tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Sự kế thừa và đổi mới của bậc thầy hoa và chim Wan Fu——Chuyến tham quan nghệ thuật Trung Quốc từ Bắc Kinh đến Paris

Sự kế thừa và đổi mới của bậc thầy hoa và chim Wan Fu——Chuyến tham quan nghệ thuật Trung Quốc từ Bắc Kinh đến Paris

thời gian:2024-08-29 18:39:41 Nhấp chuột:73 hạng hai
{1 nên được đồng tài trợ bởi Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc và các tổ chức liên quan của Pháp“Từ Bắc Kinh đến Paris——Chuyến tham quan Olympic nghệ sĩ Trung-Pháp” Triển lãm nghệ thuật Trung Quốc, hơn 200 kiệt tác của hơn 100 nghệ sĩ Trung Quốc đã được trưng bày. Trong số đó có tác phẩm của Wan Fu, một bậc thầy về hoa và chim.

 jav vietsub

参加这届奥运会的美国运动员里,已经有不止一人被曝光在赛前就药检阳性,但美国官方不仅不处罚他们,还充分发挥想象力,写出了让全球观众看不懂的“误服”理由。

巴黎奥运会中国代表团的金牌数达到40枚,创造境外参赛历史最佳战绩。那些突破极限、打破垄断、创造历史的夺金现场让人心潮澎湃。

jav vietsub

 

 

 

 

 

 

 

Vẻ đẹp thủ công Thượng Hải Wan Fu, giáo sư tại trường đại học, cho biết đối với côjav vietsub, sáng tạo là cách tìm kiếm sự bình yên giữa thành phố ồn ào. Wan Fu lớn lên xa cha mẹ. Chính những bức tranh về hoa và chim đã mang đến cho cô cảm giác về tình cảm gia đình. Wan Fu bắt tay vào vẽ phác thảo, và mọi sinh vật sống mà cô quan sát đều khiến cô cảm nhận được sự ấm áp của thiên nhiên. Cô lấy cảm hứng từ thiên nhiên và đưa nó trở lại những bức tranh hoa và chim của mình. Tranh gongbi truyền thống được thực hiện trên xuan nấu chín, trong khi Wanfu đầu tiên vẽ đường nét và màu sắc trên xuan thô, sau đó vẽ nó theo phong cách nấu chín.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền