tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Phim + Tài chính: Cục Điện ảnh Quốc gia và Ngân hàng Công thương Trung Quốc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Phim + Tài chính: Cục Điện ảnh Quốc gia và Ngân hàng Công thương Trung Quốc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

thời gian:2024-08-22 12:08:06 Nhấp chuột:167 hạng hai

Vào ngày 21 tháng 8, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Cục Điện ảnh Quốc gia và Ngân hàng Công thương Trung Quốc đã được tổ chức. Shen Haixiong, Thứ trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương CPC, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc, và Liao LinJUY-837, Chủ tịch Ngân hàng Công thương Trung Quốc, đã tham dự sự kiện và chứng kiến ​​lễ ký kết hợp tác. Mao Yu, phó giám đốc Cục Phim Tuyên truyền Trung ương, người phụ trách công việc hàng ngày, và Zhang Shouchuan, phó chủ tịch Ngân hàng Công thương Trung Quốc, đã thay mặt hai bên ký kết hợp đồng. Hu Jianzheng, Phó Giám đốc Văn phòng Tổng cục Ban Tuyên giáo Trung ương, và Yao Mingde, Phó Chủ tịch Ngân hàng Công thương Trung Quốc, đã tham dự sự kiện này.

Mao Yu cho biết trong bài phát biểu của mình rằng việc ký kết này là biện pháp cụ thể thực hiện tinh thần của Phiên họp toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng lần thứ 20, thúc đẩy cải cách sâu rộng và đẩy nhanh phát triển trong lĩnh vực điện ảnh và giúp xây dựng một đất nước hùng mạnh về văn hóa. Để theo kịp thời đại và đạt đến trình độ phát triển chất lượng cao mới, phim Trung Quốc rất cần sự hỗ trợ mạnh mẽ từ ngành tài chính. Người ta tin rằng sự hợp tác với Ngân hàng Công thương Trung Quốc sẽ tiếp thêm sức mạnh tài chính mới vào toàn bộ chuỗi công nghiệp điện ảnh. Đồng thời, Cục Điện ảnh Quốc gia cũng sẽ phát huy tối đa lợi thế độc đáo của mình để giúp nâng cao uy tín thương hiệu và tầm ảnh hưởng xã hội của ICBC.

Zhang Shouchuan cho biết trong bài phát biểu của mình rằng ICBC luôn coi việc phục vụ ngành văn hóa và hỗ trợ tiêu thụ văn hóa là một phần quan trọng trong việc thực hiện bản chất chính trị và hướng tới con người của công tác tài chính cũng như tăng cường cam kết của họ đối với chất lượng cao của phim Trung Quốc. Hỗ trợ tài chính cho sự phát triển sẽ giúp thúc đẩy việc xây dựng một cường quốc văn hóa xã hội chủ nghĩa. ICBC sẽ coi việc ký kết này là điểm khởi đầu mới để tăng cường hợp tác với Cục Quản lý Điện ảnh Quốc gia, thúc đẩy trao quyền hai chiều về điện ảnh và tài chính, đồng thời cùng đóng góp nhiều hơn vào việc xây dựng một quốc gia hùng mạnh về văn hóa, một quốc gia hùng mạnh về tài chính và thúc đẩy sự phát triển của Trung Quốc. hiện đại hóa phong cách.

JUY-837

在给总台台长慎海雄的致函中,巴赫表示,2024年巴黎奥运会已圆满落幕,中央广播电视总台在奥运会期间发挥了至关重要的作用。在此,谨向总台表示真挚的谢意和深切的感激!

比赛现场,海外赛区少年组的28名选手参与角逐。选手们依次上台演唱自选曲目,评委从音乐技巧、舞台表现、中文水平等方面进行综合打分。

Việc ký kết này đánh dấu sự khởi đầu chính thức của mối quan hệ hợp tác toàn diện và sâu sắc giữa Cục Quản lý Phim Quốc gia và Ngân hàng Công thương Trung Quốc. Hai bên sẽ tạo ra, sản xuất, quảng bá và phân phối. phim trong nước, mở rộng thị trường tiêu thụ phim, hỗ trợ cơ sở hạ tầng điện ảnh nâng cấp phát triển, hoàn thiện chuỗi công nghiệp điện ảnh, nâng cao tầm ảnh hưởng quốc tế của phim Trung Quốc, hỗ trợ phát triển công nghệ điện ảnh, v.v., cùng nhau đổi mới, tiến lên phía trước và hợp tác. cùng nhau thúc đẩy xây dựng một nền điện ảnh vững mạnh và tiềm lực tài chính.

Đại diện từ nhiều đơn vị điện ảnh khác nhau trực thuộc Cục Quản lý Phim Quốc gia và các phòng ban liên quan của Ngân hàng Công Thương Trung QuốcJUY-837, Hiệp hội Nhà sản xuất Phim Trung Quốc, Hiệp hội Triển lãm và Phân phối Phim Trung Quốc, và các công ty điện ảnh có liên quan đã tham gia sự kiện này.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền