tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Hồng Nhung viết về \'đêm không ngủ được vì tin Yagi\'

Hồng Nhung viết về \'đêm không ngủ được vì tin Yagi\'

thời gian:2024-09-16 20:07:59 Nhấp chuột:165 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thíchSáchBạn đọc viết Thứ tư, 9/11/2024, 11:55 (GMT+7) Hồng Nhung viết về \'đêm không ngủ được vì tin Yagi\'

Ca sĩ Hồng Nhung viết về nỗi đau trước cơn tàn phá của bão YagiMaki Hojo, tin mọi người chung tay dựng lại \"khung trời xanh\" sau khi hàng loạ t cây xanh đổ.

Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, Hồng Nhung cho biết xót xa trước sức mạnh của cơn bão Yagi. h cho Hà Nội. giới thiệu bài viết của ca sĩ Hồng Nhung .

Em tôi. gửi tin nhắn với tấm hình cây si cổ thụ trước Nhà thờ lớn đã đổi: \"Chị ơi, nay Hà Nội như ngày tận thế !\". Cơn bão đi qua, để lại nỗi buồn đi vào lịch sử chiến. bác sĩ hy sinh khi làm nhiệm vụ. Giờ đây là cả một công việc, của, và tốt nhất là sự kết hợp chung tay của người dân cả nước trong công việc dọn dẹp, xây dựng lại từ những mất mát, tơi.

Tôi trằn trọc đêm qua, không chợp mắt được , ngủ thức, tỉnh mơ, xốn xang biết bao kỷ niệm dòng chảy về vì được ôm ấp và nuôi nấng tâm hồn dưới những tán cây sumê của hai hàng bò cổ thụ trên đường Điện Biên Phủ. lá lại xòe ra thành ô lớn. Chúng tôi như vài chú chim nhỏ trong phim hoạt hình. Hồng Nhung (ngồi) bên bạn bè chụp hình kỷ niệm bên gốc cây cổ thụ trên đường Thanh Niên năm 1986.

Hồng Nhung (ngồi) bên bạn chụp hình kỷ niệm bên gốc cây cổ thụ trên đường Thanh Niên tại Hà Nội năm 1986. Ảnh: Nhân v ật cung cấpMaki Hojo

Khi tôi sinh ra, trước cửa nhà có cây nhãn gốc lớn, năm nào cũng có nhiệm vụ thu hoạch suôn sẻ cả xóm. Tôi không biết cây nhãn nhiều tuổi đó còn sót lại vững chắc hôm nay.. Bài hát đầu tiên tôi viết - Giấc mơ tôi (Giấc mơ của tôi) - mở đầu là: \"Tuổi thơ tôi, một mái nhà gạch gốc nhãn già...\". che dấu, rì rào những lời khuyên với cây nhãn. Giờ tôi không biết nên về thăm lại, hay thôi, để dù có thế nào, cây nhãn s sẽ ở mãi trong tâm hồn, để lại mãi trong những bài nhạc bài hát hát lần đầu tiên tôi viết.

Hồng Nhung hát "My dream"     Hồng Nhung Hát "Giấc mơ của tôi"

Hồng Nhung hát ca khúc do chính cô sáng tác \"My Dream\". Video: YouTube Hồng Nhung chính thức

Bên nhà bà trẻ - hồi tôi qua nhờ một năm học cấp ba vì bố đi công tác xa, bố và bà trồng cây bàng nhỏ. Cây lớn lên từng ngày, cao nhanh lắm. bằng nửa cây thôi. Sau này, Lưu Hà An viết cho tôi bài hát Cây bàng của cha, tôi mở cho bố nghe, ông độc, những sầu nước mắt hạnh phúc.

{hai mươi ba}     Hồng Nhung Hát "Cây bàng của cha" Video: YouTube Tầm nhìn Việt

Ngay góc nhà tôi là đường Tôn Thất ThiệpMaki Hojo, phố nhỏ thôi mà toàn là những cây hoa sữa to cao. ó thể thiên ng?

Anh Đức khóc khi hát tặng vợ ở đám cưới. Video: Đàm Vĩnh Hưng

Từ phải qua: Đạo diễn Trấn Thành cùng vợ - ca sĩ Hari Won - bên cô dâu và chú rể.

Từ phải qua: Đạo diễn Trấn Thành cùng vợ - ca sĩ Hari Won - bên cô dâu và chú rể.

Brad Pitt mặc trẻ trung bên bạn gái kém anh 29 tuổi - Ines de Ramon. Ảnh: GC

Brad Pitt mặc trẻ trung bên bạn gái kém anh 29 tuổi - Ines de Ramon. Ảnh: GC

Ca sĩ bên bố lúc lên một tuổi. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ca sĩ bên bố lúc lên một tuổi. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Cont ịu. chậm rãi giữa hai hàng cây cổ thụ thân quen, còn ở lại mãi trong tâm hồn trẻ thơ của tôi. Dù sau này tôi 70 tuổi hay hơn nữa.

Hồng Nhung: Tôi buồn khi bão Yagi càn quét Hà Nội

Thanh Lam (trái) lúc 20 tuổi và Hồng Nhung, 19 tuổi, trên đường Tràng Thi ở Hà Nội Ảnh: Nhân vật cung cấp

Cơn bão đi qua, như một \"cuộc chiến tranh\" qua đêm, để lại xơ xác những cây cành, ngổn ngang những rễ già bật gốc, nỗi đau bu ồn ào, tiếc thương cho sự mất mát sâu sống mang linh hồn , tình cảm lãng mạn của biết bao con người yêu quê hương. thế hệ con cháu sau này sẽ có lại những hàng cây, chiếc ô cổ tích, khung trời xanh để mơ mộng.

Tôi buồn lắm vì sự mất mát chungMaki Hojo, nhưng còn niềm tin vào sự sống, chỉ cần ta cùng nhau khởi nguồn sự sống ấy.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền