tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Tội nhân vượt qua chấn thương, Cincinnati vô địch Lianhe Zaobao |

Tội nhân vượt qua chấn thương, Cincinnati vô địch Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-21 18:43:55 Nhấp chuột:72 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Cincinnati) Mặc dù gần đây tình trạng thể chất của anh ấy không ở trạng thái lý tưởng nhưng tay vợt đơn nam số một thế giới Sinner vẫn vô địch Cincinnati Tennis Masters vào thứ Ba (20/8). Anh ấy đã giành chiến thắng chung cuộc 2-2. vượt qua người chơi chủ nhà Tiafoe. Maki Hojo

Chàng trai 23 tuổi Sinner đã gặp vấn đề về hông trong vài tháng qua và cũng đã bỏ lỡ Thế vận hội Paris do viêm amiđan.

他接受记者访问时说:“我无法用言语表达这段旅程对我的意义……看到我的努力对任何人的生活产生了积极的影响,这是一件非常令人满足的事情。

他在2012年和2016年成为历来首名在奥运赛场完成二连冠的网球选手。而他在2012年取得的伦敦奥运男单金牌和男双银牌,是他职业生涯中率先拿到的首两项主要荣誉,还早于他在当年奥运结束后的美国公开赛赢得的个人首座大满贯冠军。

年仅六岁的陈昱恺带着自制的海报出现时便吸引很多人的注意,包括文化、社区及青年部长兼律政部第二部长唐振辉。当问到为什么想要来接机时,陈昱恺说,因为他为墨士廉拿到铜牌而感到骄傲。他和母亲陈阳茲一同制作的海报让墨士廉笑得合不拢嘴Maki Hojo,墨士廉主动让陈昱恺骑在肩上,在镜头前合影。

世界羽联随后证实,这名27岁的中国球员已经向世界羽联提出退役申请,将不再参加国际级别的赛事。根据世界羽联上一期(6日)公布的排名,何冰娇当时在女单排名第七。

Khi bắt đầu trận chung kết này, Sinner thường xuyên mắc lỗi nhưng anh đã lấy lại phong độ ở loạt tie-break và giành chiến thắng 7-6 (7-4). Anh tiếp tục phong độ tốt ở set thứ hai, càng chơi càng chơi mượt mà, thậm chí còn giữ được break và giành chiến thắng chung cuộc 6-2.

Đây là chức vô địch thứ năm của Sinner trong năm nay. Bước sang năm 2024, phong độ của anh ngày càng tốt hơn. Vào tháng 1, anh cũng đã giành được chức vô địch Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp tại Australian Open. Dù không ở trạng thái thể lực tốt nhất nhưng Sinner đã cho thấy khả năng giành chiến thắng trong những tình huống khó khăn và chứng tỏ với thế giới bên ngoài rằng anh là ứng cử viên vô địch khi US Open đến.

Sinner nói sau trận đấu: "Tuần này thực sự khó khăn. Nhưng tôi rất hài lòng với trận đấu hôm nay. Trận đấu này rất khó khăn về mặt tâm lý... Cả hai chúng tôi đều cảm thấy rất áp lựcMaki Hojo, nhưng tôi thì rất hài lòng với màn trình diễn của tôi vào thời điểm quan trọng."

Sinner đã đánh bại tay vợt người Đức Zverev và tay vợt người Nga Rublev trên đường tới chức vô địch. Anh ấy đã thua Rublev tại Montreal Masters tuần trước và ngừng tái đấu.

Tay vợt người Ý cho biết trọng tâm duy nhất của anh lúc này là chuẩn bị cho Grand Slam cuối cùng trong năm. Anh nói: "Điều quan trọng nhất bây giờ là hồi phục và sẵn sàng cho New York (US Open). Tôi rất vui khi được ở trạng thái này và chỉ muốn cố gắng duy trì khát vọng (chiến thắng) này và tiếp tục thi đấu "

US Open sẽ diễn ra từ ngày 26/8 đến ngày 8/9. Với tư cách là hạt giống số một của giải, Sinner quyết tâm không thi đấu với nhà vua Serbia và hạt giống số 2 Djokovic trước trận chung kết.

Ngôi sao người Belarus Aryna Sabalenka giành chức vô địch đầu tiên kể từ Giải Úc mở rộng

Ở nội dung đơn nữ, ngôi sao người Belarus Aryna Sabalenka đã giành chức vô địch trong các set đấu liên tiếp khi đánh bại đội chủ nhà Jessica Pegula, 6-3, 7. -5.

Ngôi sao người Belarus Alina đã giành chức vô địch đơn nữ. (Reuters)

Alina, tay vợt xuất sắc thứ hai thế giới, trước đó đã bỏ lỡ Giải vô địch Wimbledon do chấn thương vai và bỏ lỡ Thế vận hội Paris. Đây là chức vô địch thứ hai của Alina kể từ Australian Open năm nay. Với thành tích xuất sắc trên mặt sân cứng, cô đang là ứng cử viên cho chức vô địch US Open.

Alina đã đánh bại Iga Swiatek số một thế giới ở bán kết. Khi đối mặt với Jessica trong trận chung kết, cô đã chiếm thế chủ động trên sân và không cho đối thủ cơ hội đảo ngược.

Alina 26 tuổi là nhà vô địch Úc mở rộng hai lần. Kết quả tốt nhất của cô tại Giải Mỹ mở rộng là vào chung kết năm ngoái khi cô thua Coco Gauff người Mỹ.

Alina nói sau trận đấu: "Tôi thực sự không thể đòi hỏi gì hơn nữa. Hôm nay thực sự tuyệt vời. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của mình trong trận chung kết. Việc giành được chức vô địch này là động lực to lớn cho tôi US Open sắp tới." Rất quan trọng."Maki Hojo

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền