tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > [Thế vận hội Olympic] Nội dung cưỡi ngựa cá nhân Nữ vận động viên Trung Quốc Zhu Peijia về đích cuối cùng trong nhóm sơ bộ Lianhe Zaobao |

[Thế vận hội Olympic] Nội dung cưỡi ngựa cá nhân Nữ vận động viên Trung Quốc Zhu Peijia về đích cuối cùng trong nhóm sơ bộ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-31 12:06:42 Nhấp chuột:138 hạng hai

(Versailles News) Vận động viên Trung Quốc Zhu Peijia tạm đứng thứ 10 với 63JUY-837,351 điểm trong ngày đầu tiên của vòng sơ loại nội dung cá nhân cưỡi ngựa Olympic Paris được tổ chức tại Cung điện Versailles vào thứ Ba (30/7), với rất ít hy vọng lọt vào vòng chung kết.

Zhu Peijia (32 tuổi), người tham dự Thế vận hội lần thứ hai, được xếp vào bảng A và xếp thứ bảy. Tay vợt Đan Mạch Nanna Merrald cùng bảng xếp thứ nhất với số điểm 78,028, giành suất vào vòng chung kết. Dinja van Liere của Hà Lan xếp thứ hai với 77,764 điểm và cũng trực tiếp tiến vào vòng chung kết.

Tất cả 60 hiệp sĩ sẽ được chia thành sáu nhóm trong hai ngày vòng loại. Vòng sơ loại vào ngày hôm sau sẽ được tổ chức vào thứ Tư (31). Hai tay vợt đứng đầu mỗi bảng và sáu tay vợt còn lại có điểm cao nhất sẽ tiến vào Giải Grand Prix Tự do vào Chủ nhật (4/8) để tranh huy chương vàng cá nhân. JUY-837

Zhu Peijia, sống ở London, lần này thi đấu với chú ngựa Zatchmo 15 tuổi. Cô ấy đã trở thành vận động viên cưỡi ngựa Olympic đầu tiên của đất nước tôi trong lịch sử tại Thế vận hội Tokyo vừa qua. Tuy nhiên, con ngựa Tribiani của cô ấy bị nghi ngờ bị dây cương trầy xước nhẹ trong khi thi đấu, khiến miệng cô ấy chảy máu và kết quả là cô ấy bị loại với 0 điểm. .

Hiệp sĩ người Đức đã giành được ba huy chương vàng ở nội dung cá nhân và làm nên lịch sử Olympic

Mặt khácJUY-837, hiệp sĩ người Đức Michael Jung đã giành chiến thắng trong trận chung kết nội dung cưỡi ngựa cá nhân vào thứ Hai (29). huy chương và trở thành vận động viên đầu tiên trong lịch sử Olympic ba lần giành chức vô địch này; anh là người giành huy chương vàng năm 2012 và 2016, đồng thời cũng là nhà vô địch ba nội dung đồng đội năm 2012.

Michael Jung giành huy chương vàng với 21,8 điểm phạt đền và Christopher Burton của Australia giành huy chương bạc với 22,4 điểm phạt đền. Mặc dù Laura Collett đã giành được huy chương đồng ở nội dung cá nhân với 23,1 điểm phạt đền nhưng cô lại dẫn dắt đội Anh giành chức vô địch nội dung đồng đội. Nước chủ nhà Pháp giành huy chương bạc nội dung đồng đội và huy chương đồng thuộc về Nhật Bản.

我以为遇到了救世主,岂料那个柜台只提供咨询服务,要验证记者证只能在里面。我当下傻眼,问他们是否有办法再进去,他们却无奈地说:“sorry!”。所幸后来一名看起来较资深的工作人员告诉我,其实验证记者证的地方不止机场,这才让我松了一口气。

纳达尔于本地时间星期天(7月28日)首圈中快速拿下第一盘。虽然福索维奇在第二盘占了上风,并成功将大比分扳平成1比1,但纳达尔最终还是成功以2比1大比分拿下比赛。

有美国职业篮球联赛(NBA)丹佛金块(Denver Nuggets)球星约基奇(Jokic)压阵的塞尔维亚在开始阶段一度给予美国队顽抗JUY-837,无奈最终还是难敌球星云集的美国队。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền