tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Gió lạnh thổi vào ngày đầu tiên của Giải cầu lông Nhật Bản mở rộng, Li Zijia và Jinting bị loại ngay vòng đầu tiên |

Gió lạnh thổi vào ngày đầu tiên của Giải cầu lông Nhật Bản mở rộng, Li Zijia và Jinting bị loại ngay vòng đầu tiên |

thời gian:2024-08-21 18:33:04 Nhấp chuột:64 hạng hai

Mặc dù Giải Nhật Bản mở rộng là giải Super 750 nhưng nhiều tay vợt hàng đầu đã chọn bỏ lỡ sau Thế vận hội. Chỉ có 4 trong số 8 tay vợt đơn nam hàng đầu thế giới tham gia. Hạt giống số 6 Lee Zii Jia đến từ Malaysia bị đánh bại. Cầu thủ người Pháp Ranier lần đầu tiên thi đấu với anh ta đã bị đánh bại trong hai ván đấu. JUY-837

(Yokohama News) Sau Thế vận hội Paris, các vận động viên từ khắp nơi trên thế giới tiếp tục chuyến du đấu theo mùa của họ tại Giải cầu lông Nhật Bản mở rộng (Super 750). "Người anh em số 1 Malaysia" Lee Zi Jia, người đã vô địch nội dung nam. Huy chương đồng đơn Olympic hôm thứ Ba (20/8) bất ngờ bị loại. Tay vợt Indonesia Ginting và vợ chồng đôi nam nữ Hui Yongkai/Chen Weihan của Singapore cũng dừng bước ở vòng đầu tiên.

Vận động viên xếp hạng thứ sáu thế giới Li Zijia lần đầu tiên thi đấu với tay vợt người Pháp xếp thứ 29 thế giới Ranier. Tuy nhiênJUY-837, anh ấy không thể tìm ra cách vượt qua đối thủ trong trận đấu kéo dài 41 phút và cuối cùng thua 18 điểm. -21, 13-21 , dừng lại ở vòng đầu tiên.

Ginting của Indonesia cũng thua ở vòng đầu tiên khi đối mặt với tay vợt Nhật Bản Yushi Tanaka, anh ấy đã rút lui giữa chừng do chấn thương mắt cá chânJUY-837, giúp người sau giành chiến thắng trong lần gặp đầu tiên.

Mặc dù Giải Nhật Bản mở rộng là sự kiện 750 nhưng nhiều tay vợt hàng đầu đã chọn bỏ lỡ sau Thế vận hội. Trong số 8 tay vợt đơn nam hàng đầu, chỉ có Shi Yuqi (Trung Quốc), Antonsen (Đan Mạch), Li Zijia và Naraoka. Kodai (Nhật Bản) tham gia. Tay vợt đơn nam số 1 đất nước tôi Luo Jianyou cũng sẽ góp mặt. Trận đấu của anh ấy sẽ được tổ chức vào thứ Tư (21) với Wang Ziwei của Đài Bắc Trung Hoa.

Ngoài Luo Jianyou, các đại diện Trung Quốc đến Yokohama thi đấu còn có Xu Yongkai/Chen Weihan. Ba người này được xếp vào top 8 trên bảng xếp hạng chung kết cuối năm hiện tại. lợi thế của họ, họ sẽ có thể tham gia vào trận chung kết.

Tuy nhiên, khi đối đầu với đội xếp thứ 47 của Đài Bắc Trung Hoa là Chen Zhengkuan/Hsu Yinjuan trên thế giới, đội Trung Quốc đã thua với tỷ số 19-21, 21-15, 12-21 và trượt suất thăng hạng. Xu Yongkai/Chen Weihan, người xếp thứ 17 thế giới, sẽ chuyển đến chặng dừng tiếp theo là Korea Open (Super 500).

Ngoài ra, sau khi cùng Li Yang giành hai danh hiệu đôi nam liên tiếp trong lịch sử lần đầu tiên tại Thế vận hội Olympic, tuyển thủ Đài Bắc Trung Hoa Wang Qilin và đối tác mới Qiu Xiangjie đã đạt được kết quả tốt trong trận ra quân tại giải đấu quốc tế, họ thách đấu đội hạng tám thế giới. Sự kết hợp giữa Takuro Hoki/Yugo Kobayashi của Nhật Bản đủ điều kiện thăng hạng với tỷ số 21-16, 21-13 sau 32 phút thi đấu.

本场决赛吸引了美国巨星詹姆斯(James)和法国球星文班亚马(Wembanyama)前来观战,有趣的是,詹姆斯戴着本届奥运赢得的金牌亮相。

自2019年从葡萄牙球队布拉加(Braga)加盟以来,内托为狼队出场135次,攻进14球并提供24次助攻。他还曾被租借并效力于意甲球会拉齐奥(Lazio)。

根据休斯顿的照片显示,铜牌背面多处生锈。他说:“这些奖牌在崭新的时候看起来很棒。但上周末出汗并让我的朋友把玩后,情况发生了变化。”

对垒美国,世界排名第一的意大利在进攻和拦网等方面都碾压对手,最终以25比18、25比20、25比17胜出,首进奥运决赛便夺冠。表现出色的明星选手帕奥拉·埃格努(Paola Egonu)贡献了22分,主攻手米里亚姆·西拉(Myriam Sylla)和卡特琳娜·博塞蒂(Caterina Bosetti)分别获得10分和九分。

Li Yang trước đó đã nói rằng anh ấy sẽ ngừng thi đấu sau Thế vận hội và sẽ chỉ tham gia Giải Đài Bắc mở rộng và trận chung kết cuối năm ở các giải đấu quốc tế. Vì vậy, Wang Qilin, người vẫn muốn tiếp tục thi đấu, đã hợp tác. thay vào đó là Qiu Xiangjie.

Ở nội dung đơn nữ, tay vợt nữ số một Trung Quốc Chen Yufei không tham gia và He Bingjiao, người vừa giành huy chương bạc tại Thế vận hộiJUY-837, đã nghỉ hưu. là Wang Zhiyi và Han Yue. Wang Zhiyi đã đánh bại Wu Jinming của Malaysia 21-18, 21-10 ở vòng đầu tiên, trong khi trận đấu của Han Yue sẽ được tổ chức vào thứ Tư với ngôi sao đang lên của Nhật Bản Tomoka Miyazaki.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền