tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Vương Dương Minh xuất hiện sau tranh cãi về nhận xét "ngược đời" và thừa nhận mình đã nói sai | Lianhe Zaobao

Vương Dương Minh xuất hiện sau tranh cãi về nhận xét "ngược đời" và thừa nhận mình đã nói sai | Lianhe Zaobao

thời gian:2024-08-21 18:20:20 Nhấp chuột:129 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc) Trong quá trình quảng bá phim "Jiaotou - Daqiaotou", nam diễn viên Vương Dương Minh đã gây ra sự bàn tán bên ngoài vì từ chối thể hiện tình yêu với fan nữ và nói "Tôi không hành động như một kẻ yếu đuối", sau đó nhấn mạnh "hãy là chính mình", cuộc tranh cãi tiếp tục nổ ra. Vào ngày 21jav vietsub, đoàn làm phim "Jiaotou" đã tổ chức một buổi trò chuyện trà truyền thông và Wang Yangming cũng xuất hiện khi được hỏi về "tranh cãi sissy", anh ấy đã trả lời ngay tại chỗ.

Vương Dương Minh thừa nhận rằng anh đã điều chỉnh tâm trạng và quay trở lại với "Chàng trai nắng mà mọi người yêu thích". Sau đójav vietsub, anh tiết lộ rằng anh đã thảo luận với nhà sản xuất trước khi bộ phim ra mắt với hy vọng tạo ra một sự khác biệt. Cách quảng bá không ngờ lại được "quảng bá quá mức".

Phim "Jiaotou - Daqiaotou" bán rất chạy tại phòng vé Đài Loan. (Internet)

Sau đó, Vương Dương Minh cũng bộc lộ cảm xúc của mình, cúi đầu nghiêm túc nói: "Thật sự rất không thích hợp khi viết từ ẻo lả", đồng thời nhấn mạnh rằng "bộ phim thuộc về mọi người, tôi không nên nói như vậy." đại loại thế" ". Anh ấy nói rằng anh ấy đã suy nghĩ rất nhiều sau vụ việc và có thể hiểu tại sao cư dân mạng lại không hài lòng. Anh ấy thẳng thắn nói: "Đó không phải là ý định của tôi. Bất cứ ai biết tôi đều biết điều đó".

Ngoài ra, vụ bê bối của Wang Yangming đã khiến anh ấy mất đi lượng người hâm mộ theo dõi. Anh ấy thẳng thắn nói: “Tôi chỉ có thể chấp nhận nếu sau này có cơ hội, tôi hy vọng họ có thể hiểu tôi hơn”. Anh cũng tiết lộ rằng sau sự việc này, anh đã học được cách "suy nghĩ nhiều hơn trước khi nói" và hy vọng rằng mình có thể trở thành một người đàn ông tốt hơn, biết nói.

言承旭接受访问时坦言错估形势,以为既然刘畊宏能参加《我在横店打篮球》,自己也一定可以,却忘了刘畊宏每天直播锻炼做体操,肌耐力优于常人。此外,他也忘记自己已经46岁,不再是当年拍偶像剧《篮球火》时,年仅30出头,还能够跑跳。

人在中国景德镇的童缤毓接受《联合早报》微信访问时说,她并不会感到压力特别大,“我不担心啦,毕竟过年,大家也不可能只看一部戏。不算梁导的《钱不够用3》,去年马国贺岁片最高票房是800万令吉(约236万新元),但人不可以没大志,我希望《阿妈》可以破1800万令吉(约530万新元)票房!”

她称自己已将事件翻篇,事件爆发时,家人没有一句责备的话,让她意识到家人最珍贵。她与力挺自己的家人在事件后的关系更加紧密。

发现女儿不见后,陈邦鋆立刻报警,警察一听到小孩走失,马上要求提供照片准备寻人。与此同时jav vietsub,庞蕾馨发现哭到几近崩溃的女儿,才没有浪费社会资源。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền