tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Qiu Feng, "nhà sư đẹp trai nhất" Thiếu Lâm Tự, chết trong một vụ tai nạn, người lái xe gây ra vụ tai nạn đã bị bắt vì lái xe không có giấy phép.

Qiu Feng, "nhà sư đẹp trai nhất" Thiếu Lâm Tự, chết trong một vụ tai nạn, người lái xe gây ra vụ tai nạn đã bị bắt vì lái xe không có giấy phép.

thời gian:2024-09-03 11:39:54 Nhấp chuột:137 hạng hai

(Bắc Kinh lần thứ 2) Qiu FengMaki Hojo, “võ sĩ đẹp trai nhất” của Thiếu Lâm Tự Trung Quốc, qua đời trong một vụ tai nạn ô tô ở tuổi 21. Em gái anh mới tiết lộ chi tiết vụ tai nạnMaki Hojo, cho biết tài xế xe tải liên quan đã lái xe không có giấy phép và đậu xe trên đường cao tốc nên anh phải chịu trách nhiệm chính về vụ tai nạn.

Qiu Feng, mới 21 tuổi, đã xảy ra một vụ va chạm từ phía sau trên đường cao tốc Zhuyong, tỉnh Chiết Giang vào khoảng 12h53 sáng ngày 7 tháng 8. Qiu Feng và tài xế đã tử vong.

Qiu Feng, tên Phật giáo là Yanheng, là thế hệ tu sĩ Thiếu Lâm thứ 34 vì là một tu sĩ Thiếu Lâm và vẻ ngoài đẹp trai nên anh đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Anh cũng từng tham gia đóng phim truyền hình Trung Quốc nên sau vụ tai nạn xe hơi, mọi tầng lớp xã hội đều bày tỏ sự chia buồn trước cái chết bất ngờ của anh.

Em gái của Qiu Feng gần đây đã tuyên bố trên mạng xã hội rằng chiếc xe tải bị tông từ phía sau trong vụ tai nạn đang đậu ở làn đường dành cho người đi qua (thường được gọi là làn đường cao tốc) vì nhiệt độ nước quá cao. đèn hậu, đèn nhảy đôi hoặc đặt biển cảnh báo của người lái xe cũng bị treo.

Có thông tin cho rằng tài xế xe tải đã bị tạm giữ và phải chịu trách nhiệm chính về vụ tai nạn. Maki Hojo

根据以色列国防军周日发布的声明,人质的尸体是上周六在加沙拉法一条地下隧道发现的,他们在部队到达找到他们之前不久被杀。

在以色列军方于周日宣布在加沙地带再寻获6名人质遗体后,民众愤怒的情绪高涨。以色列国防军表示,他们在部队到达找到他们之前不久被杀。抗议民众指责政府没有采取足够措施,确保剩馀人质获释。

经警方调查后,得知3人是误闯农场,因为试图拾取过期食品,疑似遭到白人农场主奥利维尔(Zachariah Olivier)和他的2名员工19岁的德维特(Adriaan De Wet)和45岁的穆索罗(William Musoro)持枪射杀;警方在猪圈里找到2名黑人妇女的尸体,男子虽然逃出但也中枪送医。

Cảnh sát địa phương đã xác nhận tình hình liên quan với truyền thông Trung Quốc ngày hôm nay (thứ 2).

Ngoài ra, người nhà của tài xế gọi xe trực tuyến cho biết, do vụ việc đang trong quá trình xử lý nên việc công bố vụ việc ra công chúng là điều bất tiện.

Bài đọc mở rộng: “Tu sĩ đẹp trai nhất” Qiu Feng của chùa Thiếu Lâm được cho là đã chết trong một vụ tai nạn ô tô ở tuổi 21Maki Hojo

xã hội Trung Quốc Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đánh cá ở vùng biển giáp Malaysia, Philippines: Philippines bắt giữ 8 người Trung Quốc, 3 người Malaysia Đoàn vận động viên Olympic đến thăm Macau, Quan Hongchan bị hàng trăm người hâm mộ vây quanh, sợ hãi đến mức trốn vào nhà vệ sinh và khóc. Diễn đàn hợp tác Trung Quốc-Châu Phi năm 2024 Các nhà lãnh đạo châu Phi tập trung tại Bắc Kinh Văn phòng các vấn đề Đài Loan của Trung Quốc được phép nhập khẩu bưởi trở lại: Chuyện gia đình dễ bàn bạc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền