tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Bản tin Yonhap họp báo ngày 12 tháng 8 năm 2024-2

Bản tin Yonhap họp báo ngày 12 tháng 8 năm 2024-2

thời gian:2024-08-13 20:04:20 Nhấp chuột:148 hạng hai

▲ Chính phủ Hàn Quốc sẽ tiến hành một cuộc diễn tập mô phỏng tấn công hạt nhân của Triều Tiên lần đầu tiên trong cuộc tập trận chung Hàn Quốc-MỹMaki Hojo

Quân đội Hàn Quốc và Mỹ sẽ tiến hành một cuộc tập trận quân sự chung có mật danh là "Lá chắn tự do Ulchi" (UFS) từ ngày 19 đến ngày 29 tháng này. Các nguồn tin liên quan từ Hội đồng Tham mưu trưởng liên quân Hàn Quốc cho biết, trong cuộc tập trận chung UFS, chính phủ sẽ lần đầu tiên mô phỏng kịch bản tấn công hạt nhân của Triều Tiên để tiến hành diễn tập hậu cần khẩn cấp và quân đội Hàn Quốc sẽ tham gia huấn luyện sơ tán người dân.

▲Kim Jong-un bị nghi chuyển sang ô tô đặc biệt có khung giống với mẫu SUV Maybach mới

Ngày 10, Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên công bố hình ảnh Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Kim Jong-un đến thăm địa điểm xảy ra thảm họa lũ lụt ở huyện Uiju, tỉnh Bắc Pyongan vào ngày 8 và 9. Một chiếc SUV màu đen chở theo. logo của Mercedes-Benz có thể được nhìn thấy trong đó. Khi đó, ông Kim Jong-un đã mở cửa một toa tàu đặc biệt và phát biểu trước các nạn nhân địa phương. Trong toa có một chiếc SUV. Chiếc xe được suy đoán là phiên bản sửa đổi của Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC được ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 4 năm nay với giá khởi điểm là 279 triệu won (khoảng 1,4616 triệu RMB).

韩国政府将于13日上午举行国务会议,审议光复节(8月15日)特赦和复权名单。法务部于8日举行赦免审查委员会会议,审查光复节特赦及复权对象。委员会决定向总统尹锡悦提议将前庆尚南道知事金庆洙,朴槿惠政府时期文化体育观光部长官赵允旋和政策调整首秘安锺范等列入特赦和复权名单。最终名单将经国务会议审议表决后由尹锡悦敲定。

体验项目包括学跳韩国流行舞蹈、录唱K-POP、逛传统市场及学做韩餐、寺庙寄宿、体验明星造型等。活动还将提供100张往返机票Maki Hojo,供外国游客前往首尔以外的多个地方城市游览。(完)

《东亚日报》尹锡悦在距美大选仅三个月之际更换国安外交幕僚

资料图片:8月1日,在庆尚北道高灵郡茶山面,一农户在烈日下采摘辣椒。 韩联社

▲Thay thế Bộ trưởng Quốc phòng và Nhân viên An ninh Quốc gia Hàn Quốc

Jung Jin-suk, Giám đốc Văn phòng Tổng thống Hàn Quốc, đã tổ chức một cuộc họp báo vào ngày 12 và tuyên bố rằng Tổng thống Yoon Seok-yue đã bổ nhiệm nhân sự và cách chức Bộ trưởng Quốc phòng và nhân viên an ninh quốc gia vào ngày hôm đó. Zheng Zhenshuo cho biết Yun Xiyue đã đề cử Kim Yong-hyun, Giám đốc Văn phòng An ninh của Tổng thống, làm Bộ trưởng Bộ Quốc phòng mới; quyết định bổ nhiệm Bộ trưởng Quốc phòng Shin Won-sik làm Giám đốc Văn phòng An ninh Quốc gia; Trợ lý Đặc biệt về An ninh Ngoại giao và bổ nhiệm Zhang, Giám đốc Văn phòng An ninh Quốc gia Hu Zhen là trợ lý đặc biệt đầu tiên.

▲Các khoản cho vay hộ gia đình ở Hàn Quốc đã tăng 5,5 nghìn tỷ won so với tháng trước trong tháng 7

Một báo cáo do Ngân hàng Trung ương Hàn Quốc (Ngân hàng Trung ương) công bố vào ngày 12 cho thấy tính đến cuối tháng 7, số dư các khoản vay của hộ gia đình Hàn Quốc là 1.120,8 nghìn tỷ won (khoảng 5,9 nghìn tỷ RMB), tăng 5,5 nghìn tỷ won từ tháng trước. Đây là tháng thứ 4 liên tiếp dư nợ cho vay hộ gia đình duy trì mức tăng trưởng nhưng tốc độ tăng đã chậm lại so với tháng trước (5,9 nghìn tỷ won). Đáng chú ý là các khoản vay thế chấp nhà ở đã tăng 5,6 nghìn tỷ won so với tháng trước lên 882,5 nghìn tỷ won.

Ngày 12 tháng 8, quân đội Hàn Quốc và Mỹ đã cùng nhau tổ chức họp báo thông báo hai nước sẽ tổ chức cuộc tập trận chung - "Lá chắn Tự do Ulchi" (UFS) bắt đầu từ ngày 19 và kết thúc vào ngày 29. Trong ảnh là Lee Sung-jun (trái), Giám đốc Văn phòng Bản tin của Bộ Tham mưu Liên quân Hàn Quốc, bắt tay các quan chức đối tác từ Bộ Tư lệnh Lực lượng Liên hợp Hàn-Mỹ, Bộ Tư lệnh Lực lượng Hoa Kỳ tại Hàn Quốc và Bộ Tư lệnh Liên Hợp Quốc. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Nhân viên liên quân cung cấp (Nghiêm cấm sao chép và sao chép ảnh)

Bản quyền thuộc về Yonhap News AgencyMaki Hojo, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền