tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Quán cà phê thứ hai sẽ được khai trương, Chu Chu Minh mời các thí sinh trong chương trình mở quán cà phê Lianhe Zaobao |

Quán cà phê thứ hai sẽ được khai trương, Chu Chu Minh mời các thí sinh trong chương trình mở quán cà phê Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-21 18:37:32 Nhấp chuột:136 hạng hai

Quán cà phê do Chu Chu Minh và blogger ẩm thực Hoa hậu Tam Chiak và những người khác điều hành sẽ sớm mở chi nhánh thứ hai ở khu vực Bidadari và sẽ mời các thí sinh của chương trình truyền hình lần đầu tiên mở cửa. sex vietsub

Trong một cuộc phỏng vấn với Shin Min Daily News, Chu Chu Minh cho biết anh vừa hào hứng vừa lo lắng về việc khai trương quán cà phê thứ hai sắp tới. Vì dự án cải tạo đã bước vào giai đoạn nâng cao nên anh sẽ dành thời gian để thực hiện. ghé thăm nó hầu như mỗi ngày.

Cô Tâm Chiak cho biết cô hy vọng sẽ có ca phẫu thuật thử nghiệm vào cuối tuần này và dự kiến ​​sẽ chính thức khai trương vào đầu tháng 9. Tổng cộng có 13 gian hàng hiện đã kín chỗ. Chu Chu Minh cho biết các gian hàng về cơ bản khác với những gian hàng đầu tiên, nhưng các quán trà vẫn sẽ có tấm bảng "Yao Yao Fa".

"Có nhu cầu rất lớn về quán cơm trộn rau củ" Chen Shaoqiu (Đầu bếp Dee) là người thách đấu trong "Three Knives 2". (Lấy từ Internet)

Khi điều hành quán cà phê thứ hai, Chu Chu Minh từ quán cà phê đầu tiên của mình biết được rằng các quán cà phê thực sự cần cơm trộn rau. Anh cho biết hiện tại, khi khách hàng đi ngang qua quán cà phê sắp khai trương, họ cũng sẽ hỏi xem có cơm trộn rau củ không. “Khách hàng rất thích cơm trộn rau củ, điều mà trước đây chúng tôi không để ý đến”.

Cô Tâm Chiak cho rằng quán cà phê A cần cho phép khách hàng dùng bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và đồ ăn nhẹ nửa đêm “Quán cà phê này mở cửa 24/24 nên chúng tôi cần đảm bảo rằng dù khách hàng đến vào thời gian nào cũng có. ít nhất một gian hàng mà họ có thể ghé thăm. Và điều này Cơ sở khách hàng ở khu vực đầu tiên tương đối trẻ, vì vậy tôi muốn kết hợp các yếu tố của một quán cà phê vào đó để mang lại một phong cách hơi khác, vì vậy có một gian hàng bán bánh quếsex vietsub, đá. kem và các món tráng miệng khác. Chúng tôi đã mời thí sinh Zhang Peizhen của "Sugar Crown" 2. Một gian hàng khác mời đầu bếp Dee của "Three Knives", người bán cháo gạo kiểu Triều Châu. "Đây cũng là lần đầu tiên họ mời các thí sinh từ cuộc thi. dự định mở một gian hàng trong quán cà phê.

Khi được hỏi liệu anh có dự định mở quán cà phê thứ ba hay không, Chu Chu Minh nói rằng việc này gần như đã hoàn thành. Anh hiện đang tập trung hoàn thành quán cà phê thứ hai đồng thời tìm kiếm địa điểm và thảo luận.

Zhou Chuming và cô Tam Chiak đã hợp tác từ năm 2020. Chu Chuming cho biết cả hai đã hợp tác ăn ý với nhau: "Ngoài cô ấy, chúng tôi còn có hai cộng sự khác. Cả hai chúng tôi đều không mạnh lắm nên chúng tôi tất cả đều đưa ra những ý kiến ​​riêng và cùng nhau thảo luận. Chúng tôi cũng rất tin tưởng lẫn nhau, chẳng hạn khi cô Tâm Chiak tìm chủ quán, tôi cũng sẽ không đưa ra quá nhiều ý kiến ​​và khi được giới truyền thông phỏng vấn thì họ cũng không đưa ra nhiều ý kiến. sẽ không hỏi. Tôi truy cập nội dung "

Màn trình diễn xuất sắc của "Sugar 2" thu hút sự chú ý

Tại sao thí sinh của chương trình được mời mở quán trong quán cà phê, Hoa hậu Tâm Chiak cho biết cô và cô ấy. Dee (Chen Shaoqiu) là bạn bè. Khi biết họ sắp mở chi nhánh ở Bidadari, Dee ngay lập tức liên lạc với anh và bày tỏ mong muốn mở một quán có tên "Cháo thủy triều". Thương hiệu này đã hoạt động ở Ang Mo Kio và Sembawang. Tuy nhiên, gian hàng ở Ang Mo Kio sẽ đóng cửa và chuyển về Bidadari.

Thí sinh "Sugar Crown 2" Zhang Peizhen. (Trích từ Internet)

Về phần Pei Zhen, cô Tam Chiak nói rằng cô không biết cô nhưng sau khi thấy cô diễn xuất xuất sắc trong "Sugar 2" và được bạn bè biết cô rất giỏi nên đã liên hệ với cô . Đây sẽ là gian hàng cà phê đầu tiên của Pei Ching.

Nói về sự nghiệp diễn xuất của mình, Chu Chu Minh cho biết anh vẫn đang tạm nghỉ.

阿兰德龙后来被美国导演David O. Selznick(大卫O塞尔兹尼克)和法国导演Yves Allegret(伊夫阿勒格莱特)发掘当演员,在1960到1980年代是票房保证的巨星。他和女星Romy Schneider(罗密施奈德)合作1958年的电影《花月断肠时》(Christine)假戏真做,交往五年后,不顾女方家人反对同居并且论及婚嫁。

寿星公则获粉丝送上鲜花和生日蛋糕,生日歌自然少不了。粉丝的拥护与贴心让陈泂江既惊喜又感动,一度用两根手指压住眼角,像是怕自己会忍不住掉泪。

原来救命英雄是任贤齐的男歌迷,他和妻子及女儿在中国大连的海边沙滩玩耍,突然听见海中传来救命的叫喊声。他说“浪太大了,喊叫声特别吓人”,不过自己一心想着救人,想也不想就跳入海里,最后把一对险些溺水的父子救起。得救的父子和在场民众都把英勇救人的男子当英雄道谢,男子却回应“要谢就谢任贤齐吧,任贤齐不来大连开演唱会我也不会来(大连)。”

Về sức khỏe thể chấtsex vietsub, Chu Chu Minh cho biết mọi thứ đều ổn và anh ấy thường xuyên tập thể dục.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền