tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Angelababy bị đồn bỏ cấm, phim mới được phê duyệt sau tranh cãi Crazy Horse Lianhe Zaobao |

Angelababy bị đồn bỏ cấm, phim mới được phê duyệt sau tranh cãi Crazy Horse Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-31 11:17:44 Nhấp chuột:200 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Nữ diễn viên Trung Quốc Angelababy (杨英) đã bay tới Paris để xem chương trình Crazy Horse vào tháng 9 năm 2023 và bị dư luận chỉ trích dữ dội, thậm chí còn bị nghi ngờ bị quan chức Trung Quốc "ngăn chặn mềm". Gần đâyjav vietsub, cô đã dần trở lại hoạt động công khai. "Sohu Entertainment" đưa tin vào ngày 30/7 rằng Lovesickness Order đã vượt qua vòng xét duyệt và nhận được giấy phép phát sóng web drama.

Angelababy đóng vai chính trong "Giai đoạn" được chuyển thể từ tác phẩm "Cô dâu bị đánh cắp" của tiểu thuyết gia lãng mạn Đài Loan Xi Juan. Cô đóng vai tiểu thư nhà giàu "Jun Qiluo"jav vietsub, người đã gặp thủ lĩnh "Xuan Lie" do cô thủ vai. của Song Weilong, và hai người bắt đầu một mối quan hệ bạo dâm. Bộ phim sẽ được hoàn thành vào tháng 5 năm 2023.

Trong năm quajav vietsub, Angelababy đã bị cấm sử dụng weibo, Douyin và các tài khoản mạng xã hội khác, bị các thương hiệu mà cô đại diện xóa video quảng cáo và thậm chí còn rời khỏi chương trình tạp kỹ "Run" mà cô đã dẫn dắt trong 10 năm . Một số blogger giải trí phân tích, bộ phim truyền hình cô tham gia đã có được giấy phép phân phối, tức là bộ phim này còn cách thời điểm phát sóng không xa, đồng nghĩa với việc lệnh cấm sẽ được dỡ bỏ.

这一幕被电视转播镜头扑捉到,随即传遍整个互联网。带着眼镜小憩的内多罗斯希克长相斯文,像极了在课堂上睡着的学生,仿佛与奥运赛场格格不入。

在过去五届奥运中,日本和中国分别赢得这个项目的两届金牌,只有上届东京奥运的金牌是由本届缺席的俄罗斯拿下。中国男团这次由张博恒、肖若腾、邹敬园、苏炜德,以及刘洋出战。日本由萱和磨、冈慎之助、谷川航、杉野正尧,以及桥本大辉出场。

排名世界第29的张安不负众望,以4比2打败世界第20的高桥布鲁纳晋级女单16强。

Ngoài "Looking"jav vietsub, các tác phẩm khác của Angelababy cũng đã hoàn thành và đang chờ phát sóng bao gồm "The Shadow of the Shadow" và phim cổ tích "Chen Yuan".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền