tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Dịch virus Corona mới của Hàn Quốc lây lan trở lại, chính phủ lên kế hoạch mở rộng nguồn cung thuốc điều trị

Dịch virus Corona mới của Hàn Quốc lây lan trở lại, chính phủ lên kế hoạch mở rộng nguồn cung thuốc điều trị

thời gian:2024-08-13 19:58:24 Nhấp chuột:94 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, SeoulJUY-837, ngày 12 tháng 8. Dịch COVID-19 ở Hàn Quốc gần đây bùng phát trở lại. Bộ y tế cho rằng nguy cơ lây nhiễm thấp hơn đáng kể so với thời điểm dịch bệnh hoành hành. điều chỉnh mức độ đáp ứng nhưng có kế hoạch mở rộng việc cung cấp thuốc điều trị.

Ảnh hồ sơ: Một hiệu thuốc ở Seoul đăng thông báo về thuốc điều trị COVID-19. Thông tấn xã Yonhap

体验项目包括学跳韩国流行舞蹈、录唱K-POP、逛传统市场及学做韩餐、寺庙寄宿、体验明星造型等。活动还将提供100张往返机票,供外国游客前往首尔以外的多个地方城市游览。(完)

《东亚日报》尹锡悦在距美大选仅三个月之际更换国安外交幕僚JUY-837

资料图片:8月1日,在庆尚北道高灵郡茶山面,一农户在烈日下采摘辣椒。 韩联社

Son Young-rae, Giám đốc Cục Quản lý Khủng hoảng Bệnh Truyền nhiễm thuộc Cơ quan Phòng ngừa và Kiểm soát Dịch bệnh Hàn Quốc, cho biết trong cuộc họp báo vào ngày 12 rằng dịch coronavirus mới đang lây lan trở lại và số ca được xác nhận có thể tiếp tục sẽ tăng lên trong tương lai nhưng tỷ lệ tử vong dưới 0,1%. Nguy cơ đã giảm đáng kể. Ông cho biết cơ chế phản ứng hiện tại đã ổn và không cần điều chỉnh mức độ phản hồi. Bắt đầu từ tháng 5 năm nay, Hàn Quốc đã hạ mức phản ứng với Covid-19 xuống mức "quan ngại" thấp nhất.

Ngoài ra, Cục Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh có kế hoạch mở rộng việc cung cấp các loại thuốc điều trị vi-rút Corona mới. Trong tháng 7, Cục Kiểm soát bệnh tật đã cung cấp 76.043 liều thuốc điều trị cho các trạm y tế, nhà thuốc ở các thành phố, thị trấn trên cả nước, tăng lần lượt khoảng 42 lần và 103 lần so với tháng 5 và tháng 6. Sun Yinglai cho biết chính phủ đã bắt đầu mua thêm thuốc điều trị và có kế hoạch đưa chúng ra thị trường trong tháng này. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Kệ bộ dụng cụ xét nghiệm COVID-19 trong một cửa hàng tiện lợi ở Seoul Thông tấn xã Yonhap

inkyoung@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News AgencyJUY-837, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền