tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Lý Cường tới Moscow dự Hội nghị thường kỳ lần thứ 29 giữa Thủ tướng Trung Quốc và Nga và thăm chính thức Nga

Lý Cường tới Moscow dự Hội nghị thường kỳ lần thứ 29 giữa Thủ tướng Trung Quốc và Nga và thăm chính thức Nga

thời gian:2024-08-23 22:05:25 Nhấp chuột:62 hạng hai

JUY-837

CCTV News Client News (News Network): Theo lời mời của Thủ tướng Nga Mishustin, Thủ tướng Li Qiang của Hội đồng Nhà nước đã đến Moscow trên một chuyến bay thuê bao Vào chiều ngày 20 theo giờ địa phương, cuộc gặp thường kỳ lần thứ 29 giữa Thủ tướng Trung Quốc và Nga sẽ được tổ chức và chuyến thăm chính thức Nga sẽ được tổ chức.

Phía Nga đã tổ chức lễ chào đón hoành tráng dành cho Li Qiang tại sân bay. Ban nhạc quân đội chơi quốc ca của Trung Quốc và Nga. Li Qiang cùng với các quan chức cấp cao của chính phủ Nga đã duyệt đội danh dự.

 JUY-837

8月8日,中国反兴奋剂中心发布声明,要求对美国反兴奋剂机构掩盖兴奋剂违规案件开展独立调查。

习近平说自己有一个很幸福的家庭,“夫妻俩都有自己的事业,但是对家庭都是共同去建设这个家庭”。他的夫人彭丽媛说:“我的家庭同所有老百姓一样,是一个普通的家庭,是一个幸福的家庭。”

Ủy viên Hội đồng Nhà nước và Tổng thư ký Hội đồng Nhà nước Wu Zhenglong và những người đi cùng khác đã đến trên cùng một máy bay. Phó Thủ tướng He Lifeng và Ủy viên Quốc vụ Chen Yiqin, những người đã đến Moscow sớm để tham dự cuộc gặp thường kỳ giữa thủ tướng Trung Quốc và Nga, đã chào đón ông tại sân bay. Đại sứ Trung Quốc tại Nga Zhang Hanhui cũng ra sân bay đón ông. độc quyền và Putin Dưới sự chỉ đạo chiến lược của tổng thống, quan hệ Trung-Nga trong thời đại mới đã tỏa ra sức sống và sức sống mới, tạo ra hình mẫu cho quan hệ quốc tế kiểu mới và quan hệ giữa các cường quốc láng giềng. Kể từ đầu năm nay, hai nguyên thủ quốc gia đã gặp nhau hai lần để đưa ra các thiết kế và dàn xếp chiến lược cấp cao nhất để quan hệ Trung-Nga đạt được bước phát triển mới từ điểm khởi đầu lịch sử mới nhân kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao. Chuyến thăm Nga lần này của tôi là để thực hiện sự đồng thuận mà nguyên thủ quốc gia hai nước đã đạt đượcJUY-837, tiếp nối tình hữu nghị từ thế hệ này sang thế hệ khác và làm sâu sắc hơn sự hợp tác cùng có lợi. Tôi tin rằng với những nỗ lực chung của cả hai bên, mối quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Trung-Nga trong thời đại mới sẽ có một ngày mai tốt đẹp hơn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền