với nền kinh tế, Cục Dự trữ Liên bang đã bắt đầu cắt giảm lãi suất vào tháng 3 năm 2020, hạ lãi suất xuống gần bằng 0. Sau đó, bắt đầu từ tháng 3 năm 2022, để đối phó với lạm phát, Cục Dự trữ Liên bang đã dần dần nâng phạm vi mục tiêu lãi suất từ ​​0 lên 0,25% lên 5,25% lên 5,5% và duy trì cho đến ngày nay.

Phân tích: Nhà đầu tư có thể xem xét trái phiếu doanh nghiệp cấp độ đầu tư có xếp hạng cao hơn

Zhang Weimin tin rằng đối với các nhà đầu tư có ưu tiên rủi ro thấp hơn nhưng hy vọng thu được lợi nhuận cao hơn tiền gửi ngân hàng hoặc tài khoản thông thường của quỹ dự phòng, lợi tức trên tín phiếu kho bạc sẽ ở mức đồng đều Sau đợt giảm gần đây, nó vẫn ở mức tương đối cao.

Ông gợi ý rằng các nhà đầu tư muốn có lợi nhuận dài hạn và có thể chấp nhận sự biến động của thị trường nên xem xét trái phiếu trung và dài hạn của chính phủ cũng như trái phiếu doanh nghiệp cấp đầu tư được xếp hạng cao hơn, với lợi nhuận sau này vẫn ở mức đỉnh cao nhiều năm

Zhang Weimin nói thêm rằng khi lãi suất bước vào chu kỳ giảm, điều quan trọng là phải chốt các sản phẩm có thu nhập cố định có lợi nhuận tương đối cao càng sớm càng tốt để mang lại lợi nhuận vốn tiềm năng.

Lô tín phiếu kho bạc kỳ hạn 6 tháng tiếp theo sẽ được ra mắt vào thứ Năm tuần sau (ngày 22)Maki Hojo, bán đấu giá vào ngày 29 tháng 8 và phát hành vào ngày 3 tháng 9.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền