tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Đã kết thúc vòng chung kết cuộc thi ca khúc Trung Quốc "Văn hóa Trung Quốc · Cúp nước" năm 2024

Đã kết thúc vòng chung kết cuộc thi ca khúc Trung Quốc "Văn hóa Trung Quốc · Cúp nước" năm 2024

thời gian:2024-08-16 18:04:06 Nhấp chuột:57 hạng hai

Vòng chung kết Cuộc thi Bài hát Trung Quốc 2024“Cultural China·Water Cube Cup” đã kết thúc tại Bắc Kinh vào tối ngày 2. JUY-837

Tại địa điểm thi đấu, 28 cầu thủ thuộc đội trẻ ở giải nước ngoài đã tham gia thi đấu. Các thí sinh lần lượt lên sân khấu hát các ca khúc của chính mình và ban giám khảo đã cho điểm toàn diện về kỹ năng âm nhạc, trình diễn sân khấu và trình độ tiếng Trung.

Wang Baile đến từ Melbourne, Úc đã trình diễn ca khúc "Human is_". Giọng hát thanh tao và có hồn của cô đã khiến ban giám khảo và khán giả cảm động và cô đã giành được vị trí quán quân trong nhóm trẻ của cuộc thi. cạnh tranh ở nước ngoài. Trong cuộc phỏng vấn với phóng viên của China News Service sau trận đấu, Wang Baile cho biết:“Tôi đã tham gia‘Văn hóa Trung Quốc·Cúp Water Cube’Cuộc thi Bài hát Trung Quốc hàng năm kể từ khi tôi 9 tuổi Năm nay là lần thứ năm tôi tham gia. Tôi đã luyện tập cho cuộc thi này được vài tháng và tôi rất vui khi đạt được kết quả tốt như vậy. Trong tương lai, tôi mong có thể học tốt tiếng Trung và hát nhiều bài hát tiếng Trung hơn”.

JUY-837

Xiao Jingyi từ Đội Malaysia đã hát một bài hát sôi động "Bạn có hiểu sai điều gì đó không", thể hiện rằng “ Thế hệ giọng nói mới”Sức trẻ và sức sống. “Tôi đã thiết kế một số động tác nhảy trong khi hát theo nhịp điệu của âm nhạc, đồng thời kết hợp kỹ năng giọng nói giận dữ của mình vào đó để khiến màn trình diễn trở nên đáng nhớ hơn. ”Xiao Jingyi cho biết cô đã được hưởng lợi rất nhiều khi thi đấu trên cùng một sân khấu với nhiều nghệ sĩ xuất sắc và cô hy vọng sẽ có cơ hội học âm nhạc ở Trung Quốc trong tương lai.

Jemina· Fan· Brakel đến từ Đội Hà Lan đã hát bài hát "Night in Ulaanbaatar". Giọng hát du dương của cô khiến khán giả có cảm giác như đang ở trên một đồng cỏ rộng lớn. Cô nói với các phóng viên:“Tôi đã thành lập một ban nhạc ở Hà Lan và đảm nhận vai trò ca sĩ chính. Việc lựa chọn bài hát này khác với phong cách ca hát thông thường của tôi. Tôi hy vọng sẽ thử thách bản thân và mở rộng ranh giới âm nhạc của mình. ”

Ca sĩ nổi tiếng Trung Quốc Zhu Hua đã từng làm giám khảo cho“Cultural China·Water Cube Cup”Cuộc thi Ca khúc Trung Quốc trong nhiều năm. Cô cho biết,“Mỗi năm tôi đều có thể thấy sự tiến bộ và trưởng thành của thanh thiếu niên Trung Quốc. Cuộc thi là một trải nghiệm sống quý giá đối với các em. Tôi hy vọng các em có thể lấy đây làm điểm khởi đầu và có cơ hội đứng trên một sân khấu lớn hơn trong cuộc thi. tương lai. ”

Cuộc thi năm nay với chủ đề“Rồng bay khắp thế giớiJUY-837, Hát năm châu”, kéo dài hơn 6 tháng và được tổ chức ở 55 cuộc thi tại 32 quốc gia trên thế giới có tổng cộng hơn 6.200 thí sinh tham gia. Vòng chung kết của cuộc thi được chia thành 2 giai đoạn: trực tuyến và ngoại tuyến. Sự kiện trực tuyến vòng chung kết nhóm trẻ hải ngoại được tổ chức vào ngày 30/6. Bắt đầu từ ngày 30 tháng 7, 74 thí sinh đã đến Bắc Kinh để tham gia “Trại hè văn hóa Trung Quốc·Water Cube Cup”Trại hè âm nhạc.

Được biết, lễ trao giải cuộc thi sẽ được tổ chức vào tối ngày 8/8 tại Trung tâm Thể thao dưới nước Quốc gia% 26mdash;—water Được tổ chức tại Cube, những người chiến thắng cuộc thi sẽ biểu diễn trên cùng một sân khấu với nhiều ca sĩ nổi tiếng của Trung Quốc và nhiều giải thưởng khác nhau cũng sẽ được công bố tại chỗ.

△国际奥委会对“美国反兴奋剂机构违反规则”相关声明给予回应

当地时间8月7日晚,总部位于加拿大蒙特利尔的世界反兴奋剂机构(WADA)发表声明,就当天早些时候的一篇报道做出回应,这篇报道揭露了美国反兴奋剂机构(USADA)多年来允许服用兴奋剂的运动员参赛,至少有一起案例从未公布或没有制裁反兴奋剂规则违规行为,这直接违反了《世界反兴奋剂规则》和美国反兴奋剂机构自己的规则。

 

 

 

“Cultural China·Water Cube Cup”Cuộc thi Bài hát Trung Quốc đã được tổ chức mười bốn lần liên tiếp kể từ năm 2011JUY-837, thu hút gần 50.000 thí sinh và thu hút sự chú ý rộng rãi trong và ngoài nước. với những đánh giá tốt.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền