tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Triều Tiên triển khai 250 phương tiện phóng tên lửa mới tới biên giới phía Nam

Triều Tiên triển khai 250 phương tiện phóng tên lửa mới tới biên giới phía Nam

thời gian:2024-08-07 16:20:58 Nhấp chuột:111 hạng hai

[The Epoch TimesJUY-837 viettsub, ngày 06 tháng 8 năm 2024] (do phóng viên Wu Xianglian của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên (KCNA) hôm thứ Hai (5 tháng 8) đưa tin rằng Lãnh đạo tối cao của Triều Tiên Kim Jong Un đã qua đời vào ngày Chủ nhật (5/8), giờ địa phương, Trung Quốc đã tham dự lễ bàn giao xe phóng tên lửa đạn đạo chiến thuật mới được tổ chức tại Bình Nhưỡng và bàn giao 250 xe phóng mới cho quân đội tiền tuyến biên giới phía Nam. Tại buổi lễ, ông Kim Jong-un tuyên bố sẽ nâng cấp năng lực vũ khí hạt nhân để đối đầu với Mỹ càng sớm càng tốt.

Bloomberg hôm thứ Hai đưa tin rằng Triều Tiên cho biết họ đã triển khai 250 bệ phóng tên lửa đạn đạo di động mới có thể thực hiện các cuộc tấn công hạt nhân nhằm vào các căn cứ của Hàn Quốc và Mỹ ở Hàn Quốc. Đây là một trong những màn phô diễn sức mạnh tên lửa lớn nhất của Triều Tiên.

KCNA dẫn lời ông Kim Jong Un nói: “Môi trường an ninh toàn cầu đang thay đổi nhanh chóng và sự mở rộng bừa bãi của khối quân sự do Hoa Kỳ lãnh đạo đã khiến chúng tôi kết luận rằng chúng tôi cần chuẩn bị năng lực hạt nhân quốc gia một cách kỹ lưỡng và đầy đủ hơn. ."

Koh Yu-hwan (phiên âm), giáo sư danh dự nghiên cứu về Triều Tiên tại Đại học Dongguk ở Hàn Quốc, cho biết Hoa Kỳ và Hàn Quốc sẽ tổ chức các cuộc tập trận chung vào tháng 8. Nhận xét của Kim Jong-un có thể nhằm vào. đạo luật tập trận chung này.

Tháng 8 hàng nămJUY-837 viettsub, Hoa Kỳ và Hàn Quốc tổ chức một cuộc tập trận quân sự chung mang tên "Người bảo vệ Tự do Ulchi". Triều Tiên luôn tố cáo các cuộc tập trận quân sự là cuộc diễn tập cho hành động xâm lược nước này.

Các chuyên gia vũ khí cho biết những bức ảnh do phương tiện truyền thông chính thức của Triều Tiên công bố cho thấy mỗi bệ phóng có thể chứa 4 tên lửa và dường như được sử dụng để phóng tên lửa đạn đạo tầm ngắn có tên "Hwasong 11D". (62 đến 186 dặm), nhưng không chắc liệu Triều Tiên có sản xuất được 1.000 tên lửa loại này hay không.

Các phương tiện phóng này có thể được ẩn giấu hoặc có thể tấn công nhanh chóng. Trong vòng vài phút, tên lửa có thể được thả xuống hầu hết các khu vực của Hàn Quốc và các căn cứ quân sự địa phương của Hoa Kỳ.

Cựu quan chức chính phủ Hoa Kỳ Vann Van Diepen đã viết trong một bài báo vào tháng 5 cho Chương trình 38 miền Bắc, một trang web chuyên phân tích Triều Tiên, rằng việc triển khai này làm nổi bật các mối đe dọa của Bình Nhưỡng đối với Hàn Quốc, "cả mối đe dọa hạt nhân và mối đe dọa thông thường."

Các quan chức Hàn Quốc cho biết những tên lửa này cũng là một phần trong số vũ khí được Triều Tiên trưng bày trong những tháng gần đây và có thể được Nga sử dụng trong cuộc chiến Ukraine.

司法部说,佛罗里达州男子余鹏在5月2日认罪,同谋格雷戈里‧穆尼奥斯(Gregory Muñoz)于5月9日认罪,同谋乔纳森‧廷(Jonathan Thyng)于7月23日认罪。

与此同时,汉考克的同胞康纳‧林恩‧普林斯(Conner Lynn Prince)获得第二名,台湾选手李孟远(Meng Yuan Lee)获得第三名。

阮富仲于7月19日去世。此前一天,67 岁的苏林在阮富仲健康状况恶化的情况下临时接任越共总书记的职务。

Hoa Kỳ, Hàn Quốc và các quốc gia khác cáo buộc Triều Tiên gửi một số lượng lớn đạn pháo và tên lửa đạn đạo tầm ngắn mới nhất tới Nga. Nhưng cả Bình Nhưỡng và Moscow đều phủ nhận cáo buộc này.

Biên tập viên: Li Lin#JUY-837 viettsub

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền