tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Fan nói \'nhẹ buồn\' khi buổi hòa nhạc của Taylor Swift bị hủy bỏ

Fan nói \'nhẹ buồn\' khi buổi hòa nhạc của Taylor Swift bị hủy bỏ

thời gian:2024-08-12 19:39:09 Nhấp chuột:113 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Thứ năm, 8/8/2024, 18:22 (GMT+7) Fan nói \'nhẹ buồn\' khi buổi hòa nhạc của Taylor Swift bị hủy bỏ

Fan Taylor Swift nói biết ơn chính quyền nước Áo đáp ứng kịp thời phát âm mưu khủng bốt vào địa điểm concert The Eras Tour.sex vietsub

Bìa sách "The Woman in Me", 288 trang. Ảnh: Gallery Books

Nhà văn Võ Quang Tiến ra mắt hồi ký chiến trường ''Chảo lửa bất tử'' năm 2023, kể năm tháng chiến đấu của người lính tại chiến trường Quảng Nam - Đà Nẵng. Là một trong số người trở về từ ''chảo lửa'' ấy, tác giả ghi lại những khoảnh khắc mà ông không thể quên. Qua đó, người đọc hình dung đằng sau tinh thần chiến đấu sục sôi là nỗi sợ của những thiếu niên còn nhiều hoài bão, là mối tình chớm nở nhưng phải chia ly vì chiến tranh.

Tiết mục "Cô gái M52 - Anh thanh niên" - HuyR - tại "Anh trai vượt ngàn chông gai". Video: Ban tổ chức cung cấp

Theo CNN ngày 8/8, nhiều fan của Taylor Swift (gọi tắt là Swifties) khắp nơi đến thủ đô Vienna để tham gia The Eras Tour, dự kiến ​​​​diễn ra đêm 8-10 /8. , Barracuda Music - đơn vị tổ chức buổi hòa nhạc - thông báo vô sự kiện khi tổ chức phát hiện âm mưu khủng bố tấn công vào sân vận động Ernst Happelsex vietsub, nơi diễn ra buổi biểu diễn 2}Taylor Swift biểu diễn tại The Eras Tour chặng Warsaw đầu tháng 8. Ảnh: TAS Rights Management

Taylor Swift. tại The Eras Tour bảng Warsaw đầu tháng 8. Ảnh: TAS Rights Management

Nhiều người sau đó biết người ủng hộ quyết định của ban tổ chức Tiffany Kidd - 41 tuổi, y tá đến từ bang Arizona, Mỹ - nói với CNN cô đã lên kế hoạch cho buổi hòa nhạc cả một năm, lần đầu tiên xuất hiện Cô giá khoảng 5.000 USD (hơn 125 triệu đồng) cho vé máy bay 13 tiếng đến Vienna, chuẩn bị nhiều trang phục hồi Vui từ Taylor Swift. Khi biết tin các đê m nhạc bị bỏ rơi, Kidd \"hơi sốc\" nhưng vui vì mọi người sẽ an toàn.

Còn Kardelen Kocakcigil - 30 tuổi - nói vui vì chính quyền đã hành động phù hợp, bảo vệ mọi người khỏi \"thứ rượu có thể xảy ra\". Tuy vậy, cô không Toronto, Canada qua Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ để đến Vienna nhưng không thể xem thứ cần tượng tượng. tiền hành lý phát sinh cho trang phục xem show. Một người bạn Savić sợ hãi khi biết tin khủng bố là thật, cảm thấy rất vui khi các buổi diễn đêm bị hủy hoại vì gia đình và bạn bè thân thiết dự án Áo đến xem hòa hòa. n hạc cùng anh.Theo Savić, những người mua vé anh biết phải có kế hoạch điều chỉnh chật hẹp.

Trailer "The Eras Tour" của Taylor Swift     Trailer "The Eras Tour"

Trailer phim hòa nhạc \"The Eras Tour\". Video: YouTube Taylor Swift

Ngày 7/8, trên một nhưng công việc rất nghiêm trọng vì các phần tử khủng bố đã được lên kế hoạch rõ ràng \"Nhờ hợp lý giữa cảnh sát và Tổng cục An Ninh và Báo (DSN) ) mới thành lập và các c ơ quan nước ngoài, mối đe dọa đã được phát hiện từ sớm và ức chế\", trích bài đăng của ông.

Show ca sĩ chưa lên tiếng ồn việc show abit show ở Áo. Theo dự kiến, Swift sẽ có các đêm diễn ở sân vận động Wembley, Anh, ngày 15 -20/8. Không phải lần đầu giọng ca Fortnight phải hủy bỏ buổi diễn vì vấn đề an ninh Năm 2014, Red concert. Tour tại Thái Lan của ca sĩ bị gián đoạn do t hình chính trị tàn bạo.

Các buổi hòa nhạc ở châu Âu thường trở thành mục tiêu tấn công trong những năm gần đây. xả súng vào nhà hát Bataclansex vietsub, Paris tạo ra ít nhất 130 người thiệt hại mạng Hai năm sau, một quả bom chiến đấu.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền