tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Chu Văn Long: Nếu tôi có 1 triệu... |

Chu Văn Long: Nếu tôi có 1 triệu... |

thời gian:2024-08-11 18:23:05 Nhấp chuột:174 hạng hai

Thị trường HDB và EC có liên quan chặt chẽ với thị trường nhà ở tư nhân. Việc giá nhà ở HDB tăng chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến thị trường nhà ở tư nhân. Đặc biệt trong thị trường tự doMaki Hojo, việc chính phủ trợ giá lớn cho căn hộ HDB sẽ phá vỡ quy luật thị trường và gây ra sự biến dạng về giá nhà đất, chỉ tăng chứ không giảm. Tục ngữ nói, người đi trước trồng cây để thế hệ tương lai hưởng bóng mát. Nếu thị trường bất động sản phát triển thành cây cao chót vót thì thế hệ tương lai sẽ ngày càng khó hỗ trợ.

Tôi tình cờ thấy một bài đăng trên Xiaohongshu: "Nếu tôi có 1 triệu tiền dư, tôi nên dùng nó để mua nhà hay đầu tư vào nơi khác?" Bài đăng này đã gây ra những cuộc tranh luận sôi nổi giữa một số người. Một số người cho rằng thay vì bỏ hết trứng vào một giỏ, bạn nên dùng một nửa số tiền của mình để mua nhà và một nửa số tiền đó để đầu tư vào những việc khác. Một số người cho rằng thời kỳ tăng trưởng của thị trường bất động sản đã qua và tiền nên đầu tư vào cổ phiếu hoặc trái phiếu. Một số người còn cho rằng 1 triệu nhân dân tệ nên chia làm ba phần, một phần ba để mua nhà, một phần ba để đầu tư và một phần ba để làm vốn lưu động.

Khi mọi người đang nói chuyện ngày càng sôi nổi thì có một người chợt nói: "Bây giờ giá nhà đất cao quáMaki Hojo, 1 triệu tệ cũng không đủ mua nhà." triệu nhân dân tệ có thể là một đề xuất sai lầm.

贷款利率降低,帮助信托第一季财务成本下降1.7%。信托将借款额从上一季的7亿6500万元增加到7亿9000万元,其中75.9%属于固定利率借贷。

然而,38%的受访者认为,新EC价格难以负担,17%认为极难负担。将近1250名组屋屋主接受了这项调查。

若以全年来看,信托全年的可派发收入同比减少15.6%至9136万元Maki Hojo,每单位派息也从去年的4.70分减少至3.87分,跌幅达17.7%。信托的总收入和净房地产收入,分别比去年同期增长7.8%和7.4%。主要由于零售商场的良好运营表现,以及计入Sky Complex租赁重组的追加租金。若剔除预先计入的追加租金,信托全年的收入和净房地产收入则取得同比增长3.2%和1.3%。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền