tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Chuyện tình năm 1996 của Sandra Ng và Peter Chan hóa ra có liên quan đến Singapore |

Chuyện tình năm 1996 của Sandra Ng và Peter Chan hóa ra có liên quan đến Singapore |

thời gian:2024-09-02 21:07:15 Nhấp chuột:137 hạng hai

(Hong Kong News) Sandra Ng xuất hiện trong chương trình phỏng vấn YouTube "The Do Show" của bạn côJUY-837, Cheng Yuling, tiết lộ rằng cuộc gặp gỡ với Peter Chan là do điện thoại di động gây ra.

二人的爱巢由两间白色三层独立屋组成,享受加州山脉美景,更设有巨型无边际泳池及花园园林,设计简结且极度奢华。

上个月刚过46岁生日的孙燕姿,日前在社媒透露自己参加完福州音乐节后,突然全身冒汗、连续发抖两小时,让工作人员十分担忧,而后就开始生病,还说自己罹患怪病长达一个月。这次可说是她大病痊愈后首次现身台北。至于是去拍广告?拍MV?待多少天?她的身体状况又如何?

叶品秀的残奥会金牌目前已增加至六枚JUY-837,她将在今天的50米仰泳S2级项目中寻求卫冕。早前因拍摄《浴水重生》而认识叶品秀的黄暄婷,也通过IG限时动态祝贺她的成就。

Sandra Ng (phải) xuất hiện trong chương trình phỏng vấn "The Do Show" của Cheng Yuling (trái). (Trích từ IG của Cheng Yuling)

Sandra Ng nói rằng vào năm 1996, "Eve" do chính cô đóng vai chính và "Sweet Honey" do Peter Chan đạo diễn đã được phát hành cùng lúc và cả hai đều đăng ký tham gia các liên hoan phim sau đó "Tôi. bị anh đánh bại và anh đoạt giải "

Năm đó, cả hai cùng đến Singapore để tham dự một liên hoan phim và gặp nhau trong một dịp nào đó. Vì điện thoại di động của cô hết pin nên Sandra Ng. đã mượn pin dự phòng từ Peter Chan, người sở hữu cùng một chiếc điện thoại di động và đưa cục pin đã hỏng của chính cô cho anh ta. Sandra Ng kể: “Sau đó chúng tôi trao đổi số điện thoại, anh ấy gọi điện rủ tôi đi xem phim và trả lại pin”.

Peter Chan (trái) và Sandra Ng (giữa) sống cùng nhau từ năm 2004. và sinh con gái Chan Shi-chi vào năm 2006. (phải). (Trích từ IG của Sandra Ng)

Sandra Ng thừa nhận rằng cô ấy không ngờ hai người sẽ ở bên nhau lâu như vậy, “Bởi vì tôi có cá tính mạnh mẽ và khi chúng tôi kinh doanh lĩnh vực này, tôi sợ bị đánh giá. Mỗi người đều có ý kiến ​​riêng. Tôi nghĩ đó là sự nhường nhịn (lẫn nhau). Anh ấy thích hỏi ý kiến, nhưng sau khi hỏi, tôi phải rất cẩn thận khi trả lời nếu ý kiến ​​khác nhau, anh ấy sẽ rất không vui vì ai cũng vậy. trong ngành này thực tế, tôi cảm thấy rất mệt mỏi.”

Khi Zheng Yuling hỏi Chen Kexin rằng anh ấy có lãng mạn không, Sandra Ng nói rằng Chen Kexin là người không bao giờ vứt bỏ bất cứ thứ gì và chia sẻ rằng anh ấy như thế nào. lãng mạn: "Anh ấy đã từng làm tôi hạnh phúc một cách rất lãng mạn. Anh ấy đã lấy cho chúng tôi tấm vé xem phim lần đầu tiên từ trong túi áo vest của anh ấy."

Sandra Ng cũng tự nhận mình là người lãng mạn, nhưng lần nào cũng vậy cô ấy tạo ra những bất ngờ nhỏ cho Peter Chan, anh ấy không bao giờ để ý. Ví dụ, anh ấy đặt một món quà nhỏ bên cạnh dầu gội trong phòng tắmJUY-837, nhưng hôm đó anh ấy không gội đầu; anh ấy đặt một món quà nhỏ trong xe, nhưng Chen Kexin, người lái xe hàng ngày, lại không để ý. Sandra Ng nói: "Đôi khi tôi rất vui và hỏi anh ấy xem món quà tôi tặng hôm nay có thích không? Anh ấy nói: 'Cái gì vậy?' Nó thực sự làm tôi bực mình."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền