tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Đồ đạc cá nhân của Lý Tiểu Long được bán đấu giá, hai con dấu cá nhân trị giá 130.000 Đài tệ Lianhe Zaobao |

Đồ đạc cá nhân của Lý Tiểu Long được bán đấu giá, hai con dấu cá nhân trị giá 130.000 Đài tệ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-28 21:40:24 Nhấp chuột:181 hạng hai

(Tin toàn diện) Thế hệ siêu sao kung fu Lý Tiểu Long đột ngột qua đời tại nhà riêng của nữ diễn viên Ding Pei vào năm 1973, chấm dứt 32 năm cuộc đời ngắn ngủi nhưng rực rỡ của ông. Hình ảnh màn ảnh của ông có tác động văn hóa sâu sắc đến các nước Trung Quốc và phương Tây trên thế giới. Julien's Auctions of the United States sẽ tổ chức một cuộc đấu giá tại Hồng Kông vào tháng 9 và sẽ bán đấu giá một số đồ dùng cá nhân của Lý Tiểu Longjav vietsub, bao gồm một chiếc áo lót màu trắng mặc trong quá trình quay phim "Brother Tangshan", với giá trị ước tính là 630.000 Đài tệ (khoảng 25.000 SGD), còn con dấu cá nhân của ông có nhiều khả năng được bán đấu giá với giá 100.000 USD (khoảng 130.000 SGD).

Những món đồ như quần áo và côn nhị khúc mà Lý Tiểu Long mặc trong phim cũng sẽ được bán đấu giá. (Internet)

Julien's Auctions sẽ tổ chức phiên đấu giá đầu tiên của "Huyền thoại võ thuật: Phong cách nhà vua" tại Hồng Kông vào ngày 28 tháng 9, tập trung vào đồ dùng cá nhân của siêu sao võ thuật huyền thoại Lý Tiểu Long. Bao gồm côn nhị khúc xuất hiện trong phim "Fist of Fury", hình nộm bằng gỗ được tùy chỉnh đặc biệt, áo trắng mặc trong "Brother Tangshan", cận vệ chiến đấu màu đen của "Enter the Dragon", dao bướm, găng tay đấm bốc và danh thiếp, v.v. ., tổng cộng 40 hạng mục Một di tích văn hóa quý giá.

Bài đăng được chia sẻ bởi Julien\'s Auctions (@juliens_auctions)jav vietsub

Bruce Lee, tên thật là Li Zhenfan, sinh ra ở San Francisco, Hoa Kỳ. Anh ấy yếu đuối từ khi còn là một học sinh. Cha anh đã cho anh đi khi anh mới 7 tuổi. Anh học Thái Cực Quyền để rèn luyện cơ thể, và khi anh 13 tuổi, anh trở thành đệ tử của Diệp Vấn và học Vịnh Xuân. Sau đó, ông thành lập Jeet Kune Do và là một trong những người tiên phong đưa ra khái niệm võ thuật tổng hợp.

Con dấu cá nhân của Lý Tiểu Long sẽ được ra mắt tại cuộc đấu giá này. (Internet)

Mặc dù thời kỳ đầu Lý Tiểu Long làm khách mời trong nhiều bộ phim truyền hình Mỹ với hy vọng thay đổi hình ảnh người châu Á trong làng điện ảnh Mỹ lúc bấy giờ nhưng anh chưa bao giờ có cơ hội do môi trường lúc đó . Mãi đến năm 1971, ông mới trở lại Hồng Kông theo lời mời của Châu Văn Hoài, chủ hãng phim Golden Harvest của Hồng Kông, đóng vai chính trong bộ phim hành động Đường Sơn Anh Em và trở nên nổi tiếng. Sau đó, anh lần lượt diễn xuất trong "Fist of Fury" và "Enter the Dragon". Trong số đó, "Enter the Dragon" đã đưa Lý Tiểu Long trở thành diễn viên chính châu Á đầu tiên trong một bộ phim Hollywood. tác phẩm đỉnh cao của ông. Thật bất ngờ, tin tức về cái chết của anh lại đến trong quá trình quay "Trò chơi tử thần", chấm dứt cuộc đời huyền thoại của anh.

此外小班还被爆出与珍妮花分居的这几个月,他与甘迺迪家族刚宣布退选的小罗勃甘迺迪之女凯丝琳(Kathleen ‘Kick’ Kennedy)过从甚密,显然无心与翘臀珍修补感情与婚姻。

趁着教师节,张哲通想对老师们说,“谢谢你们无私的奉献,你们说的每一句话对学生的影响是很大的,可能要比你们想象中的还要深远。”不过张哲通称自己没想过当老师,因为知道自己没那个耐心。

这几天玩下来,李腾认为整体感觉是“很惊艳”,精美的画面、扣人心弦的故事线、充满策略性的战斗系统jav vietsub,以及整体的流畅度都做得很好,如果以五颗星为标准的话,他会给四颗半星。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền