tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Colombia trả thù Argentina bằng cách bắt Brazil một lần nữa ở vòng loại World Cup |

Colombia trả thù Argentina bằng cách bắt Brazil một lần nữa ở vòng loại World Cup |

thời gian:2024-09-11 22:27:33 Nhấp chuột:74 hạng hai

Argentina vẫn xếp thứ nhất sau khi thua và Brazil xếp thứ năm sau khi thua. Tuy nhiênMaki Hojo, do việc mở rộng kỳ World Cup tiếp theo và nhiều địa điểm hơn ở mỗi châu lục nên Brazil vẫn nằm trong nhóm giành quyền trực tiếp tham dự World Cup.

(Tin tức toàn diện về Barranquilla) Vòng 1/8 khu vực Nam Mỹ của vòng loại World Cup 2026 đã diễn ra nhiều tình huống đảo lộn. Bộ đôi Nam Mỹ Argentina và Brazil đều lật đổ, còn cựu cường quốc Chile bị Bolivia tấn công dã man. Hiện tại chỉ xếp thứ hai đến cuối cùng.

Với việc ngôi sao hàng đầu Messi vắng mặt vì chấn thương, Argentina đã thua 1-2 trước Colombia vào sáng thứ Tư (11/9) theo giờ Singapore, buộc đội sau phải giành quyền tham dự trận chung kết Copa America năm nay. Argentina 0-1 và vươn lên vị trí thứ hai với 16 điểm. Dù chuỗi 12 trận toàn thắng của Argentina trên mọi đấu trường đã chấm dứt nhưng họ vẫn đứng đầu với 18 điểm.

Gonzalez (thứ ba từ trái sang) từng gỡ hòa cho Argentina nhưng lại thiếu bàn thắng. (AFP)

Đội trưởng Colombia Rodriguez đã đóng góp một cú sút và một đường chuyền trong trận đấu này và là người đóng góp lớn vào chiến thắng của đội. Phút 25Maki Hojo, anh chuyền bóng, kiến ​​tạo cho hậu vệ Muslimra đánh đầu ghi bàn, đưa Colombia vượt lên dẫn trước. Dù sau đó anh mắc lỗi chuyền bóng, để cầu thủ chạy cánh người Argentina Gonzalez cướp bóng và gỡ hòa ở phút 48, nhưng cựu sao Real Madrid đã ghi bàn thắng quyết định 12 phút sau đó giúp Colombia có được tiếng cười cuối cùng.

Trước đó, hậu vệ người Argentina Otamendi đã phạm lỗi với Munoz trong vòng cấm. Trọng tài đã vào lề xem lại video và cho hưởng quả phạt đền.

Rodriguez nói sau trận đấu: "Tôi không nghĩ mình đã từng ghi bàn vào lưới họ. Mọi thứ đều có lần đầu tiên. Chúng tôi phải làm quen với việc chơi ở các trận chung kết. Hôm nay chỉ là một trận đấu khác, nhưng Đối đầu với một đội đã giành tất cả các chức vô địch, hương vị chiến thắng càng tuyệt vời hơn."

Huấn luyện viên phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về trận thua của Brazil trước Paraguay.

Nhà vô địch thế giới 5 lần Brazil tiếp tục phong độ sa sút ở các vòng loại . Thất bại trước Paraguay 0-1 trên sân khách. Tiền vệ Gomez của Inter Milan của Paraguay đã ghi một cú sút xa ở phút thứ 20Maki Hojo, mang về chiến thắng khó chịu cho đội nhà và khiến Brazil thất bại thứ tư trong tám trận vòng loại.

Brazil không có một cú sút trúng đích nào trong hiệp một, Dorival, huấn luyện viên mới nhậm chức vào đầu năm nay, đã nhận trách nhiệm về thất bại của đội sau trận đấu và nói rằng đội đã phải trả giá. pha tấn công yếu ớt của họ trong hiệp một đã phải trả giá. Anh ấy nói: "Chúng tôi đang thiếu rất nhiều thứ, và tôi chịu trách nhiệm về điều này và không muốn nêu tên bất kỳ cầu thủ nào."

Hậu vệ người Brazil Marquinhos (phải) an ủi tiền đạo Esteban đang thất vọng sau trận đấu. (Reuters)

Hậu vệ người Brazil Marquinhos nói sau trận đấu: "Huấn luyện viên vẫn đang tìm cách chơi tốt nhất của chúng tôi, và điều này cũng được thể hiện qua kết quả (thất bại). Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ mới, (Nhìn chung) Thiếu tự tin "

Brazil hiện đứng thứ 5 với chỉ 10 điểm, áp đảo Venezuela với hiệu số bàn thắng bại. Trước đây, họ chỉ có thể giành quyền tham dự vòng play-off World Cup và không được trực tiếp tham dự World Cup. Tuy nhiên, kể từ khi World Cup 2026 được mở rộng lên 48 đội và số suất tham dự Nam Mỹ tăng lên 6,5, Brazil vẫn vậy. có cơ hội lớn để lọt vào vòng loại trực tiếp.

Chile thua Bolivia và thua 5 trận liên tiếp ở vòng loại

So với Brazil, bang Chile, nhà vô địch Copa America 2015 và 2016, thậm chí còn đáng lo ngại hơn. Họ thua Bolivia 1-2 trên sân nhà và chỉ có 5 điểm sau 8 trận, xếp thứ 2 tính từ cuối bảng (vị trí thứ 9) nếu không bình phục, họ có thể lỡ World Cup lần thứ 3 liên tiếp.

Bolivia, quốc gia có thứ hạng thấp nhất thế giới (thứ 89) ở Nam MỹMaki Hojo, đã đánh bại Chile, xếp thứ 43 thế giới và giành được hai chiến thắng liên tiếp để xếp thứ tám, có cùng 9 điểm với đội xếp thứ bảy. Paraguay nhưng có hiệu số bàn thắng bại nhỏ hơn đối phương.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền