tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Cho biết thẩm phán Brazil đã ra lệnh xem xét lại và X ngay lập tức đóng cửa hoạt động kinh doanh tại Brazil |

Cho biết thẩm phán Brazil đã ra lệnh xem xét lại và X ngay lập tức đóng cửa hoạt động kinh doanh tại Brazil |

thời gian:2024-08-18 12:27:06 Nhấp chuột:68 hạng hai

Nền tảng mạng xã hội X cho biết do "lệnh xem xét" do thẩm phán Brazil đưa rajav vietsub, X sẽ ngay lập tức đóng cửa hoạt động kinh doanh tại Brazil.

她说:“格卢什科沃区谢伊姆河上(Seym River)的桥梁遭到袭击,彻底损毁,协助疏散平民的志愿者遇难。”

日本政府为彻底强化防卫力,拟定2023年至2027年的五年防卫费将共计达到约43万亿日元。

猴痘疫情最严重的是刚果民主共和国,当地所有26个省份都出现病例。刚果在2023年9月首次检测到致病力较强的中非株猴痘(mpox Clade 1)病毒株,一周内通报出现1005起疑似和确诊病例,有24人死亡。

上周jav vietsub,一名31岁的实习医生在她工作的西孟加拉邦加尔各答(Kolkata)医学院内被强奸并杀害,引发了全国医生的抗议,这与2012年新德里一辆公交车上23岁学生被轮奸并杀害的事件如出一辙。

Reuters đưa tin X (trước đây là "Twitter") cho biết vào thứ Bảy (17 tháng 8) rằng thẩm phán người Brazil Alexandre de Moraes đã đe dọa riêng một trong những đại diện pháp lý của công ty ở Brazil và tuyên bố rằng nếu X không tuân thủ sắc lệnh. để xóa một số nội dung khỏi nền tảng, người đại diện sẽ bị bắt.

X đã công bố ảnh chụp một tài liệu được cho là có chữ ký của De Moraes, trong đó tuyên bố rằng nếu Rachel Nova Conceicao) bị phạt 20.000 R$ (khoảng 4.816 đô la Singapore) mỗi ngày và ban hành lệnh bắt giữ.

X cho biết: "Để bảo vệ sự an toàn cho nhân viên của mình, chúng tôi đã quyết định đóng cửa hoạt động ở Brazil, (quyết định này) có hiệu lực ngay lập tức."

Tòa án tối cao Brazil đã từ chối bình luận về vấn đề này Xác nhận hoặc phủ nhận tính xác thực của các tài liệu được chia sẻ bởi X. Nền tảng X cùng ngày cho biết người dân Brazil vẫn có thể sử dụng các dịch vụ X.

Các báo cáo nói rằng vào đầu năm nay, De Morais đã ra lệnh cho X chặn một số tài khoản khi anh ta điều tra cái gọi là "chiến binh kỹ thuật số" bị cáo buộc xâm nhập vào blog của cựu tổng thống cực hữu Sonaro đã phát tán tin tức giả mạo và các thông điệp thù hận trong thời gian đó. thời gian ông tại chức.

Tuy nhiên, Chủ tịch X, Musk đã công khai phản đối lệnh của De Moraes, nói rằng quyết định của De Moraes đối với X là vi hiến và nói rằng ông sẽ kích hoạt lại tài khoản X đã bị cấm theo lệnh. Do đó, DeMorais đã mở một cuộc điều tra về Musk.

Sau đó, đại diện của X đã thay đổi quan điểm và nói với Tòa án tối cao Brazil rằng công ty sẽ tuân thủ phán quyết pháp lý. De Moraes đã hỏi sai".

Musk đã đăng trên X vào thứ Bảy rằng De Morais là một nỗi ô nhục đối với cơ quan tư pháp và nói rằng công ty sẽ không thể đồng ý với yêu cầu bí mật xem xét và cung cấp thông tin cá nhân của DeMorais. jav vietsub

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền