tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Vance nói nước Mỹ không thể được giao cho đảng Dân chủ nếu không có con, thu hút sự chỉ trích từ mọi phía Lianhe Zaobao |

Vance nói nước Mỹ không thể được giao cho đảng Dân chủ nếu không có con, thu hút sự chỉ trích từ mọi phía Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-27 19:25:35 Nhấp chuột:192 hạng hai

(Tin tức toàn diện Washington) Khi tranh cử vào Thượng viện năm 2021, ứng cử viên phó tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Vance cho rằng đất nước không thể được giao cho đảng Dân chủ như Phó Tổng thống Harris không có con. Đoạn video gần đây đã bị lộjav vietsub, gây ra sự chỉ trích Vance từ mọi phía.

Vance nêu tên Harris, Bộ trưởng Giao thông hiện tại Pete Buttigieg và những người khác trong chương trình Fox News, nói rằng tương lai của toàn bộ Đảng Dân chủ nằm trong tay những người không có con này. Các ngôi sao Jennifer Aniston và Whoopi Goldberg, cũng như gia đình của Harris, đã đứng ra bảo vệ cô.

不过jav vietsub,有五个辖区表示经济活动持平或下降,比上次报告增加了三个。展望未来,企业预计放缓将继续。

这是今年以来气象厅首次向首尔等首都圈居民发送暴雨防范预警提示短信。当天,气象厅还向京畿道北部地区居民发送了提示短信。在靠近朝鲜边境的京畿道坡州市从当天上午6时3分起一小时内降水量高达101毫米,议政府市从7时22分起一小时内降水量达到103.5毫米。

万斯认为jav vietsub,欧洲国家在安全方面依赖美国已经太久了,并主张美国应把战略重点转向亚洲和中东。他2月在慕尼黑安全会议上说:“美国必须更加聚焦于东亚。这将是美国未来40年的外交政策方向,欧洲必须看清这个事实。”

Harris có hai con riêng, Cole và Ella, với chồng cô, Doug Emhoff và người vợ đầu tiên của anh ấy. Mẹ của đứa trẻ, Kerstin Emhoff, cho biết trong một tuyên bố với CNN rằng Harris “đã cùng Doug và tôi nuôi dạy các con của chúng tôi trong hơn một thập kỷ”. Cô nói: "Tôi rất biết ơn vì cô ấy là một trong số họ."

Ella 25 tuổi cũng ủng hộ Harris. Cô viết trên mạng xã hội: "Làm sao bạn có thể 'không có con' khi bạn có những đứa trẻ đáng yêu như Cole và tôi."

Buttigieg đã nhận nuôi hai đứa con vào năm 2021 . “Bạn không nên nói về con cái của người khác”, ông nói với CNN.

Những người ủng hộ Harris nhanh chóng chỉ ra rằng chưa có tổng thống Hoa Kỳ nào từng sinh con và họ đều là nam giới. Một số tổng thống cũng không có con cháu.

Đảng Cộng hòa đang cố gắng tìm kiếm sự thống nhất tại đại hội đề cử, nhưng Abramowitz, giáo sư khoa học chính trị danh dự tại Đại học Emory, đã chỉ ra: "Thông điệp do Đảng Cộng hòa gửi đi có thể phản tác dụng và bị coi là không công bằng và phân biệt giới tính "

Những đảng viên Đảng Cộng hòa hàng đầu đã cảnh báo các đảng viên không được tấn công dựa trên chủng tộc hoặc giới tính. Chủ tịch Hạ viện Johnson cho biết hôm thứ Ba: "Cuộc bầu cử này là về chính sách chứ không phải về cá nhân."jav vietsub

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền