tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Biden nói lệnh ngừng bắn giữa Israel và Kazakhstan sắp được đàm phán, nhưng Hamas bác bỏ |

Biden nói lệnh ngừng bắn giữa Israel và Kazakhstan sắp được đàm phán, nhưng Hamas bác bỏ |

thời gian:2024-08-18 13:47:14 Nhấp chuột:113 hạng hai

Tổng thống Mỹ Biden cho rằng các cuộc đàm phán ngừng bắn giữa Israel và Hamas sắp đạt được thỏa thuận. Một quan chức cấp cao của Hamas đã bác bỏ tuyên bố lạc quan này. sex vietsub

AFP đưa tin, Thành viên Bộ Chính trị Hamas Sami đã nói hôm thứ Bảy (17/8): "Thật ảo tưởng khi nói rằng chúng ta sắp đạt được một thỏa thuận. Những gì chúng ta đang phải đối mặt không phải là một thỏa thuận hay một thỏa thuận thực sự. " Đàm phán nhưng có hướng dẫn do Hoa Kỳ áp đặt."

Vòng đàm phán ngừng bắn mới giữa Israel và Kazakhstan đã được tổ chức tại Doha, thủ đô của Qatar, vào thứ Năm (15) Hamas không cử đại diện. tham gia và chỉ tham gia gián tiếp thông qua thương lượng của người hòa giải. Với tư cách là một trong những trung gian hòa giải, Hoa Kỳ đã tìm cách thu hẹp những khác biệt giữa Israel và Kazakhstan trong các cuộc đàm phán. Biden hôm thứ Sáu (16) cho biết thỏa thuận ngừng bắn đang đến gần hơn bao giờ hết.

Cuộc chiến ở Gaza đã kéo dài hơn 10 tháng vẫn đang tiếp diễn và số thương vong của người Palestine vẫn ngày càng tăng. Tuy nhiênsex vietsub, các cuộc đàm phán ngừng bắn ngắt quãng trong vài tháng qua không đạt được tiến bộ đáng kể. .

Kể từ sau vụ sát hại thủ lĩnh chính trị Hamas Haniyeh và chỉ huy hoạt động cấp cao của Hezbollah ở Lebanon, Shukur vào cuối tháng 7, Iran và Hezbollah đã thề sẽ trả đũa, làm dấy lên lo ngại về một cuộc chiến tranh Trung Đông rộng lớn hơn, khiến tình hình càng trở nên căng thẳng hơn. trong quá trình đàm phán.

Để tránh xung đột mở rộng và leo thang, các nhà ngoại giao từ các nước phương Tây và Ả Rập đã đi khắp khu vực để thúc đẩy việc ký kết thỏa thuận ngừng bắn ở Gaza. Ngoại trưởng Hoa Kỳ Blinken cũng sẽ thăm Trung Đông lần thứ chín vào cuối tuần và gặp Thủ tướng Israel Netanyahu vào thứ Hai (19).

Các quan chức Hamas phản đối các điều kiện mới của Israel trong đề xuất mới nhất do Hoa Kỳ soạn thảo. Văn phòng của ông Netanyahu hôm thứ Bảy tuyên bố rằng phái đoàn Israel "lạc quan một cách thận trọng" về triển vọng đạt được thỏa thuận sau khi trở về từ Doha: "Chúng tôi hy vọng rằng áp lực to lớn mà Hoa Kỳ và các nhà hòa giải gây ra đối với Hamas sẽ khiến Hamas không còn phản đối nữa." đề xuất của Hoa Kỳ có thể dẫn đến bước đột phá trong các cuộc đàm phán.”

她说:“格卢什科沃区谢伊姆河上(Seym River)的桥梁遭到袭击,彻底损毁,协助疏散平民的志愿者遇难。”

日本政府为彻底强化防卫力,拟定2023年至2027年的五年防卫费将共计达到约43万亿日元。

猴痘疫情最严重的是刚果民主共和国sex vietsub,当地所有26个省份都出现病例。刚果在2023年9月首次检测到致病力较强的中非株猴痘(mpox Clade 1)病毒株,一周内通报出现1005起疑似和确诊病例,有24人死亡。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền