tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Gala Tết Trung Thu năm 2024 của Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc sẽ được tổ chức tại Thẩm Dương, Liêu Ninh

Gala Tết Trung Thu năm 2024 của Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc sẽ được tổ chức tại Thẩm Dương, Liêu Ninh

thời gian:2024-08-16 17:10:59 Nhấp chuột:191 hạng hai

Dòng nước chìm dài mang nỗi nhớ gia đìnhMaki Hojo, quê hương, vầng trăng sáng thể hiện tình cảm đoàn tụ. "Đài phát thanh và truyền hình trung ương Trung Quốc 2024 Gala Tết Trung thu" sẽ được tổ chức tại thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh. Sân khấu chính của bữa tiệc nằm trên bờ hồ Dingxiang ở Thẩm Dương. Dựa vào mặt hồ tự nhiên rộng mở, sân khấu toàn cảnh 360% 26 độ được xây dựng, tích hợp khéo léo công nghệ hiện đại với cảnh quan đời thực để tạo nên một không gian ấm áp và thơ mộng. nơi đoàn tụ.

 

 

 

 

 

Là thành phố lịch sử và văn hóa quốc gia, Thẩm Dương có ba di sản văn hóa thế giới và hơn 1.500 di tích lịch sử và văn hóa. Đây là nơi sản xuất&ldquo"vũ khí quan trọng của cường quốc” và đã liên tiếp sản xuất ra các sản phẩm bao gồm. biểu tượng quốc gia bằng kim loại đầu tiên, hơn 300 mặt hàng đầu tiên bao gồm cả máy tiện thông thường“công nghiệp đầu tiên của Trung Quốc mới”. Sự tích lũy văn hóa sâu sắc, di sản văn hóa phi vật thể lịch sử đầy màu sắc, màu sắc nhân văn tinh tế, đặc tính công nghiệp khắc nghiệt và bầu không khí pháo hoa ấm áp đã tô thêm màu sắc tươi sáng cho sân khấu chính buổi tối mùa thu mang đậm nét văn hóa truyền thống của dân tộc Trung Hoa.

Được biết, quy hoạch sơ bộ và kế hoạch chương trình của Gala mùa thu năm nay đã hoàn thành, sân khấu chính của Gala mùa thu đã chính thức được đưa vào sử dụng. đang tiến triển một cách có trật tự. Theo các giám đốc Li Shen và Jing Xin, Gala mùa thu năm nay sẽ kết hợp văn hóa truyền thống Trung Quốc, đặc điểm địa phương của địa điểm với các màn trình diễn đầy chất thơ và nghệ thuật thông qua cách thể hiện nghệ thuật ấm áp, sân khấu phong cảnh đời thực độc đáoMaki Hojo, các bài hát và điệu múa cùng các hoạt động khác. mang tính nghệ thuật, trình bày một bữa tiệc đoàn tụ với giá trị văn hóa đơn giản và tác động thị giác mạnh mẽ tới khán giả toàn cầu.

 

 

 

 

 

Gala mùa thu của sân khấu chính diễn ra như đã hứa hàng năm, không chỉ đồng hành cùng hàng nghìn gia đình đón mừng lễ hội mà còn thể hiện lòng yêu nước và nỗi nhớ nhà của người dân Trung Quốc trên toàn thế giới. Gala Mùa thu 2024 của CCTV sẽ lồng ghép nhiều hơn vào các chủ đề nóng trong năm và các chủ đề văn hóa, thể thao được người dân quan tâm. Nó sẽ nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, kỷ niệm 25 năm Ma Cao trở về. Trung Quốc, Chang'e 6 lấy mẫu đầu tiên trên mặt sau của mặt trăng và các sự kiện lớn hàng năm khác làm bối cảnh cho góc nhìn đại diện của nhân vật, sử dụng kỹ thuật ghi hình vi mô và quay tường thuật để thể hiện chủ đề. Ngoài ra, nhà ga chính sẽ tiếp tục tăng cường giao tiếp tích hợp "tư tưởng + nghệ thuật + công nghệ" và tận dụng tối đa các công nghệ mới như độ phân giải cực cao và trí tuệ nhân tạo để vượt qua những hạn chế của sân khấu và làm cho chương trình trở nên hấp dẫn hơn hòa nhập với thời đại và gần gũi hơn với khán giả.

Maki Hojo

作為廣州港在粵北地區布局的「省市重點工程」,韶關北江港地處「黃金水道」北江幹流右岸,建設8個2000噸級多用途泊位,岸線長度超過600米,是韶關地區當前最大的綜合性公共港口,也是廣東省內近年來一次性建成碼頭泊位數最多的內河港口;投產後將發揮港口樞紐功能,推動韶關融入粵港澳大灣區世界級港口群。

因工作原因,港人周定邦自2019年起開始在內地購買社保,已經存入的強積金香港餘額無法提前提取。他表示,對於很多像他一樣在粵港兩地生活的灣區居民來說,兩邊都要供款則要支付雙倍成本,若能實現「保障互通」就十分便利。「如果通過這個合作,可以讓強積金和內地社保互通,比如廣東社保局可以用這筆錢(強積金)為我在內地進行保障,就是極大的便利。」對於切身的社會保障,港人還關心兩地推進合作後,社保範圍能否聯通、相關手續能否一站式辦理等系列問題,並表示期望相關政策和措施早日明晰落地。

“Vẻ đẹp, sự chân thành, trữ tình và lãng mạn” là những mục tiêu nghệ thuật nhất quán của Dạ tiệc Trung thu. Đồng thời tiếp tục duy trì chất lượng cao, Gala mùa thu năm nay sẽ kết hợp nhiều yếu tố văn hóa, bao gồm nghệ thuật Đôn Hoàng, múa rối bóng, địa danh thành phố, di tích lịch sử và phong tục dân gian, văn hóa ẩm thực, v.v., để khán giả có thể thưởng thức thời trang cổ điển , sự tươi mới trong sự phong phú, và sự hùng vĩ, giản dị và thịnh vượng. Khi đó, trăng lên, mặt trời lặn, pháo hoa rực rỡ khắp thành phố, những khuôn mặt tươi cười đáng yêu sẽ bổ sung cho nhau, sẽ trở thành ký ức kinh điển của đêm Trung thu.

 

 

 

 

 

Chương trình Gala mùa thu năm nay vẫn sẽ áp dụng cấu trúc ba phần, lấy tháng làm trục để cấu trúc các chương. Các tựa đề “Moonrise”, “Moonlight” và “Moonlight” lần lượt được dùng để diễn tả sự lãng mạn của trăng sáng, nỗi khao khát ánh trăng như nước, tâm hồn của ánh trăng ngàn dặm, làm nổi bật nét đẹp văn hóa truyền thống. lễ hội và hàm ý sự phát triển không ngừng của nền văn minh Trung Quốc.

 

 

 

 

 

Gặp mặt trời lặn, đêm nay ánh trăng càng đẹp hơn. Vào lúc 8 giờ ngày 17 tháng 9 năm 2024, đêm Trung thu, “Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc 2024 Gala Tết Trung thu” sẽ được phát sóng trên Kênh Tích hợp CCTV (CCTV-1), Chương trình tạp kỹ Kênh (CCTV-3) và Kênh Quốc tế Trung Quốc ( CCTV-4), kênh âm nhạc (CCTV-15), các nền tảng truyền thông mới như CCTV News, CCTV, CCTV.comMaki Hojo, cũng như tần số phát sóng có liên quan của đài chính , các nền tảng xã hội ở nước ngoài... được phát sóng đồng thời tới khán giả toàn cầu.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền