tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Tình mẫu tử của bé S được chia đều cho ba cô con gái trong cuộc đua ở Mỹ và Đài Loan Lianhe Zaobao |

Tình mẫu tử của bé S được chia đều cho ba cô con gái trong cuộc đua ở Mỹ và Đài Loan Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-02 20:56:28 Nhấp chuột:79 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc) Elly (Xu Xiwen), con gái lớn của Little S (Xu Xidi)JUY-837 viettsubJUY-837 viettsub, là học sinh xuất sắc nhất, đã nộp đơn vào hai trường danh tiếng ở Hoa Kỳ là Đại học Nam California và Đại học California , BerkeleyJUY-837 viettsub, và cuối cùng đã chọn theo học tại Trường Truyền thông Đại chúng thuộc Đại học Nam California. Xiao S và chồng Xu Yajun mới đây đã được chụp ảnh cùng con gái đến Mỹ để chuẩn bị khai giảng. Cư dân mạng tình cờ gặp Xiao S trong khuôn viên trường đã khen ngợi cô vì đã ân cần đồng ý chụp ảnh cùng cô và khen cô "rất thất thường!"

Truyền thông Đài Loan đưa tin rằng ban đầu Xiao S muốn xin nghỉ học Đơn vị sản xuất "Miss Bu Xidi" Tôi cùng con gái sang Mỹ được nửa năm nhưng cuối cùng chỉ được nghỉ có một tháng. Xiao S rất bất đắc dĩ khi cho con gái đi du học. Cô từng đăng một video selfie vào đêm khuya và nói: "Cảm giác mất đi một đứa con gái sẽ như thế nào?"

在合照中可见王玉环、肥妈Maria Cordero和陈曼娜,她们都是白手起家的富婆,投资的物业遍布全球。此外,她们全都住在千万港元(约170万新元)豪宅,其中陈曼娜的海景豪宅更是过亿港元(约1700万新元)。

萧敬腾是出了名的“省话一哥”,在公开与Summer的恋人关系前,哪怕两人的绯闻屡传不息,他都一直三缄其口。他在向Summer求婚时说,“这16年来,我们偷偷地相爱……现在开始,我要让全世界知道,mama(Summer)你从来就不是一个人”,果然言出必行。

怀念那个认为自己所知是绝对真理的时代,愚昧使我们曾经多么自信狂妄,而现在我对生命唯有臣服。——儿子庾恩利在社媒谈自己创作的歌曲,伊能静转发并写下感触。

Xiao S và chồng Xu Yajun. cùng con gái lớn của họ đến Hoa Kỳ. Khi chúng tôi chuẩn bị bắt đầu đi học (ảnh bên trái), chúng tôi cũng ủng hộ cuộc triển lãm nghệ thuật được tổ chức tại Đài Bắc của đứa con lớn thứ hai là Lily và con trai thứ ba Xu (ảnh bên phải). (Internet)

Ngoài raJUY-837 viettsub, con gái thứ hai của Xiao S là Lily (Xu Shaoen) và con gái út "Xu Laoan" cũng trưng bày tranh của mình tại "Triển lãm nghệ thuật trẻ em và trẻ em" tổ chức từ ngày 23 đến ngày 25 tháng 8. Cô bé S cũng đến xem triển lãm để ủng hộ con gái.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền