tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Trực thăng Nga rơi ở bán đảo Kamchatka, tìm thấy toàn bộ 22 nạn nhân

Trực thăng Nga rơi ở bán đảo Kamchatka, tìm thấy toàn bộ 22 nạn nhân

thời gian:2024-09-03 11:56:20 Nhấp chuột:79 hạng hai

(MoscowJUY-837 viettsub, thứ 2) Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga hôm thứ Hai cho biết lực lượng cứu hộ đã tìm thấy hài cốt của tất cả 22 nạn nhân tại địa điểm máy bay trực thăng Mi-8 rơi trên Bán đảo Kamchatka ở vùng Viễn Đông của Nga và hoạt động tìm kiếm đã được thực hiện đã kết thúc.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga đã đăng một thông báo trên mạng xã hội cho biết lực lượng cứu hộ đã tìm thấy hài cốt của toàn bộ 22 nạn nhân tại địa điểm máy bay trực thăng rơi ở Bán đảo Kamchatka, bao gồm 19 khách du lịch và 3 thành viên phi hành đoàn. Thi thể được gửi đến Petropavlovsk-Kamchatsky, thủ đô Kamchatka Krai để nhận dạng. Bộ cũng thông báo rằng hoạt động tìm kiếm cứu nạn địa phương đã kết thúc và các nhân viên tìm kiếm cứu nạn đã trở lại căn cứ thông thường của họ.

Quản trị viên Lãnh thổ Kamchatka Solodov hôm thứ Hai cho biết những người trên tàu đến từ Kamchatka Krai, Moscow, Lãnh thổ Perm, Lipetsk Oblast, Amur Oblast, Cộng hòa Buryatia, Cư dân của Cộng hòa Udmurtia. Đại diện Ủy ban Hàng không Liên bang Nga sẽ tới Kamchatka Krai trong cùng ngày để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn trực thăng.

Solodov cũng thông báo rằng thứ Ba sẽ là ngày để tang các nạn nhân ở vùng biên giới. JUY-837 viettsub

Vào khoảng 4:15 chiều ngày 31 tháng 8, giờ địa phương, một chiếc trực thăng Mi-8 bị mất liên lạc ở Lãnh thổ Kamchatka. Chiếc trực thăng chở 22 người, trong đó có 3 thành viên phi hành đoàn và 19 hành khách. Chiếc trực thăng dự kiến ​​bay từ điểm hạ cánh gần núi lửa Vachka đến khu định cư Nikolayevka ở quận Yelizovsky. Chiếc trực thăng biến mất khỏi radar ngay sau khi cất cánh.

Người đứng đầu Tổng cục Lãnh thổ Kamchatka thuộc Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga hôm thứ Hai cho biết lực lượng tìm kiếm và cứu hộ đã tìm thấy mảnh vỡ của chiếc trực thăng mất tích, ban đầu được xác nhận là đã bị rơi. Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ tai nạn có thể là do lỗi vận hành của phi hành đoàn. Trong điều kiện tầm nhìn hạn chế, chiếc trực thăng đã va phải một ngọn núi và rơi xuống.

Cơ quan địa phương thuộc Ủy ban điều tra Nga đã mở vụ án hình sự và mở cuộc điều tra về vụ tai nạn máy bay trực thăng.

根据以色列国防军周日发布的声明,人质的尸体是上周六在加沙拉法一条地下隧道发现的,他们在部队到达找到他们之前不久被杀。

在以色列军方于周日宣布在加沙地带再寻获6名人质遗体后,民众愤怒的情绪高涨。以色列国防军表示,他们在部队到达找到他们之前不久被杀。抗议民众指责政府没有采取足够措施,确保剩馀人质获释。

经警方调查后JUY-837 viettsub,得知3人是误闯农场,因为试图拾取过期食品,疑似遭到白人农场主奥利维尔(Zachariah Olivier)和他的2名员工19岁的德维特(Adriaan De Wet)和45岁的穆索罗(William Musoro)持枪射杀;警方在猪圈里找到2名黑人妇女的尸体,男子虽然逃出但也中枪送医。

xã hội Nga tai nạn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Điều tra vụ tai nạn máy bay của cựu tổng thống Iran: Sương mù dày đặc khiến trực thăng rơi xuống vùng núi Trực thăng Nga rơi xuống nghi là núi lửa; tìm thấy thi thể 17 nạn nhân Trực thăng Nga rơi ở Viễn Đông, 22 người có thể thiệt mạng Máy bay nhỏ đâm vào nhà dân, 3 người thiệt mạng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền