tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Nửa đầu năm, du lịch Quảng Đông “thu về” 478,9 tỷ nhân dân tệ, thu ngoại tệ tăng hơn ba lần.

Nửa đầu năm, du lịch Quảng Đông “thu về” 478,9 tỷ nhân dân tệ, thu ngoại tệ tăng hơn ba lần.

thời gian:2024-08-29 19:24:50 Nhấp chuột:187 hạng hai

Hôm nay, phóng viên được biết rằng nền kinh tế du lịch của Quảng Đông nhìn chung sẽ hoạt động tốt trong nửa đầu năm 2024. Trong nửa đầu năm, tỉnh đón 384 triệu khách du lịch, tăng 17,1% so với cùng kỳ năm ngoái; đạt doanh thu du lịch 478,90 tỷ nhân dân tệJUY-837 viettsub, tăng 26,3% so với cùng kỳ năm ngoái.

 

涉外法律服务机构“扎堆”进驻南沙JUY-837 viettsub,背后是广东推动涉外法治建设的久久为功。前不久,广州市涉外法律服务中心(南沙)、广州市南沙区涉外法律服务中心、广州市律师协会涉外法律服务分会(下称“两中心一分会”)在南沙国际人才港正式成立,旨在为有涉外法律服务需求的境内外主体提供“一站式”涉外法律服务。

是次活動邀請了政制及內地事務局副局長胡健民作為主禮嘉賓,並邀請了四位香港專業人士組成星級評審團,包括:大灣區香港女企業家總會創會會長謝景霞、香港零售科技商會會長蘇增慰、香港商業專業評審中心會長文德榮及創意創業會會長莊詠琳。

為搶攬暑假客流,澳門不斷優化旅遊服務和提升城市功能,從娛樂場到文化展示、玩樂設施,再到自然景觀等JUY-837 viettsub,均展現多元魅力,滿足不同年齡層旅客需求。「通過澳門旅遊局微信公眾號獲悉『櫻桃小丸子——國潮奇幻之旅』信息後,我第一時間赴澳。」廣東旅客吳小姐說,經典動漫主角結合格格、書生等國潮元素打造十多個場景及「打卡」熱點,逾100款主題紀念品亮相,吸引眾多旅客體驗及消費。

Đánh giá từ mức chi tiêu bình quân đầu người của khách du lịch, mức chi tiêu bình quân đầu người của khách du lịch Quảng Đông vào năm 2023 sẽ là 1.225 nhân dân tệ, mức tăng hàng năm là 29,1%. Mức tăng trưởng trong năm 2019 là 4,4%. Trong nửa đầu năm nay, chi tiêu bình quân đầu người của khách du lịch Quảng Đông là 1.247 nhân dân tệ, tăng 7,9% so với cùng kỳ năm ngoái.

Điều đáng chú ý là tiềm năng tiêu dùng của khách du lịch nội địa đang dần được giải phóng, điều này đã thúc đẩy đáng kể mức tiêu thụ du lịch. Trong nửa đầu năm 2024, tỉnh của chúng ta đã đón 30,205 triệu khách du lịch đến, tăng 429,3% so với cùng kỳ năm ngoái và đạt doanh thu ngoại hối du lịch là 75,49 tỷ nhân dân tệ, tăng 369,4% so với cùng kỳ năm ngoái; chi tiêu đầu người của khách du lịch trong nước là 2.499 nhân dân tệ, tăng 43,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Dữ liệu khảo sát mẫu cho thấy trong nửa đầu năm, chi tiêu của khách du lịch trong nước chủ yếu tập trung vào 4 khía cạnh: mua sắm, di chuyển đường dài, lưu trú và ăn uống, chiếm 83,83 %.

Mua sắm là khoản chi tiêu lớn nhất đối với khách du lịch trong nước. Tại sao? Một mặt, sự tiện lợi của các kịch bản tiêu dùng vừa và nhỏ đã đồng thời được cải thiện. Ví điện tử trong nước đã hợp tác với các tổ chức thẻ quốc tế triển khai phương thức thanh toán liên kết thẻ ngân hàng nước ngoài với ví điện tử, giúp khách du lịch trong nước đi du lịch và chi tiêu tại Trung Quốc ngày càng thuận tiện hơn. Ngoài ra, theo hội nghị xúc tiến dành cho người nước ngoài được tổ chức gần đây, mức độ hỗ trợ du lịch trong nước tại các địa điểm văn hóa và du lịch trọng điểm như các điểm du lịch 4A trở lên, các khu du lịch cấp tỉnh trở lên và các tuyến phố du lịch, giải trí đã được cải thiện đáng kể; Đến Quảng Đông để đi công tác, tỉnh Quảng Đông hiện đã chỉ định 82 Trong các khu kinh doanh trọng điểm, 95,3% thương nhân chủ chốt ủng hộ việc chấp nhận thẻ hoang dã và tỷ lệ bao phủ tăng 79,5 điểm phần trăm so với cuối tháng Hai. Các cảnh quan trọng liên quan đến nước ngoài như sân bay, bến cảng và các khách sạn được xếp hạng sao có đầy đủ các cơ sở thu đổi ngoại tệ và trao đổi 24 giờ. Mặt khác, số lượng khách du lịch từ Hồng Kông và Macao tiếp tục tăng. Từ mua sắm, ăn uống đến giải trí, kịch bản tiêu dùng đa dạng và trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao đang dần thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân Hồng Kông và Macao đối với thị trường tiêu dùng đại lục. Khách du lịch Hồng Kông và Macao ngày càng công nhận và chấp nhận môi trường tiêu dùng của đại lục.

Miền Nam + phóng viên Chu Nhân QuốcJUY-837 viettsub

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền