tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > [Chiến tranh Israel-Palestine] Cha mẹ ở Gaza đưa con đến phòng khám, 70.000 người đã được tiêm phòng bệnh bại liệt

[Chiến tranh Israel-Palestine] Cha mẹ ở Gaza đưa con đến phòng khám, 70.000 người đã được tiêm phòng bệnh bại liệt

thời gian:2024-09-03 12:50:34 Nhấp chuột:86 hạng hai

(Tin tức Gaza ngày 2) Agence France-Presse đưa tin hàng chục nghìn phụ huynh ở Gaza đã đổ xô đến các phòng khám với hy vọng cho con mình tiêm phòng bệnh bại liệt trước để bảo vệ con mình khỏi căn bệnh nàyjav vietsub, họ đã vượt qua những lo ngại. về sự an toàn cá nhân và tin đồn rằng vắc xin không an toàn hoặc không hiệu quả.

Bộ Y tế ở Gaza, do Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) kiểm soát, cho biết vào cuối Chủ nhật rằng 72.611 trẻ em đã được tiêm chủng cho đến nay.

Haji, một phụ nữ Gazan và năm đứa con của cô đã đến một phòng khám vào Chủ nhật tuần trước để xếp hàng chờ tiêm chủng vì bệnh bại liệt đã xuất hiện ở Gaza, nơi bị chiến tranh tàn phá.

Các quan chức y tế đã báo cáo vào tháng trước rằng Gaza có ca mắc bệnh bại liệt đầu tiên sau 25 năm. Căn bệnh này chủ yếu ảnh hưởng đến trẻ em dưới 5 tuổi, gây dị tật, tê liệt và có thể gây tử vong.

台湾中央社报导,雅加达苏卡诺哈达国际机场周日清晨发生火灾,起火点位于第3航厦的一间餐厅屋顶。

民调显示,反移民的德国另类选择党 (AfD) 在图林根州领先,在萨克森州紧随其后。同时,民调也预测立场同为反移民及民粹主义的极左新政党“莎拉.瓦根克内希特联盟”(BSW), 将会表现强劲。

就在几天前,200 多架俄罗斯无人机和导弹袭击了乌克兰的能源基础设施,这是此类袭击中规模最大的一次。

本次发布的国歌标准演奏曲谱对国歌旋律均未作任何改变,主要在四方面作了完善和规范:第一方面,封面、扉页和出版记谱的规范;第二方面,速度标记,管弦乐总谱、管乐总谱、钢琴伴奏谱统一标注了每分钟96拍;第三方面jav vietsub,表情术语,3种曲谱统一在曲首标注了“庄严地”,为了更好规范对国歌奏唱的理解和情感表达,增强国歌奏唱的严肃性和规范性;第四方面,修改涉及的力度标记,有助于国歌奏唱的准确性、规范性,还有部分修订是基于出版要求的最新规范表述。

Haji cho biết họ đã đến phòng khám ngay sau khi nhận được thông báo từ Bộ Y tế. "Họ nhất định phải được tiêm phòng."

Virus bại liệt rất dễ lây lan và lây lan phổ biến nhất qua nước bẩn và bị ô nhiễm. Điều này đã trở thành một vấn đề ngày càng phổ biến ở Gaza sau khi cuộc chiến của Israel với Hamas phá hủy hầu hết cơ sở hạ tầng của nước này.

Bà mẹ người Palestine, Basma Bash, nói với AFP hôm Chủ nhật rằng bà "rất vui" vì chiến dịch tiêm chủng đang diễn ra. "Tôi muốn bảo vệ các con mình vì tôi lo rằng chúng sẽ bị ảnh hưởng và bị tàn tật."

加沙家长们带著孩子在诊所列队等候接种赤子痳痹疫苗。(图取自法新社)Các bậc cha mẹ ở Gaza cùng con xếp hàng tại một phòng khám để nhận vắc xin bại liệt. (Ảnh chụp từ AFP)

Gần 2.000 trẻ em đã được tiêm chủng tại phòng khám ở Deir al-Balah

Người phát ngôn của Cơ quan cứu trợ và cứu trợ Liên hợp quốc dành cho người tị nạn Palestine ở Cận Đông (UNRWA) Votrich cho biết chỉ riêng tại một phòng khám ở thị trấn Deir al-Balah ở Gaza, gần 2.000 trẻ em đã được tiêm chủng vào Chủ nhật tuần trước.

Wartridge cho biết họ đã cử các đội lưu động đến từng lều để đánh dấu ngón tay cái của những đứa trẻ đã hoàn thành việc tiêm phòng bằng mực.

Trước đợt tiêm chủng hàng loạt vào Chủ nhật tuần trước, đợt vắc xin đầu tiên đã được tiêm cho một số lượng trẻ em chưa xác định ở thành phố Khan Younis phía nam vào thứ Bảy.

Hoạt động này nhằm mục đích tiêm chủng cho hơn 640.000 trẻ em ở Gaza. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã vận chuyển ít nhất 1,26 triệu liều vắc xin đến Gaza.

Chỉ có thể tiêm liều thứ hai sau liều đầu tiên 4 tuần

Bộ Y tế Gaza đã chỉ định 67 trung tâm tiêm chủng ở trung tâm Gaza, hầu hết trong số đó là bệnh viện, trung tâm y tế nhỏ và trường học. Ngoài ra, có 59 trung tâm ở miền nam Gaza và 33 trung tâm ở phía bắc Gaza nơi có thể thực hiện tiêm chủng.

Chỉ có thể tiêm liều thứ hai sau liều vắc xin đầu tiên 4 tuần.

Thứ Năm tuần trước, WHO cho biết Israel đã đồng ý thực hiện một loạt "đình chỉ nhân đạo" kéo dài ba ngày ở miền bắc, miền nam và miền trung Gaza để thúc đẩy việc tiêm chủng.

Tuy nhiên, Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu khẳng định rằng việc ngừng chiến đấu nhân đạo này không có nghĩa là bất kỳ hình thức ngừng bắn nào trong cuộc chiến tổng thể ở Gaza.

Yasser Shaaban, giám đốc y tế của Bệnh viện Al-Awda ở trung tâm Gazajav vietsub, cho biết hôm Chủ nhật: "Có nhiều máy bay không người lái bay qua trung tâm Gaza và chúng tôi hy vọng rằng chiến dịch tiêm chủng cho trẻ em này có thể diễn ra một cách hòa bình."

Chiến tranh Israel-Palestine (Xung đột Israel-Palestine) vắc xin đứa trẻ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Malaysia nhận vắc xin Pox thông qua Quỹ ASEAN COVID-19 [Chiến tranh Israel-Palestine] Báo cáo khám nghiệm tử thi 6 con tin: bị bắn chết ở cự ly gần [Chiến tranh Israel-Palestine] 700.000 người Israel xuống đường biểu tình trên toàn quốc nhằm buộc chính phủ Netanyahu đạt được thỏa thuận ngừng bắn [Chiến tranh Israel-Palestine] Có phải một số con tin đã chết trong danh sách tù nhân đang chờ được thả? Trả thù lời thề của Thủ tướng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền