tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Liên Hợp Quốc phê chuẩn công ước đầu tiên chống tội phạm mạng Lianhe Zaobao |

Liên Hợp Quốc phê chuẩn công ước đầu tiên chống tội phạm mạng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-11 19:40:27 Nhấp chuột:89 hạng hai

(UN AFP) Các quốc gia thành viên Liên hợp quốc đã thông qua một công ước chống tội phạm mạngJUY-837, đây là lần đầu tiên Liên hợp quốc xây dựng một thỏa thuận như vậy.

Sau ba năm đàm phán và hai tuần họp ở New York, các quốc gia thành viên đã nhất trí phê chuẩn Công ước của Liên hợp quốc về chống tội phạm mạng. Công ước này nhằm mục đích ngăn chặn và chống tội phạm mạng hiệu quả hơn, đặc biệt liên quan đến hình ảnh lạm dụng tình dục trẻ em và rửa tiền. Công ước tiếp theo sẽ được đệ trình lên Đại hội đồng Liên hợp quốc và sẽ có hiệu lực sau khi được 40 quốc gia thành viên phê chuẩn.

Đại diện của Nam Phi hoan nghênh công ước mang tính bước ngoặt này và cho biết: "Các điều khoản hỗ trợ kỹ thuật và xây dựng năng lực do công ước cung cấp sẽ mang lại sự hỗ trợ rất cần thiết cho các quốc gia có cơ sở hạ tầng mạng lưới kém phát triển."JUY-837

报道引述知情人消息说,最近几周,投资银行开始向私募股权投资类公司示好,但尚未发布营销资料。据消息人士称,资产组合预计值7亿澳元(约6亿新元)。

政府正密切关注AI发展,并积极采取措施利用这项技术,将我国打造成一个拥有数码化赋能的企业和员工的国家。刘燕玲说JUY-837,虽然有些中小企业已从AI的转型中获益,但一些企业仍对其影响和实施感到担忧。

集团指出,新加坡和马来西亚市场的销售势头持续,推动上半年新业务加权总保费增加,同比上升34%至9亿7250万元。与此同时,衡量新销售长期盈利能力的新业务内含价值,上升16%至3亿3890万元。

Tuy nhiên, các nhà hoạt độngJUY-837 nhân quyền hiếm khi đứng về phía các công ty công nghệ lớn, chỉ trích phạm vi của công ước này quá rộng, gần như tương đương với một hiệp ước giám sát toàn cầu và có thể được sử dụng để áp bức.

Họ đặc biệt không hài lòng khi hiệp ước quy định rằng để điều tra bất kỳ tội phạm nào có thể bị phạt tù ít nhất bốn năm theo luật trong nước, một quốc gia có thể yêu cầu một quốc gia khác cung cấp bất kỳ bằng chứng điện tử nào liên quan đến tội phạm đó và yêu cầu việc cung cấp các dịch vụ mạng cung cấp thông tin.

Brown của tổ chức phi chính phủ "Human Rights Watch" đã chỉ ra rằng công ước này "là một thảm họa đối với nhân quyền và là thời khắc đen tối đối với Liên Hợp Quốc". Cô nói: "Công ước này thực sự là một công cụ đàn áp hợp pháp có thể được sử dụng để tấn công các nhà báo, nhà hoạt động, nhóm đồng tính, các nhà tư tưởng tự do và những người khác xuyên biên giới." quá nhiều điều khoản bảo vệ nhân quyền. Nga, quốc gia ban đầu ủng hộ việc soạn thảo công ước, đã phàn nàn rằng công ước có quá nhiều biện pháp bảo vệ nhân quyền và cáo buộc các nước "theo đuổi những mục tiêu ích kỷ hẹp hòi nhân danh các giá trị dân chủ".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền