tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Khoảng 580 người tham dự Bữa tối Quốc khánh của Tổng Phòng Thương mại Trung Quốc Lianhe Zaobao |

Khoảng 580 người tham dự Bữa tối Quốc khánh của Tổng Phòng Thương mại Trung Quốc Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-09 19:28:51 Nhấp chuột:128 hạng hai

Phòng Thương mại và Công nghiệp người Hoa tại Singapore đã tổ chức Bữa tối Quốc khánh kỷ niệm 59 năm thành lập Singapore tại The Ritz-Carltonsex vietsub, Millenia Singapore vào thứ Năm (8 tháng 8).

Ngoài khách mời danh dự là Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải và Bộ trưởng Bộ Tài chính thứ hai Xu Fangda, các khách mời tham dự bữa tối còn có nhiều nhà lãnh đạo chính trị và doanh nghiệp. Khoảng 580 người dự kiến ​​sẽ tham dự bữa tối.

Gao Quanqing, Chủ tịch Tổng Phòng Thương mại Trung Quốc, trong bài phát biểu của mình cho biết ông chân thành cảm ơn mọi người đã ủng hộ và tham dự bữa tối Quốc khánh hàng năm đầy ý nghĩa và tình cảm yêu nước của Tổng Phòng Thương mại.

Năm nay là lần đầu tiên Bộ trưởng Xu Fangda được mời làm khách mời danh dự trong bữa tiệc mừng Quốc khánh hàng năm của Tổng Phòng Thương mại. Sau món đầu tiên, ông đi hết bàn này đến bàn khác để nâng cốc, lắc. bắt tay, trò chuyện và thậm chí chụp ảnh, với ca hát và nhảy múa trực tiếp trên sân khấu, với nền là tiếng trò chuyện và tiếng cười vui vẻ của khán giả.

Bữa tiệc được truyền hình trực tiếp khi Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp Gan Kim Yong thay mặt Thủ tướng Lawrence Wong đọc thông điệp nhân Ngày Quốc khánh bằng tiếng Trung, điều này đã thu hút sự chú ý của mọi người lên màn ảnh rộng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền