tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Đang bay tới Paris để xem Thế vận hội, ví ảnh của Ye Jin bị đánh cắp |

Đang bay tới Paris để xem Thế vận hội, ví ảnh của Ye Jin bị đánh cắp |

thời gian:2024-08-15 20:45:19 Nhấp chuột:57 hạng hai

Ye Jinwei gần đây đã bay tới Paris để xem Thế vận hội và đi du lịch. Những vật dụng quan trọng như hộ chiếu và ví của anh ấy đã bị đánh cắp và anh ấy đã lỡ chuyến bay mới về. sex vietsub

Ye Jinwei đã đăng một bài đăng trong thời gian giới hạn trên Instagram vào ngày 11, nói rằng chiếc túi đựng hộ chiếu, ví, đồ điện tử và các vật dụng khác của anh ấy đã bị đánh cắp khi anh ấy được Lianhe Zaobao phỏng vấn vào tối hôm đó. Ngày 12, anh nhớ lại những gì đã xảy ra vào thời điểm đó. Sau khi xem Thế vận hội Olympic của người bạn Sandy, anh ấy đã đến Nice cùng bạn bè. Khi bắt tàu về Paris, tôi cất ba lô vào ngăn chứa đồ phía trên toa xe và sử dụng điện thoại trên ghế ngồi.

陈罗密欧觉得,小贩中心里的人事物代表新加坡的其中一个面貌,他想透过镜头呈现这一面。“这几张照片不是完美的sex vietsub,也未必能带出小人物的精神。但我希望在这与时并进的时代里,能代表新加坡文化传承下去。祝新加坡59岁国泰民安,生日快乐!”

干儿女送上八个蛋糕,蛋糕上写上“齐齐整整、开开心心”,这八个字是波姐的生日愿望。波姐说:“我经常讲‘开开心心,齐齐整整’。以前的我认为,这两句话好荒谬,到了今年80岁,我觉得原来很难有齐齐整整一家人,很难开开心心的。所以,我就要这八个字。”

有网民发现,潘展乐“示爱”后,林俊杰和邓紫棋都有回应——关注了潘展乐的社媒账号sex vietsub,“潘展乐追星成功”因此引发热议。

Anh ấy nói rằng anh ấy nhớ rằng người đàn ông ngồi phía sau thực sự đáng ngờ. Anh ấy đã đi đi lại lại trên tàu. Lái xe đến Paris rất dài, khoảng sáu đến bảy giờ và sẽ đi qua nhiều vùng nhỏ và hẻo lánh. Khi tàu đi qua thành phố cổ Antibes, người đàn ông đổi ba lô của mình với ba lô để lại trên đầu toa của Ye Jinwei rồi lập tức chạy ra khỏi ga.

Ye Jinwei nói: "Tôi không nhận ra rằng ba lô của tôi đã bị đổi vào thời điểm đó vì anh ấy ngồi phía sau tôi. Mãi cho đến khi tàu bắt đầu chạy lại và có thông báo rằng iPad không mang theo Tôi xuất hiện trên điện thoại và nhận ra rằng ba lô của mình đã bị mất. Trong ba lô chỉ có khăn tắm, chất khử mùi và thức ăn thừa.”

Ye Jinwei hỏi hành khách ngồi cạnh tên trộm xem anh ta có không. Người hành khách nhìn thấy chiếc ba lô của mình bị mất trộm cho biết anh ta đã nhìn thấy người đàn ông cầm chiếc ba lô bỏ chạy nhưng không hề biết rằng đó là một vụ trộm có chủ đích. ba lô." Ye Jinwei ngay lập tức gọi cảnh sát sau khi đến Paris. Cảnh sát cho biết, ở Paris, những trường hợp như vậy Nhiều tên trộm sẽ ăn trộm theo nhóm, và bây giờ là Thế vận hội Olympic, nhiều tên trộm đã bắt đầu nhắm vào khách du lịch, nên đúng là như vậy tốt nhất bạn nên mang theo đồ đạc của mình khi đến Paris để đề phòng.

Sau khi liên hệ với Đại sứ quán Singapore và với sự giúp đỡ của Hội đồng Olympic quốc gia Singapore (SNOC), Ye Jinwei đã nhanh chóng nhận được hộ chiếu tạm thời. Hãng hàng không Singapore Airlines cũng đã giúp đổi chuyến bay ngay lập tức. đêm phỏng vấn. Ye Jinwei nói: "Bây giờ nghĩ lại, may mắn thay, tôi vẫn còn mang theo điện thoại di động. Ít nhất tôi có thể liên lạc với người khác và hủy kích hoạt thẻ ngân hàng, trong (điện thoại di động) vẫn còn rất nhiều hình ảnh và kỷ niệm."

Ye Jinwei ban đầu là vào ngày 13 tháng 8. Công việc bắt đầu vào cùng ngày và phải hoãn lại một ngày. Anh hy vọng những người khác có thể rút kinh nghiệm từ sự việc này để cảnh giác hơn khi đi lạisex vietsub, bảo quản đồ đạc và chú ý đến sự an toàn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền