tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Tổng thống Palestine tố Israel giảm sát lĩnh vực Hamas để kéo dài xung đột

Tổng thống Palestine tố Israel giảm sát lĩnh vực Hamas để kéo dài xung đột

thời gian:2024-08-13 16:44:16 Nhấp chuột:100 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 8/6/2024, 14:06 (GMT+7) Tổng thống Palestine tố Israel giảm sát lĩnh vực Hamas để kéo dài xung đột

Tổng thống Palestine Abbas báo cáo lực lượng Israel tim sát lĩnh vực Hamas cánh kéo dài xung đột Gazasex vietsub, cản trở các cuộc đàm phán hòa bình.

Trong bài phỏng vấn của hãng thông tấn RIA của Ngasex vietsub đăng ngày 6/8, Tổng thống Palestine Mahmoud Abbas cho biết ông quan sát Ismail Haniyeh, người đứng đầu văn phòng chính trị của Hamas, là \"hành động Đốt và diễn biến nguy hiểm trong nền chính trị Israel\".

\"Chắc chắn mục tiêu của nhiệm vụ ngay lúc này ông Haniyeh là nhắm kéo dài và mở rộng quy mô cuộc chiến ở dải Gaza\" , ông nói. Chiều Gaza\".

Đông Haniyeh bị tấn công ở thủ đô Tehran của Iran hôm nay 31/7. h Hamas làm căng thẳng tại khu vực Iran tuyên bố sẽ \"báo thù rất mánh tay vào thời gian, địa điểm với cách thức phù hợp\" .

Ông Abbas cho rằng Israel phải từ bỏ tham vọngsex vietsub, đi đến lệnh ngừng bắn tức giận, kéo dài và rút năng lượng từ Dải Gaza.

Mỹ, đồng minh thân cận của Israel , đã nhiều lần tặng quà Benjamin Netanyahu chấp nhận các điều khoản của dự thảo đồng ý bắn để chấm dứ nhiên, Israel đạt tới nay chưa nhất trí về thuận hòa bình với Hamas, tuyên bố mục tiêu hàng đầu của họ vẫn là \"xóa sổ\" nhóm này.

Tổng thống Palestine Mahmoud Abbas phát biểu tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới ở Riyadh, Arab Saudi ngày 28/4. Ảnh: AFP

Tổng th ống Palestine Mahmoud Abbas phát biểu tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới ở giới Riyadh, Ả Rập Saudi ngày 28/4Ảnh: AFP

Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) ngày 25/7 phối hợp với các cơ quan an ninh nội địa Mỹ bắt Zambada, 76 tuổi, và Joaquin Guzman Lopez, hơn 30 tuổi, tại thành phố El Paso, bang Texas. Chính phủ Mexico cho biết họ không được thông báo bất cứ tin tức gì về chiến dịch bí mật của giới chức Mỹ.

"Đợt tập trận nhằm cải thiện khả năng sẵn sàng chiến đấu và mức độ cảnh giác", quan chức quốc phòng Iran cho hay.

"Mục tiêu chiến dịch là kéo giãn các vị trí của kẻ thù, gây tổn thất tối đa và khiến tình hình ở Nga trở nên bất ổn khi nước này không thể bảo vệ đường biên giới", quan chức này nhấn mạnh.

ổng thống Nga Vladimir Putin. Nga đã lên làm nhiệm vụ sát Haniyeh và kêu gọi tất cả các bên kiềm chế để không tạo thêm tình hình khu vực nữa.

\"Chúng tôi liên tục trao đổi ý ki ến với Tổng thống Nga, tham vấn tất cả các vấn đề quan trọng nhất thúc đẩy tiến trình hòa bình, cũng như tăng cường quan hệ song phương và khu vực\", ông nói. \" Chúng tôi sẽ thực hiện điều này trong chuyến thăm Nga sắp tới\".

RIA dẫn các nguồn tin ngoại giao cho biết Tổng thống Abbas sẽ ghé thăm Moskva ngày 12-14/8 để trao đổi với Tổng thống Putin. Ông Abbas dự kiến ​​​​cũng ghé thăm Thổ Nhĩ Kỳ Kỳ vào ngày 14-15/8.

Nga, Ayatollah Ali Khamenei và các lãnh đạo Ả Rập như Thái tử Saudi Mohammed bin Salman, đã nhiều lần chỉ trích phương Tây bỏ qua nhu cầu về một nhà nước Palestine độc ​​lập.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền