tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > "Kế hoạch chia tay" của Taylor Swift bị rò rỉ trên mạng, cô bị nghi có quan hệ giả tạo với bạn trai Lianhe Zaobao |

"Kế hoạch chia tay" của Taylor Swift bị rò rỉ trên mạng, cô bị nghi có quan hệ giả tạo với bạn trai Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-06 19:13:15 Nhấp chuột:171 hạng hai

(Los Angeles News) “Eras Tour” của Taylor Swift vừa kết thúc chặng châu Âu. Tôi vẫn nhớ ở London, Anh, trước 90.000 người hâm mộ, bạn trai ngôi sao bóng đá người Mỹ của Swift, Travis Kelce (Travis Kelsey) đã xuất hiện bất ngờ. trên sân khấu và ôm bạn gái ở nơi công cộngJUY-837, cả hai thậm chí còn chụp ảnh cùng Hoàng tử William, Hoàng tử George và Công chúa Charlotte ở hậu trường.

Swift và bạn trai của cô ấy dường như đang có một mối quan hệ ổn định và họ chưa bao giờ ngại khoe khoang trước công chúng; nhưng hiện tại có tin đồn rằng tất cả những điều này có thể chỉ là một màn diễn, bởi vì một "phương tiện truyền thông quan hệ công chúng toàn diện" kế hoạch cho cả hai sau khi chia tay" bị rò rỉ trên mạng. Các tài liệu, thậm chí cả ngày chia tay và thời gian công bố chính thức đều đã được ấn định, khiến dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi. Tuy nhiên, công ty quan hệ công chúng của Kelce đã ngay lập tức đứng ra làm rõ.

Diễn đàn nổi tiếng của Mỹ "Reddit" gần đây đã lưu hành một tài liệu bị nghi ngờ là do Kelce bổ nhiệm vào công ty quan hệ công chúng "Full Scope"JUY-837, có tiêu đề "Kế hoạch truyền thông quan hệ công chúng toàn diện của Travis Kelce sau khi tan rã Taylor Swift", được đề cập trong nội dung. Hai người sẽ tuyên bố chia tay vào ngày 28 tháng 9 và sẽ phải đợi cho đến khi sự quan tâm của giới truyền thông giảm bớt trong ba ngày trước khi đưa ra tuyên bố chính thức. Họ cũng sẽ lưu ý rằng giọng điệu của tuyên bố phải nhẹ nhàng. "thanh lịch và tôn trọng lẫn nhau."

Ngoài ra, tài liệu còn viết: "Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, Kelce và Swift đã quyết định chia tay. Cả hai đều rất coi trọng mạng sống của nhau và đánh giá cao sự tôn trọng của mọi người đối với quyền riêng tư của họ trong thời gian này. Cả hai đều là những người cam kết với sự nghiệp và sự phát triển cá nhân, chúng tôi vẫn sẽ là bạn bè trong tương lai và chúc nhau mọi điều tốt đẹp nhất." Nó nói thêm rằng người đàn ông cần tập trung vào "sự phát triển cá nhân" của Kai, nhấn mạnh rằng chia tay chỉ là một phần của cuộc sống, và thành tích sự nghiệp và thể thao là trọng tâm.

Sau khi tài liệu này bị lộ, nó nhanh chóng làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi, khiến người ngoài nghi ngờ rằng màn ân ái đình đám của cặp đôi trong năm qua đều là diễn. Tuy nhiênJUY-837, nhiều người nghi ngờ tính xác thực của kế hoạch này, cho rằng bài viết được viết bởi "robot chat ChatGPT".

他透露,从小读日本学校、美国学校,没有读过台湾的学校,但在台湾长大,所以是吸收日本和台湾的文化长大。

A post shared by Carman Lee 李若彤 (@carmanlee0816)

面对网传多版本荒谬至极的舆论,林依晨身为家中唯一对外的公开发言管道,出面反击,捍卫夫家名声。她透过微博晒出六点声明,澄清全家人的早餐,自始至终都是家婆做的,自己顶多有一搭没一搭的帮忙;婆家也体谅她的工作行程,让自己不用配合早起,“我已经睡觉睡到自然醒很久了。”

Đáp lạiJUY-837, công ty quan hệ công chúng của Kelce đã khẩn trương đứng ra làm rõ rằng "tài liệu đó là giả mạo" và thậm chí còn lên kế hoạch thực hiện hành động pháp lý để tìm ra nguồn gốc của tin đồn. Swift vẫn chưa trả lời.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền