tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Sự nổi tiếng của Châu Tinh Trì đã tạo nên cơn bão thót tim, nhà sản xuất huy chương vàng Hồng Kông danh dự ăn mừng chiến thắng của ngôi sao tại Đài Loan |

Sự nổi tiếng của Châu Tinh Trì đã tạo nên cơn bão thót tim, nhà sản xuất huy chương vàng Hồng Kông danh dự ăn mừng chiến thắng của ngôi sao tại Đài Loan |

thời gian:2024-07-26 21:09:59 Nhấp chuột:107 hạng hai

(Hong Kong News) Nhà sản xuất huy chương vàng TVB TVB Hồng Kông Lưu Giai Hào đã tuyên bố nghỉ hưu. Ông và vợ là nhà sản xuất nổi tiếng Mei Xiaoqing gần đây đã tổ chức hai bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 70 và đặc biệt là các nghệ sĩ đã làm việc với ông trong nhiều năm. đã tham dự, bao gồm các giám đốc điều hành đài truyền hình Zeng Zhiwei và Lok Yiling, cũng như Lin Xiawei, Chen Zhanpeng, Ma Guoming, Wang MingquanJUY-837, Lin Jiadong, Li Yaoxiang, Chen Hao, Michelle, Li Sijie, Yin Quảng, Hu Feng, Luo Lan, Mai Lingling, Zhang Yikang, Zhu Chenli, Li Yanshan, Lin Yingxian, Tang Wenlong, Yang Ming, Xiang Hailan, Luo Lelin và hơn một trăm nghệ sĩ đã tham dự sự kiện, khiến sự kiện thu hút rất nhiều ngôi sao. Ngay cả mẹ của Louis Koo và Charmaine Yu cũng có mặt.

Ngoài ra, con trai và con dâu của ông, một cặp cháu, bạn học cũ, đệ tử hậu trường, đệ tử và bạn bè thân thiết cũng tụ tập cùng nhau hát Chúc mừng sinh nhật. Cũng có nhiều người không thể tham dự đã quay video chúc mừng như Chung Ka-yan, Fong Li-shen, Li Siqi, Xia Yu, Guan Juying, Lin Wenlong và Guo Keying, v.v. Chứng kiến ​​tình bạn tuyệt vời và buổi phát sóng trực tiếp những cảnh hậu trường nổi bật trong 50 năm tác phẩm và clip đoạt giải thưởng của ông, Lau Ka-Hao đã cảm động rơi nước mắt ngay tại chỗ.

Đêm đó có 15 bữa tiệc, tất cả đều được đặt tên theo các bộ phim truyền hình của Lưu Gia Hào, như "Người khổng lồ", "Anh hùng vĩ đại nhất", "Anh ấy đến từ Jianghu", "Đại gia đình", "Bão tố trái tim" ", "House of the Storm of the Heart", "Good Moon" "Yuan", v.v., đồng thời sắp xếp cho các diễn viên đã diễn trong vở kịch vào chỗ ngồi của họ. Khi Lau Ka-ho bước lên sân khấu, anh cảm ơn vợ đã sắp xếp, nói rằng anh rất hài lòng khi nhận được nhiều tình bạn như vậy và trong sự nghiệp, vợ chồng anh đều đạt được rating cao nhất trong lịch sử là 50 điểm. Ông mô tả sự nghiệp sản xuất 50 năm của mình như một cuộc hành trình kỳ diệu và ông rất biết ơn vì đã được gặp nhiều diễn viên đẳng cấp thần thánh. Mei Xiaoqing, người đã nghỉ hưu được 4 năm, cho biết “trà không nguội đi khi người ta rời đi mà ngày càng đậm hơn”.

Trong khi quay phim, Lai Yaoxiang (phải) cũng phải tham dự bữa tiệc danh dự của Lau Ka-ho (giữa). Bên trái là Mai Hiểu Khánh. (Internet)

Đêm đó có rất nhiều buổi biểu diễn, trong đó có Li Sijie hát theo giai điệu Tứ Thiên Vương và hát "Gió ngang ngược" với Yin Quang. Kết thúc bữa tiệc sinh nhậtJUY-837, Lưu Giai Hào và Mai Hiểu Khánh cùng khán giả hát "A Thousand Suns" và "Friends".

Wang Mingquan (từ trái sang), Chen Hao và Lin Jiadong đều tham dự tiệc sinh nhật và tiệc danh dự của Liu Jiahao.

Wang Mingquan đã quay phim "The Lawyer" và "Metropolis" của Liu Jiahao trong những năm gần đây, họ thường gặp nhau trong vở opera Quảng Đông. Cô khuyên vợ chồng Lưu Gia Hào hãy tận hưởng cuộc sống và sống một cuộc sống nhàn nhã.

Lai Yaoxiang đang bận quay bộ phim truyền hình mới "Bản đồ khám phá Hồng Kông" và tranh thủ giờ nghỉ trưa của đoàn để đến tham dự. Anh bắt đầu hợp tác với Lau Ka-Hao trong The Big Family khi anh còn là người mới cách đây hơn 30 năm, khi anh đóng vai em trai của Man Tsz-leung, và họ đã hợp tác nhiều lần kể từ đó. “Lần đầu tiên tôi đoạt giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất ở Đài Loan là nhờ vai diễn của anh ấy trong “A Scholar Loves a Soldier”, sau đó tôi đóng phim “The Storm”. Anh ấy rất biết ơn lòng tốt của Lưu Giai Hào nên đành phải như vậy. ở đó trong quá trình quay bộ phim. Anh đánh giá cao sự sáng suốt của Lau Ka-ho và cho biết khi Lau hợp tác với Châu Tinh Trì trong "He Comes From Jianghu" và "The Greatest Heroes", họ cũng rất được khán giả yêu thích. Thực tế, vai diễn của Châu Tinh Trì trong hai bộ phim này đã tạo nên xu hướng "vô nghĩa", và từ đó anh trở thành ông hoàng phim xuyên biên giới.

夏蕙的生日会取名为“夏蕙缤纷70”,是她的学生自动自发去召集和筹备的。学生们除了轮流上台演绎夏蕙当年演唱过的经典金曲,也诠释吴刚的金曲,同时也重演当年两人的情歌对唱,为现场来宾演唱《我心深处》《午夜香吻》《紫丁香》《天边一颗心》等歌曲。坐在主宾席的夏蕙偶尔拍着手偶尔跟着唱,全神贯注地欣赏学生们的演出。

黄子韬先是在微博贴出两人在夕阳下紧紧相拥并接吻的照片,配文:“愿我们永远是我们”,标注了徐艺洋。”随后,女方也在微博上分享两人在海边牵手的照片,写道:“日落海边许个心愿”,同样标注了黄子韬的帐号。消息一出迅速登上微博热搜榜。

文颂男透露这次住院,癌细胞已经扩散到身体各部位,包括胸、肺、多个脊椎、淋巴,甚至有的肿瘤他自己从外面摸都可以摸得到,肩胛骨、颈椎、头皮等部位一天24小时都很痛,呼吸急促要靠吸氧,排泄也不能自理,医院开了很多不同的药给他,不断调整剂量,虽然有改善症状,但他还是很不舒服。他和医生讨论过,再做治疗也没有作用,只是舒缓他的感觉而已,让他不会觉得那么痛苦。

林慧玲于2022年11月与圈外男友Matthew Webster结婚,婚后未满一年就报喜,于2024年1月30日诞下男宝宝。她说,当初并没有给自己压力,一切顺其自然,对于小宝宝的降临,她由衷感谢老天对她的疼爱。孩子触动她心中最柔软的一面,“我更加地感觉自己很幸福,以往在生命不同阶段我总是想要求更多,对生活中几个阶段也不甚满意,现在看到宝宝健康就很满足了。”

Lin Jiadong đã làm việc trong lĩnh vực điện ảnh nhiều năm và anh ấy cũng đã có chuyến đi đặc biệt để tham dự bữa tiệc danh dự này. “Tôi có mối quan hệ với anh Jia Hao hơn 30 năm. Tôi đã hợp tác với anh ấy trong nhiều bộ phim truyền hình như The Great HeroJUY-837, The Great Wall, Giant, Brothers of Dragon and Mouse và "Anh ấy đến từ Jianghu". Tôi có tất cả năm bộ phim truyền hình có sự tham gia của Wan Ziliang, đồng thời quay ba phần trong loạt phim "Giải trí chuyển giao" của Chị Xiao Qing. Tôi thực sự đánh giá cao việc Anh Jiahao cho các diễn viên rất nhiều không gian để biểu diễn mà không bị giới hạn. Thật hiếm khi học được cách trở thành một nhà sản xuất giỏi từ anh ấy và tôi đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm sau nhiều năm kinh nghiệm, điều đó rất hữu ích khi tôi làm đạo diễn.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền